Chill and Enjoy Reading!
__________
Everything happened so fast, earlier, I was just dancing with Paris. Unaware that we're on a danger zone, not paying attention to our surroundings. Because we're too lost in each other, that we didn't feel the chaos while dancing.
The sound of gunshots in everywhere, the loud screams of every students running outside the hotel and the sirens of ambulance and police car, we're mixed in my ears.
Paris collapsed in front of me, he was shot in his back and God knows how many shots it is. He's now lying on the floor. That's why I kneel and get a piece of cloth.
"Open your eyes Paris please...Oh my God Paris!" my voice is shaking because of fear.
Lumuluha pa rin ako ngayon, habang itinatali ang tela sa kanyang tama sa likod, para mapigilan ito sa pagdurugo. Nakahinga ako ng malalim nang maradamdaman ko ang mabilis niyang paghinga. Kaya pagkatapos kong maitali iyon sa kanya, sinubukan kong itayo siya. Ngunit masyado siyang mabigat, at wala na rin siyang malay.
Napatingin ako sa paligid, mga naka coat and tie ang mga lalaking may maskara, na may hawak na pistol gun at ang iilan ay sniper. May nakita pa akong papalapit sa gawi namin.
Tumayo ako at naghanap ng puwedeng ipanglaban sa kanya. I am scared, but the fear will do nothing in me but a distraction. Wala akong mahanap, kaya hinarap ko na lang ang lalaking nakatayo na sa harap ko.
He looked at Paris who's lying on the cold floor, then to me. I glared at him with my cold expression. The mask on his face irks me.
"Ibigay mo siya sa akin, kung ayaw mong masaktan," wika niya sa malaking boses.
I smirked at him, "You can't have him."
Tinutukan niya ako ng baril, "Ibibigay mo o papasabugin ko ang bungo mo?"
Hindi ako nagpatinag sa malamig na nguso ng baril, na nasa noo ko at ngumisi pa lalo.
"Try me," I muttered with full confidence.
Nagtaas baba ang dibdib niya na parang nauubos ang pasensiya. He was about to click the gun, but I tried to get it from him. Tumama ang bala sa mga baso sa lamesa.
I kicked his 'thing' down there with full force, then his hands weakened causing to let go of the gun. Pagkabitaw niya ay agad ako siyang binaril sa dalawa niyang binti. He let out a loud groaned.
"Fuck you little bitch!" he cursed at me.
"Serves you right Jerk," I talked back.
Binalingan ko si Paris, na inaangat nang kung sino ngayon, nakahinga ako ng maluwag nang makita si Mark.
"Please take him to the ambulance," malamig pero nangungusap kong sabi sa kanya.
Inalalayan ko si Paris na sumampa sa kanyang likod. Upang mabuhat siya ni Mark in a piggy back ride style.
"Sumunod ka na rin Tasha," aniya nang mabuhat niya si Paris.
I quickly shooked my head, "I still need to finish a business here."
"Like what? Shoot people Natasha?" he asked in a cold tone.
Napatingin siya sa lalaking hinahabol ang hininga na binaril ko kanina. Nanlamig ako nang may mapagtanto.
Damn it Tasha, act like a decent person!
BINABASA MO ANG
A Slayer At The Vendetta (Town of Laodicea Series #1 COMPLETED)
AksiThis is the first installment from "Town Of Laocidea Series" __________ GREED, POWER, AND SECRETS. How can you possessed someone or something that isn't made for you? How greedy can you be? How long can you keep a secret? Without someone finding ou...