Chương 26: Tiêu Diễn Ám Sát

84 8 0
                                    

Ở Đạp Nguyệt Tông tông chủ cho rằng vạn sự nắm là lúc, Tiên Linh Môn đệ nhất chi tiền trạm đội đã tới Đạp Nguyệt Tông mười dặm ở ngoài.

Như vậy khoảng cách đem Đạp Nguyệt Tông thế lực phạm vi bao quát, rồi lại có thể tránh thoát Kim Đan tu sĩ thần thức điều tra, những cái đó Ngưng Khí Kỳ tuần tra, liền trở nên không đáng sợ hãi.

Bằng vào trận pháp trợ giúp, Đạp Nguyệt Tông một đám điều tra tuần tra điểm bị lặng yên không một tiếng động rút khởi.

Đạp Nguyệt Tông mười dặm ngoại phạm vi nơi, triệt triệt để để thành Tiên Linh Môn địa bàn.

Cố Dư tay nhẹ nhàng giơ lên, một chém xuống hạ.

Tiền trạm đội sở hữu đội viên đồng thời xuất động, đem một đám trận bàn bố trí ở tính toán tốt vị, mỗi người trên tay đều nhéo pháp quyết, tốc độ cực nhanh rơi xuống, bóng ngón tay như hoa, ba mươi phút sau cái thứ nhất ẩn nấp ảo trận liền thành hình.

Cố Dư khóe môi hơi hơi gợi lên, dùng khi so tính toán nhanh mười lăm tức, nhưng là sai lậu lại càng nhiều, nhưng đối với đầu chiến tay mới mà nói, đã thực hảo.

Như vậy đại hình pháp trận, hắn đã ở trong đầu cấu tứ không biết bao nhiêu lần, nhưng vẫn là lần đầu tiên chân chính ý nghĩa thượng bày ra, tuy rằng không phải chính mình tự mình động thủ, nhưng mỗi một cái điểm mấu chốt xâu chuỗi mỗi một bút bùa chú vẽ đều thông qua hắn tỉ mỉ thiết kế, bao gồm khả năng xuất hiện tay mới sai lậu đều tính toán ở bên trong, mới khiến cho này Phù Trận có thể hiệu quả không giảm hoàn thành.

Cố Dư hai mắt híp lại, trong mắt lộ ra ôn nhu, nhìn này đó Phù Trận ánh mắt, lộ ra một loại điên cuồng, tựa hồ trong mắt có ngọn lửa ở thiêu đốt.

Cố Dư tay lại một lần giơ lên.

Nhóm thứ hai tới tu sĩ cũng gia nhập tới rồi Phù Trận xây dựng trung, lúc này đây, các loại bảo quang thoáng hiện, nhưng bởi vì có ẩn nấp Phù Trận, cũng không sẽ bại lộ.

Theo pháp trận dần dần thành hình, không trung linh khí lưu động càng ngày càng thong thả, tựa hồ ở dần dần đọng lại.

Sở Vô Thanh đứng ở Tổ Phong Kính Hồ phía trên, nhìn này hết thảy, trường mi lần đầu tiên xuất hiện ngưng trọng, cái này đại trận hiện giờ còn đơn sơ, phẩm giai cũng bất quá trung phẩm, cũng đã xuất hiện đời trước kia phụ trợ lâm ý lấy vừa Hóa Thần tu vi vây khốn tàn sát Sở gia toàn tộc diệt tiên đại trận hình thức ban đầu.

Chỉ là lúc này đây, Cố Dư mũi tên không phải chỉ hướng Sở gia, không phải chỉ hướng chính mình, mà là vì hắn khai cương thác thổ.

Sở Vô Thanh quay đầu đối lẳng lặng thủ vệ ở hắn bên người Sở U nói: "Đạp Nguyệt Tông tông chủ là Kim Đan hậu kỳ, tu tuy là tiểu đạo, nhưng lại cực kỳ am hiểu quần công cùng ám sát, bọn họ rốt cuộc trận chiến mở màn, chung quy non nớt, ngươi thay ta đi bàng quan một vài, nếu đến khi cần thiết tắc tự mình ra tay."

Sở U chần chờ nói: "Chủ nhân an toàn?"

Sở Vô Thanh nhẹ nhàng một mạt túi trữ vật, kia cụ từ đấu giá hội được đến dị tộc xác chết lập tức xuất hiện.

[Đam Mỹ - Tu Chân] Ta Đem Các Ngươi Đương Địch NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ