Chưởng môn đại điện vẫn cứ là cái kia đại điện, đồng môn vẫn cứ là những cái đó đồng môn, ngồi trên người vẫn cứ là ngồi trên người, chính là dừng ở trong mắt hắn, hắn tầm nhìn, lại là hoàn toàn bất đồng cảm giác!
Nếu như tân sinh!
Lão giả tuyệt đối không nghĩ tới, chính mình cuộc đời này thế nhưng còn có Trúc Cơ khả năng! Thậm chí hắn đầy đầu đầu bạc đều xuất hiện xanh tươi trở lại hiện tượng, trên mặt nhăn nếp gấp đều biến mất rất nhiều, cả người thoạt nhìn giống như trung niên, giống như trung thiên chi dương.
Từ đây nhưng điều khiển pháp khí ngao du trường thiên, có thể sử dụng chân chính pháp thuật, thọ mệnh gia tăng hơn trăm năm.
Một màn này, dừng ở sở hữu Tiên Linh Môn đệ tử trong mắt, đưa bọn họ thật sâu chấn động, trong lòng phát lên vô hạn mà khát vọng. Mà mặt khác vài vị đã có thể coi như là hoàn toàn mất đi Trúc Cơ khả năng lão giả, càng là kích động đến thân thể phát run, nào còn có một đinh điểm người tu chân cẩn thận, nhưng giờ khắc này không ai có thể đủ ức chế được nội tâm cuồng nhiệt cảm xúc.
Trúc Cơ lão giả đứng lên, tiến lên hai bước, hướng tới Sở U, hướng tới Sở Vô Thanh, nặng nề mà quỳ xuống, "Ta cả đời nguyện vì Đại sư huynh máu chảy đầu rơi, trăm chết không thôi.
Là Sở Vô Thanh, là Sở U mang cho hắn này hết thảy, làm hắn tới cũng không dám tưởng nông nỗi, thậm chí có đi truy tìm càng cao trình tự nói cơ hội.
Này vô cùng đơn giản một câu, nhìn như trầm trọng, nhưng thực tế thượng cùng hắn nội tâm kích động so sánh với căn bản không đủ vạn nhất, mà mỗi một chữ càng là phát ra từ phế phủ.
Sở Vô Thanh gật đầu nói: "Sau khi trở về, tu hành này công pháp, củng cố tu vi." Khi nói chuyện, một quả ký lục công pháp ngọc giản bay vào Trúc Cơ lão giả trong tay.
Luyện Khí kỳ công pháp cũng đã không giống bình thường, Trúc Cơ kỳ công pháp có thể tưởng tượng, nên là như thế nào tuyệt diệu, tất cả mọi người hâm mộ mà nhìn lão giả trong tay ngọc giản.
Lão giả cũng nghiêm nghị một ngưng, tiếp nhận ngọc giản sau khom người lui về phía sau.
Sở Vô Thanh ánh mắt lại một lần đảo qua mọi người, lúc này đây mọi người trong mắt đều không hề che dấu chút nào cuồng nhiệt, mỗi người đối Trúc Cơ đan đều khát cầu tới rồi cực hạn.
Sở Vô Thanh vừa lòng nói: "Trúc Cơ đan trân quý, không cần ta nhiều lời, các vị nói vậy hiểu rõ với tâm, như vậy đan dược tuyệt đối không có không duyên cớ ban cho khả năng. Vừa rồi tên kia đệ tử đem sinh tử không để ý, đương nhiên cũng có đối ứng tưởng thưởng, cho nên hắn thành tựu Trúc Cơ, nhưng là các ngươi nhưng không giống nhau."
Sở Vô Thanh lời nói rơi xuống, mọi người trong lòng lại không có bất luận cái gì ngoài ý muốn, luận công hành thưởng lẽ ra nên như vậy, huống chi vẫn là Trúc Cơ đan này chờ nghịch thiên chi vật, từ lúc bắt đầu bọn họ liền không nghĩ tới Sở Vô Thanh sẽ đem vật ấy miễn phí ban cho bọn họ.
Nhưng này cũng không ảnh hưởng chút nào bọn họ đối Sở Vô Thanh kính ý.
Sở Vô Thanh tiếp tục nói: "Đạp Nguyệt Tông chi chiến lửa sém lông mày, trải qua lần trước việc, bọn họ nói không chừng sẽ tìm được mặt khác tông môn cầu viện, thậm chí có khả năng mượn sức đến thập đại môn phái trung mặt khác môn phái tham chiến, Trúc Cơ tu sĩ số lượng có thể tưởng tượng, các ngươi tương lai cũng không lạc quan."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ - Tu Chân] Ta Đem Các Ngươi Đương Địch Nhân
RomantizmTác phẩm: Ta Đem Các Ngươi Đương Địch Nhân Các Ngươi Lại Tưởng Công Lược Ta. Tác giả: Đường Tâm Thang Viên. Thể loại: Đam mỹ, cổ đại, tu tiên, cường cường, trọng sinh, xuyên thư, vạn nhân mê, np trá hình, HE. Văn án: Sở Vô Thanh là nam tần văn trung...