Love Poison

3.7K 384 47
                                    

Hmm, phải nói sao nhỉ? Draco gã là một người nghiện sex, nhưng không phải loại người sex bừa bãi, mà gã chỉ nghiện sex cùng Cứu Thế Chủ-Harry Potter. Gã yêu cái cảm giác bàn tay gã chạm vào những thớ thịt nóng bỏng đầy quyến rũ của Harry, yêu những tiếng rên rỉ nỉ non thoát ra từ cái miệng loáng bóng nước miếng vì rên mà nuốt không kịp, yêu cái cách mà động nhỏ của Harry thít chặt lấy côn thịt của gã khi lên đỉnh. Gã yêu tất thảy mọi thứ của em, và hơn thế nữa, gã yêu em, Draco Malfoy yêu Harry Potter.

Nhưng em nào có biết tâm tư của gã dành cho em, mà nếu có biết được thì có lẽ em sẽ khinh thường gã. Nghĩ gì chứ, đem lòng yêu đối thủ một mất một còn của mình là điều ngu xuẩn nhất Draco từng làm.

Nhưng, vì yêu cứ đâm đầu.

Như thường lệ, gã hẹn em ở Phòng Cần Thiết, và tất nhiên là để làm tình (hoặc không). Hôm nay Draco mặc một chiếc áo sơ mi trắng đơn giản, kết hợp với quần tây đen ôm lấy đôi chân thon dài của gã. Mái tóc bạch kim được gã tùy tiện thả tự do, lòa xòa trước trán, không phải mái tóc được gã chải chuốt, vuốt keo óng ánh như mọi khi. Hôm nay, Draco Malfoy đẹp một cách lạ thường.

( Dray: Ý ngươi là bình thường ta không đẹp?/ Ôi thôi em nào dám nói vậy jvj )

Gã đã từng nghĩ, mình có nên tỏ tình với em? Nhưng gã không muốn nghe lời từ chối ấy, lời nói khiến tim gã như vỡ vụn ấy. Sẽ chẳng còn gì giữa gã và em, chẳng còn thứ gì cả...

Harry mở cách cửa của Phòng Cần Thiết, đã thấy bóng dáng của Draco ngồi trước lò sưởi, nhìn có vẻ rất cô đơn? Harry lắc đầu với suy nghĩ ngớ ngẩn ấy, em chầm chậm đóng cửa lại rồi đi đến ngồi bên cạnh gã.

Nếu như mọi khi em đến, Draco gã sẽ bổ nhào lên người em, hôn em, tay thì nhanh nhẹn cởi bỏ những thứ vướng víu trên cơ thể em và cả hai sẽ nhanh chóng cùng nhau say, say trong tình dục và khoái cảm.

Nhưng hôm nay khi em đến, gã vẫn chỉ lẳng lặng ngồi đó, mắt nhìn chằm chằm vào lò sưởi. Nếu như không có tiếng thở nhè nhẹ của gã, thì em đã tưởng gã bị ai đó phóng cho một bùa Immobulus*.

- Hôm nay không làm gì cả được không? Không làm tình, không cãi nhau, không đấu đũa phép, chỉ đơn giản là ngồi cùng nhau trong bầu không khí hòa bình được không Harry? _ Draco thấp giọng nói nhỏ. Cậu ta là đang cầu xin mình sao? Harry thầm nghĩ.

- Nếu cậu muốn như vậy thì cứ như vậy đi. _ Xong cả hai liền trầm mặc, không ai nói với nhau câu gì.

Tiếng lửa của lò sưởi kêu lách tách như những vũ công vui vẻ nhảy nhót, nhưng lòng của hai người nào đó lại vô cùng nặng trĩu.

Thời gian thấm thoát qua đi, tưởng chừng như đã trôi qua hàng ngàn thế kỉ. Trầm mặc hồi lâu, Draco gã mới nhỏ giọng cất tiếng.

- Yêu là cảm giác như thế nào? _ Một câu hỏi không đầu không đuôi, cụt lủn hướng Cứu Thế Chủ mà hỏi.

Harry cũng thật bất ngờ, song lòng trầm xuống vì câu hỏi ấy. "Chẳng lẽ Draco cậu ấy đã yêu một ai rồi?". Giây phút này Harry nghĩ nước mắt của em sẽ chực trào mà khóc mất, phải, em đau lắm. Vì sao? Vì Harry Potter yêu Draco Malfoy, ai đời sẽ vui khi nghe người mình yêu yêu người khác chứ.

- Yêu sao? Cứ nhìn thấy người ấy là môi cậu lại có vẻ bị khô đi một chút, tim cậu đập nhanh hơn, cậu rất muốn được chạm vào họ, muốn biết mọi thứ về người ấy, thời gian được ở bên họ đối với cậu thật tuyệt vời. _ Harry chắc mẩn em đã phải đè nén từng thanh âm run rẩy của mình.

- Ha, là như vậy sao? Vậy chắc tôi thực sự đã yêu em ấy rồi... _ Draco mỉm cười rồi đánh mắt sang nhìn thế giới của gã.

- Hmm, nói vậy vương tử bạch kim nhà Slytherin này đã phải lòng ai rồi? Người đó chắc phải tội nghiệp lắm. _ Mặc dù mồm miệng đều là ý tứ mỉa mai, nhưng Harry biết trái tim của cậu như bị ai đó lấy vật nhọn mà đâm vào. Từng nhát, từng nhát đầy đau đớn.

- Đúng vậy, cậu ấy thật tội nghiệp khi mãi mà không nhận ra tình cảm của tôi đối với cậu ấy. _ Draco vẫn giữ một bộ dáng mỉm cười nhìn chằm chằm em của gã.

Harry không nói gì, quay mặt sang hướng khác. Một giọt nước mắt nóng hổi rơi ra từ hốc mắt xinh đẹp của em. Em toan đứng dậy bỏ đi, thì bị Draco gã nắm tay kéo lại. Và kết quả là em nằm đè lên gã, trên chiếc ghế sofa.

Bàn tay gã ôn nhu lau đi nước mắt trên gương mặt xinh đẹp ấy, từng tấc hôn lên khuôn mặt em. Gã hôn lên vầng trán cao của em, hôn lên đôi mắt xinh đẹp màu lục bảo ấy, hôn lên chóp mũi cao, hôn lên bầu má có chút gầy của em, và hôn sâu lên đôi môi đỏ mọng ấy. Từng cái hôn là một câu "Tôi yêu em". (duma quắn quéo quá cả nhà ạ jvj)

Harry - cứng đơ - Potter vẫn không hiểu chuyện gì đang xảy ra, một bộ dạng mờ mịt, miệng mấp máy những từ không rõ nghĩa.

- Ôi em yêu của tôi, chẳng lẽ đến nước này rồi mà em vẫn không hiểu sao? _ Draco yêu chiều ôm em vào lòng, phì cười vì độ chậm hiểu có chút đáng yêu của em.

- Chuyện này... Draco cậu nói thật chứ? _ Harry ấp úng mãi mới nói được một câu.

- Thân ái, một Malfoy sẽ không nói dối bạn đời của mình! _ Quý tộc bạch kim khẽ vuốt mái tóc đen rối của phu nhân tương lai (?) ôn nhu nói.

Harry không nói gì, môi em áp lên đôi môi mỏng bạc của gã, hôn sâu, nước mắt em rơi, những giọt nước mắt hạnh phúc.

- Draco, em cũng yêu anh, tình yêu của em _ Harry vùi đầu ôm chặt lấy gã. Ừm, nước mắt em đều lau hết lên áo của gã, và em chắc mẩn gã sẽ "đánh đòn" em vì dám làm bẩn cái áo sơ mi quý tộc của gã. Nhưng em không quan tâm, giây phút này em đang rất hạnh phúc, chuyện gia đình này để sau hẵng nói.

Đêm đó, một cặp đôi mới đã ra lò, và thế giới phù thủy mất đi hai con người cô đơn.

.

Sáng hôm sau, Đại Sảnh Đường như bùng nổ, tiếng hét chói tai của những cô phù thủy bên nhà Ravenclaw, hay những tiếng huýt sáo của các nam sinh nhà Hufflepuff, và tất nhiên bùng nổ nhất đó chính là Gryffindor và Slytherin. Khỏi phải nói, Tuần San Phù Thủy và Nhật Báo Tiên Tri tuần này sẽ hót hòn họt. Vì sao?

Vì đó chính là, Cứu Thế Chủ-Harry Potter và Vương tử Slytherin-Draco Malfoy đang tay trong tay bước vào đại sảnh. Dĩ nhiên, họ công khai trước mọi người rằng, họ là người yêu của nhau.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

*Immobulus: Bùa đông cứng.

Hoàn chính văn.

🎉 Bạn đã đọc xong [ drahar/drarry ] Love Poison 🎉
[ drahar/drarry ] Love PoisonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ