Thương Thiên Phách Huyết
Tác giả: Thương Thiên Bạch Hạc
Nguồn: ST
TẬP 1 : TÂY VỰC QUẬT KHỞI
CHƯƠNG 1 : VÂY THÀNH
“ Oanh…” Tiếng nổ thật lớn không ngừng truyền đến, chấn đến màng nhĩ cơ hồ phát đau.
Đám đáng chết này lại bắt đầu công thành, bọn họ chẳng lẽ không cần phải nghỉ ngơi sao? Hứa Hải Phong hung hăng nguyền rủa đám tây phương dã man.
“ Đội trưởng, cung tên cùng hòn đá của chúng ta đều đã dùng hết, đám chó lông vàng lại tấn công.” Tiếng rống thô hào lại vang lên bên tai Hứa Hải Phong.
Quay đầu nhìn phó thủ của mình, Hứa Hải Phong hữu khí vô lực nói: “ Nói cho các huynh đệ, đem bọn họ đánh văng xuống đi.”
“ Rõ…” Tần Dũng gầm rú một tiếng như sét đánh, hưng phấn liếm liếm bờ môi dầy, xoay người hướng thành tường chạy đi, nhìn bộ dáng của hắn, tựa hồ không phải là đi chiến trường sinh tử, mà là đi gặp tình nhân sơ luyến của mình.
“ Thật là một người thô lỗ a, không biết sau lần công thành này, chúng ta còn lại được bao nhiêu huynh đệ.” Hứa Hải Phong dựa vào góc tường, lẩm bẩm: “ Ta cũng không nghĩ sẽ như thế, lão thiên gia, sao lại biến thành như vậy, ta còn không muốn chết.”
Hứa Hải Phong là một tân binh, đúng vậy, hắn chỉ vừa mới từ huấn luyện doanh đi ra, là một lính quèn vừa mới đi lính chưa đầy một năm, nhưng hiện tại hắn trở thành tổng chỉ huy của binh doanh này, chỉ còn sót lại được chẳng qua là hơn hai trăm người.
Từ năm năm trước, phương tây Khải Tác( Ceasar) đế quốc khuếch trương bước chân tiến tới đông phương, liền không thể tránh mà gặp được Đại Hán đế quốc phản kích. Hai đại đế quốc đụng chạm diễn ra vô số câu chuyện được viết vào sách sử, hai quốc gia cự phách mấy năm qua ngươi tranh ta đoạt, lần lượt giao thủ vô số hiệp vùng biên cảnh tiền tuyến, chỉ là không bên nào lấy được thắng lợi quyết định.
Chiến tranh tiến hành ý nghĩa tiêu hao binh nguyên, binh nguyên tiêu hao ý nghĩa tất yếu là phải có đại lượng lính mới bổ sung. Hứa Hải Phong chính là dưới tình huống này mà bị chinh triệu nhập ngũ, chỉ được huấn luyện vội vã trong ba tháng đã bị đưa ra tiền tuyến.
Trấn nhỏ mà hắn bị đưa tới kỳ thật chính là một binh doanh thuần túy, là binh doanh đệ nhất tuyến, bên trong ngoại trừ chiến sĩ thì cũng chỉ còn chiến sĩ, cũng không có dân chúng bình thường. Nơi này có năm ngàn người hợp thành đạo phòng tuyến thứ nhất của Đại Hán đế quốc kháng cự người Khải Tác, hai mươi ngày trước, đám Khải Tác này đột nhiên khơi mào chiến tranh, điên cuồng tiến hành công thành chiến.
Ngày đầu tiên công thành, chủ tưởng chết trận, phó tướng bỏ mình, toàn doanh giảm mất một nửa, ai cũng biết bọn họ không thể sống sót qua ngày công kích thứ hai. Dưới sự tuyệt vọng, Hứa Hải Phong không còn đường lựa chọn đã sử dụng cấm kỵ lực trên người hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thương Thiên Phách Huyết full
AdventureThương Thiên Phách Huyết Tác giả: Thương Thiên Bạch Hạc Nguồn: ST Một giọt ma huyết truyền thừa, tạo nên những thiết huyết cương thi chiến sĩ. Truyền thuyết về một tiểu binh trở thành đại đế, một bộ truyền kỳ thần bí đầy m...