Chương 21: Giặt Y Phục

99 11 1
                                    

Này núi non hoang vu, một mảnh màu vàng đất, toàn bộ dãy núi không thấy nửa điểm màu xanh lục, xa xa trông thấy liền có thể nhìn đến gió yêu ma từng trận, tựa hồ có ai oán thanh âm từ trong gió truyền đến.

Vô số vong hồn ở núi non phía trên du đãng, muốn gặm cắn đi ngang qua người hồn phách.

Chỉ là, này đó quỷ hồn, đều là phàm nhân vong hồn, phi tu sĩ chi hồn, cũng không quỷ tu, cho nên đối Sở Vô Thanh cũng không có một đinh điểm thương tổn.

Ngược lại Sở Vô Thanh thân ảnh vừa xuất hiện, này rất nhiều vong hồn liền sợ tới mức lập tức giải tán, không dám tiếp cận nửa điểm.

Nhưng mà trụy tại đây tàu bay sau ba trượng có hơn thân ảnh, lại không có như vậy lệnh người cảm thấy tuyệt vọng khủng bố hơi thở, ngược lại bởi vì vừa mới bước vào Luyện Khí kỳ tu vi, có vẻ hắn so phàm nhân càng thêm mỹ vị.

Sở Vô Thanh tuy rằng làm người kiêng kị, nhưng hắn phía sau thân ảnh thật sự là quá mức mỹ vị mê người, rất nhiều quỷ hồn ngăn cản không được dụ hoặc, lập tức hướng về lâm ý chạy tới, phát ra từng đợt thê thảm đến cực điểm tiếng cười.

Theo bọn họ càng ngày càng tiếp cận, nơi xa nhìn Sở Vô Thanh lại không có nửa điểm tỏ vẻ, quỷ hồn nhóm lá gan lập tức liền lớn lên, càng nhiều hồn phách vây quanh đi lên, muốn phân thực lâm ý huyết nhục, lớn mạnh tự thân.

Bọn họ tuy rằng không biết cái gì là tu sĩ, chính là lại bản năng cảm giác được, ăn xong lâm hiểu ngầm đối bọn họ có lớn lao chỗ tốt, sẽ khiến cho bọn hắn bước vào hoàn toàn mới thế giới, từ đây thoát thai hoán cốt.

Sở Vô Thanh vuốt cằm, khẽ cười nói, "Ăn luôn Luyện Khí kỳ một tầng cốt nhục, đích xác có thể cho trăm năm lệ quỷ tức khắc bước vào Luyện Khí một tầng, trở thành quỷ tu, nhưng làm bình thường lệ quỷ chạm đến khí cảm, mà bình thường quỷ hồn tắc có thể được đến một tia chân ý lớn mạnh hồn phách, khiến cho hồn phách mười năm nội không tiêu tan."

Lâm ý tại đây phía trước rốt cuộc chỉ là phàm nhân, chợt đối mặt như vậy vạn quỷ động ra, trên mặt xuất hiện vô cùng ngưng trọng, chỉ có thể ở quỷ hồn trung đau khổ giãy giụa cầu sinh.

Hắn kiếm có thể nhất kiếm phá một quỷ, lại không cách nào nhất kiếm phá vạn hồn, bốn phương tám hướng vọt tới hồn phách, khiến cho hắn phòng ngự lộ ra đếm không hết sơ hở, chỉ cần bắt được đến một chút cơ hội, kia quỷ hồn liền sẽ ở hắn trên người cắn ra một cái cái miệng nhỏ, xé rách hắn da thịt.

Nếu là đổi lại người thường, dưới tình huống như thế đã sớm quỷ độc xâm lấn, nhưng ở lâm ý trên người lại hình thành một loại đặc thù kháng thể, khiến cho hắn cho dù cả người tắm máu, rồi lại sinh mệnh bất diệt.

Hơn nữa có Sở Vô Thanh ở một bên khán hộ, mỗi khi hắn đến sinh mệnh cuối liền ném xuống một đoàn đan dược hóa giải mà thành linh lực, làm hắn khô khốc kinh mạch một lần nữa khôi phục, huyết nhục cũng một chút phục hồi như cũ, vòng đi vòng lại.

Cùng lúc đó, gặm cắn hắn huyết nhục quỷ quái cũng càng thêm cường đại, dần dần mà có quỷ hồn sờ đến khí cảm.

[Đam Mỹ - Tu Chân] Ta Đem Các Ngươi Đương Địch NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ