Đợi em

1.2K 95 24
                                    

Jungkook đã mơ một giấc mơ... Trong giấc mơ Taehyung hứa sẽ đợi cậu cả đời cuối cùng đến khi cậu trở về phát hiện anh không còn chờ nữa, anh nói anh không nghĩ cả đời lại dài đến vậy.

Taehyung không còn chờ cậu nữa, Taehyung đã đi mất rồi.

Phải đến một lúc nào đó khi chúng ta nhận ra điều thật sự quan trọng đối với bản thân, rằng mình làm tất cả vì chủ đích gì thì mọi chuyện đã chẳng thể cứu vãn.

Jungkook quay về Hàn vào một ngày có tuyết rơi, cũng không hiểu tại sao tuyết năm nay lại rơi sớm như vậy, so với nhiệt độ trong lòng đang rực lửa vì sắp được gặp lại anh của cậu lúc này thì tính ra tuyết cũng không đến nỗi lạnh lắm.

Quyết định quay trở về vì cậu không nỡ để anh chờ thêm giây phút nào nữa, sau cuộc điện thoại kia đêm nào cậu cũng trằn trọc dằn vặt mong nhớ, chỉ cần nghĩ đến Taehyung sẽ lại khóc lòng Jungkook cứ quặn thắt lại, thôi thì về thôi. Về rồi có gì sống nấy, ở cạnh bên nhau là hạnh phúc rồi, tấm bằng đại học loại A của cậu từ trường danh tiếng ở Anh đem về cũng được tính là sáng láng, không thể không tìm được một công việc tốt mà phải nói sẽ rất được săn đón.

Thu xếp đồ đạc một chút, đáng lẽ là đã quay trở về sớm hơn. Nhưng một vụ máy bay rơi, bay từ Hàn Quốc đến London đã làm trì hoãn tất cả quy trình với chuyến bay của cậu. Nên cho đến tận ba ngày sau đó, Jungkook mới có thể lên máy bay và bây giờ thì đã hạ cách an toàn ở sân bay quốc tế Incheon rồi. 

"Theo thông tin truyền thông cho biết, chiếc máy bay tử thần mang bảng hiệu XXLJ330 của hãng hàng không Korean Airlines đã rơi thẳng xuống mặt đất ngay sau khi cất cánh từ sân bay Incheon, Hàn Quốc đến London, Anh khi chưa đầy 30 phút, vào ba ngày trước. Theo quán tính thì chiếc máy bay đã rơi xuống vùng ngoại ô giáp bờ biển tạo ra một vụ nổ lớn khiến toàn bộ khu vực xung quanh bốc cháy cùng chiếc máy bay. Vụ tai nạn đã khiến toàn bộ hơn 100 hành khách thiệt mạng, hơn 200 người bị thương nghiêm trọng  tính cả những người dân sống xung quanh khu vực máy bay rơi xuống. Hiện vẫn đang tiếp tục tìm kiếm những thi thể khách hàng còn bị lưu lạc. Được dự đoán đây là vụ tai nạn hàng không lớn nhất của Hàn Quốc thế kỉ này....."

Tiếng từ đài phát thanh truyền hình vang đều đều ở trong khu vực sân bay, Jungkook thở dài, sao mấy ngày nay Taehyung lại không nghe điện thoại của cậu nhỉ.

Lúc xách vali trở về cậu cảm thấy, trong lòng đột ngột nảy lên cảm giác lo lắng bồn chồn không an tâm, liền đi thật nhanh thật nhanh, cậu nghĩ mình muốn nhìn thấy anh đến phát điên rồi. Đến lúc đứng trước cửa nhà anh, tim mới thật sự đập loạn, sửa lại mái tóc rối bời một chút. Hồi hộp nhấn chuông... Chắc anh sẽ bất ngờ lắm.

Nhấn một tiếng,...rồi lại không nhịn được nhấn thêm lần nữa, rồi lại một lần, thêm một lần. Vẫn không ai ra mở cửa, não cậu mới nổ đùng một cái.

"Cậu tìm ai?" Đang lúc không biết như nào, một người phụ nữ trung niên nhà ở cạnh đi mua đồ qua lên tiếng.

"Cháu tìm chủ căn hộ này, Kim Taehyung, cô có biết anh ấy không?" Cậu gấp gáp.


KOOKV || MơNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ