MAGIGING AKIN ka :> (on going)

172 2 4
  • Dedicated kay Alexander Sevilla
                                    

Pagdating sa LOVE.

"Di lahat ng gusto mo, makukuha mo"

-yan ang sikat na linya mula sa "The Mistress" nina John LLoyd at Bea.

Pero..

HINDI!

hindi ako papayag na hanggang dito nlng yon.

hindi ako ppayag na hanggang kaibgan na lamang to.

at lalong hindi ako papayag na hindi ka mahuhulog sakin.

dahil..

naniniwala akong may mga bagay na..

"KAPAG GUSTO MO, MAKUKUHA MO"

----------

A/N:

hello guys! ammasarry sa panget na umpisa hahhahaa. first time to write here po e. please cooment nlng po for improvement narin pows.. tankyew! :))))))))

_____________________

Andrea's POV

simula ng iwan ako ng taong itinuring kong destined para saken,OO, tama kayo. Iniwan niya ako. Mula noon, ganito na ang buhay ko:

KAIN..

TULOG..

GISING..

PAPASOK SA SCHOOL..

UWI AGAD..

MAGBABASA

at higit sa lahat.,

FACEBOOK.

yan lang ang araw arw na gawain ko, kumbaga naging routine nalang siya.

walang bagong ginagawa.

walang night life.

walang love life.

walang adventure.

walang thrill.

HAY! siguro para sa iba, napakaboring ng buhay ko.

Sa totoo lang, minsan pakiramdam ko, laging may kulang.

SIGURO NGA.

at kung ano at kung baket, ayoko munang alamin.

----

Nakalimutan ko palang magpakilala.

Ako si Andrea.

masayahin.

makulit,

ngunit malalim.

akala ng iba, puro tawa lang nasa isip ko.

Di nila alam ang lungkot na tinatago ko.

Ang paniniwala ko kasi sa buhay,

Di bale ng maging malungkot mag isa,kesa naman maging pabigat ka sa ibang tao.

"SO, ganito nlang lagi? ako na naman aayos ng gusot naten? lagi nalang ba ako? ako lang ba mag isa sa relasyon na to?" galit na galit na sabi ko kay Lance.

pano ba naman kasi tong lalaking to, ang taas ng pride! nakakainis na ah! bakit ganito? so wla nako karapatang sumaya? siya lang meron?

"sorry bi" sorry.. yun lang ang nasasabi niya. kinabukasan gagawin niya ulit yon.

Problema kasi saken, ang bilis ko magpatawad. Onting lambing, manlalambot na agad.HAY!

LOVE.

MASAYA ang relasyon namin ni Lance nung una. I reapeat, nung UNA lang.

MAGIGING AKIN ka :> (on going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon