Sở Vô Thanh nói xong lúc sau, nằm ở bể tắm bên trong, hai mắt gắt gao nhắm, lông mi tự nhiên đáp hạ, ở tuyết trắng trên da thịt lưu lại hình chiếu, đem này hạ mũi, môi đỏ phụ trợ đến càng thêm kinh diễm.
Hắn lẳng lặng nằm ở bể tắm bên trong, khối này trần trụi thân thể, chỉ có hầu hạ cương khôi gặp qua, trừ lần đó ra lại không người nhìn thấy.
Sương mù bốc hơi linh tuyền nhất biến biến gột rửa hắn da thịt, trào ra sóng nước vọt tới cổ chỗ, lại nhanh chóng chảy trở về, vai giáp, ngực, vòng eo, ngăn với rốn chỗ......
Lâm ý màu mắt thâm trầm, mỗi một bước đều mại đến phù phiếm, khinh phiêu phiêu dường như ở đám mây, dẫm không rõ ràng, tựa hồ kia sương mù trung thân ảnh dường như ảo ảnh giống nhau, hắn không dám đem tâm tư bại lộ mảy may, mà như vậy càng là bất kính, lại cố tình vô pháp ngăn lại những cái đó mơ màng.
Này ngắn ngủn mười bước lộ, đi được giống như bước qua cực dài cực dài năm tháng giống nhau, chờ hắn rốt cuộc đi đến trước tấm bình phong khi, hai chân càng là trọng nếu ngàn quân, dùng cực đại dũng khí mới có thể nâng lên đôi tay, đẩy ra màn hình, sau đó nhìn đến kia vô pháp dùng bất luận cái gì ngôn ngữ miêu tả hình dung một màn, trong phút chốc đỏ lỗ tai, sắc mặt càng là một tầng hồng nhạt.
Hắn ngồi xổm xuống, cánh tay đáp ở Sở Vô Thanh cánh tay thượng, vào tay da thịt ôn nhuận tinh tế, giống như băng ngọc giống nhau, gần là đụng vào khiến cho người tâm cũng cực nhanh nhảy lên, bị linh tuyền thủy ngâm sau càng có một loại co dãn xúc cảm, làm người lưu luyến quên phản, tưởng tại đây cấm dục thân thể thượng lưu lại hoa lệ vệt đỏ.
Lâm ý áp lực hô hấp, đem Sở Vô Thanh từ nước suối trung nâng dậy, lại dùng tế lụa nhất biến biến chà lau da thịt, đem mỗi một giọt bám vào ở Sở Vô Thanh trên da thịt bọt nước hút đi, làm khối này thân thể triệt triệt để để mà triển lộ ở trong không khí.
Sở Vô Thanh nhìn như nhắm mắt, nhưng thần thức lại từ đầu đến cuối đều đặt ở lâm ý trên người, lâm ý phẫn nộ khuất nhục đến đỏ lên mặt cùng áp lực hô hấp tất cả đều thu hết với trong đầu.
Đương lâm ý chà lau động tác đi vào ngón chân phía trên khi, hắn nhịn không được ác thú vị lại lần nữa phát tác, một chân dẫm lên lụa bố thượng, làm lâm ý vô pháp xả ra, ngay sau đó ở lâm ý lộ ra càng thêm nhẫn nhục phụ trọng thần sắc sau, một chút hoạt động, đạp lên lâm ý ngón tay thượng, hắn thấp giọng a nói: "Ngươi động tác quá chậm."
Lòng bàn chân làn da rất non, so thường nhân muốn mỏng, hơi hơi phiếm thiển hồng, đạp lên lâm ý năm ngón tay phía trên, cùng lâm ý mật sắc làn da hình thành tiên minh đối lập, da thịt dưới thịt thực mềm, một chút nghiền áp ở trên ngón tay, mang đến một loại khác cảm giác, làm người tưởng ở hắn lòng bàn chân nhất non mịn chỗ cướp đoạt, đẹp hắn lộ ra tuyệt không sẽ hiện ra ở người ngoài trước mặt khó nhịn ý cười, muốn nhìn hắn ánh mắt thác loạn.
Sở Vô Thanh thấy lâm ý không nói lời nào, như vậy không rên một tiếng bộ dáng, lại khiến cho hắn trong lòng càng nhiều □□ ước số, bước chân một chút từ lâm ý ngón tay nghiền áp thượng thủ bối, lại đụng vào ở cổ tay gian, cuối cùng tọa lạc trên vai, bởi vì hắn động tác, từ chân cổ tay đến bắp đùi hình thành một loại dụ hoặc độ cung, này hạ phong quang có thể thấy được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ - Tu Chân] Ta Đem Các Ngươi Đương Địch Nhân
Lãng mạnTác phẩm: Ta Đem Các Ngươi Đương Địch Nhân Các Ngươi Lại Tưởng Công Lược Ta. Tác giả: Đường Tâm Thang Viên. Thể loại: Đam mỹ, cổ đại, tu tiên, cường cường, trọng sinh, xuyên thư, vạn nhân mê, np trá hình, HE. Văn án: Sở Vô Thanh là nam tần văn trung...