Chương 29: Luyện Khí Mười Bảy Tầng

68 7 0
                                    

Sở Vô Thanh nhìn con thỏ cường làm trấn định bộ dáng, chỉ cảm thấy phi thường thú vị.

Hắn đương nhiên biết này con thỏ là giả, Tổ Phong chung quanh sao có thể có linh thú xâm nhập không bị phát hiện, nhưng hiển nhiên người này cũng không có ác ý, tuy rằng không biết xuất phát từ cái gì tâm lý biến thành một con thỏ tới ẩn núp, nhưng hắn cũng không để ý phối hợp một chút.

Rốt cuộc dưỡng một con sủng vật, thường xuyên trêu đùa, xem hắn tùy thời lo lắng đề phòng, cảm thấy chính mình phải bị phát hiện, có nguy cơ, không phải rất thú vị sao?

Đừng nhìn con thỏ ngồi xổm nơi đó, tư thế cũng chưa đổi, thậm chí còn làm ra một bộ hắn đang xem phong cảnh bộ dáng, trên thực tế trong lòng khẳng định sợ hãi đã chết, giãy giụa muốn hay không biến trở về người, biến trở về người lại như thế nào công đạo?

Chỉ là thoáng não bổ con thỏ trong lòng tất cả rối rắm, Sở Vô Thanh liền cảm thấy thú vị cực kỳ, thậm chí có một tia hưng phấn cảm.

Sở Vô Thanh nắm lên con thỏ, khảy con thỏ đầu, cảm nhận được con thỏ thân thể ở run nhè nhẹ, rồi lại cực lực khắc chế không nghĩ bại lộ. Sở Vô Thanh cảm thấy càng thú vị, trên mặt lại lộ ra một cổ làm người như tắm mình trong gió xuân ý cười, lòng bàn tay ở con thỏ trên sống lưng nhẹ nhàng xẹt qua, phảng phất ở ước lượng có bao nhiêu thịt giống nhau.

Trong tay vật nhỏ, tựa hồ run rẩy lợi hại hơn, cái loại này khủng hoảng cảm vô pháp lại che dấu, cơ hồ miêu tả sinh động.

Lại cố tình lại không thể không cường tự trấn định, nhưng mà như vậy khẩn trương trạng thái, sẽ chỉ làm hắn xuất hiện càng nhiều sai lầm.

Tiêu Diễn —— làm sao bây giờ, cảm giác phải bị sờ đến ngạnh đi lên, như thế nào mới có thể không bị phát hiện?!

Sở Vô Thanh rất nhanh cảm giác tới tay trung tiểu gia hỏa, liền cơ bắp đều cứng đờ lên, hiển nhiên đã sợ hãi tới rồi cực hạn, hắn rốt cuộc cảm thấy mỹ mãn mà thu hồi lượng thịt ngón tay, sung sướng mà trấn an nói: "Đậu ngươi, yên tâm, ngươi còn nhỏ, ta sao có thể ăn chính mình sủng vật? Nghe nói hiện tại Tu Chân giới lưu hành đem sủng vật đương nhi tử dưỡng, đừng sợ, phụ thân sao có thể ăn ngươi."

Cơ hồ, đang nghe đến Sở Vô Thanh nói ra phụ thân này trong nháy mắt, Tiêu Diễn khó có thể tự chế mà đứng thẳng lên.

Nhìn dưới thân kia màu đỏ run rẩy đồ vật...... Tiêu Diễn xấu hổ buồn bực tới rồi cực hạn, nhưng thức hải trung lại tình khó tự chế mà bởi vì Sở Vô Thanh lời nói mà não bổ lên, xuất hiện từng màn làm người phi thường kích động hình ảnh, xấu hổ đến hắn tuyết trắng trường mao hạ làn da phiếm ra phấn hồng.

May mắn mao đủ trường, mới không có bị Sở Vô Thanh phát hiện, hắn còn nhỏ, sao có thể động dục, Tiêu Diễn chạy nhanh ném rớt trong đầu các loại dật tưởng, mạnh mẽ làm chính mình bình tĩnh lại.

Con thỏ, rốt cuộc bao lớn bắt đầu động dục?

Tiêu Diễn cảm thấy...... Chính mình rất cần thiết đi bổ một chút con thỏ tri thức, làm ngụy trang càng thêm thành công.

[Đam Mỹ - Tu Chân] Ta Đem Các Ngươi Đương Địch NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ