Shenna's Pov
Dito ako ngayon sa sm namimili ako nang mga kagamitan sa school para sa laboratory namin .ang gastos talaga pag BSHRM ang course . pero carry naman namin ang gastosin kahit papano .kainis nga lang ako pa ang napiling leader nang grupo namin ...
''shenna ?!!!'' tawag sakin nang isang lalaki ..
lumingon ako para hanapin kung sinong lalaki ang tumatawag sakin ..
''hoy!! andito ako!!'' gulat na sabi ni jhero sakin .na muntik nang malalag ang puso ko dahil sa gulat niya ..
''ano ba bat kaba nang gugulat ha ??!! ''galit na sabi ko sa kanya ..
''sorry po bhe !''' malungkot na sabi niya .
'' ano nga pala ginagawa mo dito ??!!'' tanong ko sa kanya ,
'' ay nako bhe eh ikaw ano ginagawa mo dito ??!!'' tanong naman niya sakin na huminga pa nang malalim ..
''bumibili nang mga gamit para sa laboratory natin!!'' sabi ko sa kanya sabay talikod at nag lakad .
''eh di ganun din ako nakakalimutan mo ata na mag kaklase tayo !!"" sabi naman niya habang nakasunod sakin ..
'' ay ou nga pala sorry naman kala ko kasi sinusundan moko , hehehe !!"" biro na sabi ko sa kanya,..
''feeling mo naman,hahaha!"" sabi naman niya na malakas ang tawa ang dami tuloy nakatingen samin ..
''ok bhe ako na feeling ..''sabi ko sa kanya na kunwari nag tatampo ..
Darren"s Pov
Nandito ako ngayon sa sm sinusundan ko si shenna di talaga ako mapalagay pag diko siya nakikita ..Iwan ko ba parang natamaan ata ako sa kanya .
''kakainis bakit naunahan pa ako ni jhero !!"" galit na sabi niya sa sarili niya nang makita niya na magkasama si jhero at shenna..
''Oy!''!
''oh bakit kaba nang gugulat ka ??!!!:"" sabi ko kay ashley na laging naka sunod sakin ..
''eh ano ba kasi tinitingnan mo dyan ha ??!!"" sabi niya sakin na sumilip pa sa malayo..
''a-h wala kana don !!'' sabi ko sa kanya na bumalik sa pag tingen sa kinaruruonan nila shenna..
''ah wait sila shenna yun ah, sila tiningnana mo ?!!"" anong niya sakin na nakangiti pa ..
''huh!!! hindi ah !!"" deny na sabi ko ..
''sus kunware kapa tara dito puntahan natin !"' hinila niya ako .na parang sumunod naman ako sa kanya .
pero ok lang si ashley ata makaka pag palapit samin ni shenna .
''hai babe hai, jhero !!"" bati ni ashley kay shenna at jhero na lumingon naman ang dalawa ..
''oy ashley,darren andito rin kayo ??!!"" sabi ni jhero na nakangiti pa ito ..
''ah ou may binili lang ako !" sagot ko naman kay jhero sabay tingen kay ashley na kanina pa naka simangot .
''ah ako rin may binili lang kaso nakita ko itong si my dear darren tsaka kayo kaya niyaya ko tong si darren na puntahan kayo ..!"" sabi naman ni ashley na nakangiti ito sakin ..
''hai babe imissyou!!"" habol na sabi ni ashley kay shenna na nakangiti na ito pero halata naman na fake lang ang ngiti .
''wow miss agad babe ??!!"" sabi ni shenna kay ashley .
''oy tara kain tayo !"" aya ni jhero na inakbayan pa si shenna .
awtsu ang sakit naman nito harap harapang inakbayan nya si shenna sa harap ko pa talaga nakakainis ..
''wow bhe maka akbay ha wagas !"" sabi ni shenna kay jhero na tawag pa dito ay bhe .
waaaaaaaaaaaahhhhhhhhhh ayoko kuna nasasaktan na ako s,.''sila na kaya !!>"" ctanong ko sa sarili ko ..
''hahaha kayo talaga!!"" sabi naman ni ashley na parang kinikilig pa sa dalawa ..
Nag lakad na kami papuntang shakeys para kumain habang nag lalakad kami nag kukulitan sila ashley at jhero .. habang kami naman ni shenna nasa likod lang ..
''bakit ka andito ??!!!"" tanong ni shenna na nakapag pangiti sakin ..
''ah wala may binili lang ako !!"" sagot ko naman sa kanya habang nakangiti ..
''bukod sa pamimili ano pa ginagawa mo dito ?!!" sabi niya sakin na parang naiinis nanaman sakin .
''ganun na ba talaga ako ka panget para pagka inisan mo ?!!"" nagulat siya sa tanong ko ..
''huh?!! hahaha gandang tanong niyan ah !!"" sabi niya sakin na tumawa pa nang malakas mas lalo tuloy siyang maganda pag tumatawa ..
''ok!"" sabi ko sa kanya na kunware nalulungkot !""
''di joke lang yun!,di ka naman panget pilengero lang !"" sabi niya sakin na nakangiti pa ito ..
Di ko alam kung bakit ako nakangiti nang husto dahil ba kinausap na ako ni ashley o kinikilig ako sa mga sinasabi niya na hindi naman dapat ako kikiligin ..
ganun ba talaga ma inlove ang isang tao kinikilig kahit nakausap lang yung taong mahal mo ..
buong buo ang araw ko ngayon..!!''