Sau đó rõ ràng đã bị xúc phạm tới cực hạn nam chủ, lại không biết lấy như thế nào nghị lực đứng lên, vai chính nguyên bản chỉ là tưởng tra tấn nam chủ mà thôi, nam chủ đứng dậy không nổi hắn cũng sẽ mang nam chủ đi, không nghĩ tới nam chủ thương đến trình độ như vậy, thế nhưng chân chính đứng lên.
Sau đó còn có thể đi mặt khác tội nhân góc độ khắc hoạ một chút, ngày này như thế nào khó quên.
Lâm ý chân run run, không có người cho rằng hắn có thể đứng lên, nhiều ngày tra tấn, bị đâm thủng xương đùi, sao có thể đứng lên?
Cặp kia chân cùng bị cắt bỏ không có bất luận cái gì khác nhau.
Bị nhốt ở mặt khác ngục trong phòng phạm nhân nhìn đến này hết thảy, trong lòng tràn đầy thổn thức, ai có thể nghĩ đến cái kia ban đầu kiên trì đến mức tận cùng người, cuối cùng sẽ bị tra tấn đến đây chờ phi người bộ dáng, cho dù hắn đã từng có lại đại nghị lực lại như thế nào, nhưng hiện tại thân thể hắn đã phế đi.
Lâm gia xương cốt đã chặt đứt.
Lâm ý ngón tay trên mặt đất gian nan mà moi, đậu đại mồ hôi từ tái nhợt cái trán toát ra, chính là hắn mày lại không có nhăn lại nửa phần, bởi vì quá mức cố hết sức, mồ hôi dán lại đôi mắt, Bạch y nhân thân ảnh cũng trở nên càng ngày càng mơ hồ, giống mộng giống nhau, cách toàn bộ thế giới, như thế nào đều trảo không được......
Hắn hầu kết giật giật, ngón tay thật sâu bẫy rập trong đất, máu tươi từ chỉ gian không ngừng mà tràn ra, hắn lại tựa hồ cảm thụ không đến đau đớn giống nhau, cánh tay thượng tính cơ bắp vặn vẹo, có thể thấy được từng điều màu xanh lá kinh lạc, hắn dần dần căng lên.
Nhưng động tác như vậy, với hắn mà nói đã cực hạn cố hết sức, cơ hồ thân thể mới rời đi mặt đất không đến một tấc là lúc, thủ đoạn liền khống chế không được mà run rẩy, mà toàn bộ thân thể cũng tùy theo kịch liệt đong đưa, bay lên càng ngày càng gian nan, sáu tức lúc sau, cánh tay mềm nhũn, cả người lại lần nữa hướng về mặt đất đảo đi.
"Đứng dậy không nổi sao?" Người tới thanh âm tràn ngập lạnh băng trào phúng, phảng phất giống như trên chín tầng trời thần minh nhìn xuống nhút nhát con kiến. Mà một con ngay cả đều đứng dậy không nổi con kiến, có chỗ nào có cái gì tư cách đáng giá thần minh đi lậu hạ nửa điểm dư quang
...... Không, hắn trạm lên.
Hắn trạm lên!
Ở lâm ý thân thể khoảng cách mặt đất chỉ có không đến một li khoảng cách là lúc, này vô pháp ngăn cản rơi xuống đột nhiên dừng lại, cơ hồ liền tại đây khoảnh khắc chi gian, hắn trên người bộc phát ra một cổ không dung người bỏ qua hơi thở, siết chặt thành quyền đôi tay gắt gao chống lại mặt đất, toàn bộ phần thân trên cách mặt đất dựng lên.
Ngay sau đó, hắn đánh thẳng uốn lượn lưng, mà kia hãy còn ở chảy xuôi máu tươi cổ chân run rẩy run rẩy, chậm rãi rời đi mặt đất, hắn chung quy dựa vào kinh người nghị lực đứng lên.
Toàn thân bùn huyết mơ hồ, cơ hồ không ra hình người, nhưng chật vật đến tận đây, hắn thân ảnh lại một chút đều không dung nhẫn bỏ qua, cả người giống như một phen chôn ở trần trung tuyệt thế danh kiếm, chỉ cần có người ở thân kiếm thượng nhẹ nhàng đảo qua, liền tất sẽ lộ ra thuộc về hắn hi thế quang huy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ - Tu Chân] Ta Đem Các Ngươi Đương Địch Nhân
RomansTác phẩm: Ta Đem Các Ngươi Đương Địch Nhân Các Ngươi Lại Tưởng Công Lược Ta. Tác giả: Đường Tâm Thang Viên. Thể loại: Đam mỹ, cổ đại, tu tiên, cường cường, trọng sinh, xuyên thư, vạn nhân mê, np trá hình, HE. Văn án: Sở Vô Thanh là nam tần văn trung...