Hello dearest readers! this is the last chapter of Imogen and Agapius story. Next will be special chapters from Lizl Soliman and so on. Thank you for keep on reading until to this part, I am so really happy for all the votes, comments and specially the time that you've given to this story. I hope you keep on supporting me until to my other and coming soon stories. Please do visit my profile and also you can follow me and it will highly appreciated from the bottom of my heart. Maraming salamat po :*
WARNING: THIS STORY IS "NOT EDITED" AND REPRODUCED EXPLICIT MATURE THEME! NOT SUITABLE FOR YOUNG READERS!!!!
"READ AT YOUR OWN RISK!"
40. Imogen Aiko Perez [Part 10]
"Hey, are you really okay?" nakapatong ang braso ni Agapius bilang panakip sa kanyang ulo. Hindi ko alam kung pa'ng ilang beses ko ng naitanong sa kanya ang katagang iyon magmula ng makarating kami dito sa apartment. I can't also imagine on how hard it is for him, having an headache while driving.
Pakiramdam ko ay nilalamon tuloy ako ng konsensya. Muntik muntikan na siyang magsuka kanina after namin sumakay ng rides, sobrang putla na din talaga ng mukha niya.
"Aga..." still trying to wash his face using the face towel.
"It's okay, Aiko." halata ang pagod at pananamlay niya ng itulak palayo ang kamay ko gamit ang kanyang braso. "Just go to your apartment and take a rest okay." he whispered as he turn around his back at me.
Hindi sanay sa cold treatment na ipinapakita, mas lalo tuloy akong nilalamon ng guilt. I look at the alarm clock beside his bed, and it's still eight o'oclock. But here is Aga, having an headache and he seems like catching a flu. Suot pa din ang kanyang pants maliban sa shirt na hinubad niya paglabas ng bath room kanina. I really having a hard time, dahil bukod sa ayaw niyang makinig. Naiilang din ako sa ayos niya, hindi lang sanay na ganito at nakikita ang kanyang katawan.
Hindi na lamang ulit siya ginulo. I decided to leave his room and went to my apartment. Para makapagbihis na din at ipagluto siya ng soup, since wala halos laman ang kanyang fridge. Mas lalo tuloy akong nabahala sa kung ano ang kinakain niya nitong lumipas na buwan. I mean, kailan lang kami naging okay at palaging sabay kumain. I wonder if he really used to eat outside since there is no a lot of food inside of his kitchen.
Wearing a long silky sleeves dress, I decided to tied my hair in a messy bun. Nasanay na ganito ang ayos ko sa tuwing matutulog, buo na ang desisyon ko na bantayan si Agapius at siya naman ang alagaan kagaya ng ginagawa niya para sa akin. For the past weeks, he didn't failed to amaze me. Palagi ay may surpresa at effort siya. But when Kuya Lennan and Caerwyn called me, even Mama. Hindi ko pa din nababanggit sa kanila ang tungkol sa pagtira ni Agapius sa kabilang apartment. Buti na nga lang at parehong busy ang mga kapatid ko, dahil hindi pa ako handa na malaman nila ang tungkol sa amin ni Agapius. I mean, I still need a time.
BINABASA MO ANG
Caging Fire (R-18 COLLECTION)
RomanceWARNING: THIS STORY IS "NOT EDITED" AND REPRODUCED EXPLICIT MATURE THEME! NOT SUITABLE FOR YOUNG READERS!!!! "READ AT YOUR OWN RISK!" Get Laid (R-18 COLLECTION) Sequel!