10. Không làm đỡ đệ ma

484 9 0
                                    


Không làm đỡ đệ ma

"Tỷ, tỷ, ngươi làm sao vậy?" Mở to mắt liền nhìn đến một cái béo đến cổ đều không có bốn 50 tuổi trung niên nam nhân, nôn nóng kêu gọi chính mình.

Trên tay còn không có cái nặng nhẹ, chụp đánh sức lực có thể chụp người chết.

Đau mày đều nhíu lại, thanh âm cũng thực không kiên nhẫn, "Làm gì, không biết nhẹ điểm a?"

Nói, đỡ tay vịn ngồi dậy.

Béo nam nhân thấy chiêu quân tỉnh lại, đầy mặt vui mừng, cuối cùng là tỉnh.

Lại không tỉnh, cháu ngoại trai vạn nhất về nhà, khẳng định lại phải cho hắn sắc mặt xem.

Hắn không nghĩ gặp được cháu ngoại trai, từ nhỏ không cho hắn cái này làm cữu cữu sắc mặt tốt.

Vẫn luôn cừu thị chính mình.

Bạch nhãn lang một cái.

Bởi vì có việc cầu, béo nam nhân cũng không để bụng tỷ tỷ ngữ khí không tốt. Cùng thường lui tới bất đồng cũng không thèm để ý.

Hắn để ý chính là, hôm nay có thể hay không mượn đến tiền.

Tức phụ nhi cho hắn bố trí nhiệm vụ, hôm nay mượn không đến tiền, không, hống không quay về tiền, không cho hắn lên giường ngủ, còn không cho hắn nấu cơm.

Nghĩ đến nhiệm vụ, hắn vẻ mặt nịnh nọt, cười ngũ quan nhăn thành một đoàn, ngữ khí tốt không được, "Tỷ, ta gần nhất cùng người khác kết phường làm điểm tiểu sinh ý, ai biết mệt rối tinh rối mù.

Ngươi xem, có thể hay không lại cho ta mượn một ít tiền, chờ ta hoãn lại đây liền còn cho ngươi."

Béo nam nhân đổng chiêu kiệt cho rằng trước mắt người vẫn là thân tỷ tỷ, vẫn là cái kia lấy đỡ đệ làm nhiệm vụ của mình hảo tỷ tỷ.

Tuy rằng nói rất đúng hình như có đạo lý, cho rằng cùng dĩ vãng giống nhau, cũng có thể không cần tốn nhiều sức là có thể mượn đến tiền.

"Vay tiền a, có thể. Đem trước kia mượn toàn còn, là có thể lại mượn." Dựa vào sô pha bên cạnh tay vịn xoa đầu chiêu quân, ngữ khí lạnh lẽo.

Không có bất luận cái gì một tia độ ấm.

Nói ra nói, làm đổng chiêu kiệt như trụy hầm băng.

Thực mau liền phản ứng lại đây, không biết tỷ là làm sao vậy, nhưng là hắn biết, tỷ tâm tình không tốt, lắc lắc mặt.

Lập tức thay đổi một cái sách lược, ngữ khí trầm thấp, thương tâm, không biết là nghĩ tới cái gì, một cái mau 50 nam nhân, nói rớt nước mắt liền rớt nước mắt.

Nhìn nhìn, kia nước mắt vẫn luôn không có đoạn quá, còn cùng với dầu mỡ khụt khịt thanh.

Chiêu quân nghe phiền lòng, đứng dậy rời đi hướng đi buồng vệ sinh.

Nàng còn có không ít ký ức ( cốt truyện ) không có toàn bộ tiếp thu. Vừa rồi biết trước mắt người phía trước cũng mượn tiền, là bởi vì nguyên chủ bản năng ký ức.

Chiêu quân chi khai quải nhân sinh  - Truyền sơnWhere stories live. Discover now