Phần 7: Trận chiến cuối cùng

153 6 0
                                    

Sau khi cả nhóm Super Sentai biến hình xong thì đến bước roll call.

(Yamato): Chúa tể của bầu trời! Zyuoh Eagle!

(Amu): Chúa tể của đồng tuyết! Zyuoh Tiger!

(Lucky): Super Star! Shishi Red!

(Stinger): Poison Star! Sasori Orange!

(Kairi): Lupin Red!

(Keiichirou): Patran 1gou!

(Koh): Dũng Khí Kỵ Sĩ! Ryusoul Red!

(Canalo): Vinh Quang Kỵ Sĩ! Ryusoul Gold!

(Juuru): Cảm Hứng Lấp Lánh! Kirama Red!

(Tametomo): Thiện Xạ Chính Xác! Kirama Yellow!

(Super Sentai): Chúng ta là Super Sentai!

(Yamato): Đừng coi thường hành tinh này nhé!

(Lucky): Thử vận may của ngươi nào!

(Kairi): Ta có một tin cho ngươi đây! Ta sẽ lấy bảo vật của ngươi!

(Keiichirou): Nhân danh Cảnh sát Quốc tế, ta sẽ giải quyết vụ này bằng vũ lực!

(Koh): Ta sẽ cho ngươi thấy kỵ sĩ đạo của bọn ta!

(Juuru): U...Um...

(Koh): Em ko có câu gì để nói luôn hả Juuru?

(Juuru): Em có biết câu nào đâu mà nói!

(Tametomo): Bó tay với thằng nhóc này luôn!

(Dorapan): Được lắm! Vậy thì ta cũng lên đây!

Rồi Dorapan gọi ra một binh đoàn như lúc nãy.

(Juuru): Đến lúc rồi, mọi người! Lên thôi!

(Super Sentai): Được!

Rồi cả nhóm Super Sentai cùng lên và đấu với binh đoàn của Dorapan.(mình sẽ lượt bỏ một vài ý về các đòn tấn công của các thành viên trong nhóm mà chỉ tập trung chủ yếu vào nội dung của truyện).

Trong lúc nhóm Super Sentai đang chiến đấu với binh đoàn của Dorapan thì Canalo đang chuẩn bị đạn dược và anh đã lắp nòng súng thiện xạ vào cây súng của anh.(nếu các bạn ko biết nòng súng thiện xạ là gì thì đó là phần kéo dài có một nòng ngắm giúp cho các xạ thủ bắn tỉa nhắm và bắn được ở khoảng cách xa. Thường là nó sẽ ko thể tháo rời được nhưng với vũ khí của Canalo thì phần này với cây súng hay Mosa Changer của anh là 2 phần riêng biệt và có thể lắp vào và tách ra dễ dàng). Juuru do vì tò mò nên đã tới chỗ Canalo để xem thử.

(Juuru): Anh Canalo! Chúng là gì vậy?

(Canalo): Là nòng súng thiện xạ! Đây là phần anh rất cần khi tấn công kẻ thù từ tầm xa!

(Juuru): Vậy còn những hộp đạn này?

(Canalo): Chúng là đạn anh chiết xuất từ tinh chất của các loài hoa rồi anh chuyển hóa chúng thành dạng những viên đạn và chúng được đặt trong những hộp đạn theo đúng loài hoa mà anh chiết xuất tinh chất!

(Juuru): Vậy anh chỉ cần đặt chúng vào súng và bắn thôi hả?

(Canalo): Em ngốc quá! Những loại đạn này phải dựa theo điểm yếu của từng loại kẻ thù thì mới chọn ra loại đạn đúng để tấn công. Ví dụ như bọn Druidon bị dị ứng và rất nhạy cảm với hoa tử đằng nên anh sẽ dùng đạn từ hoa tử đằng để tiêu diệt chúng!

Kiramager và Super Sentai - Pha Lê Tỏa Sáng Trong Bầu Trời ĐêmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ