Đúng lúc vào lúc này, Tiêu Diễn chạy tới Tổ Phong phía trên, chỉ thấy nói hồ hồ nước đã làm hơn phân nửa, sương mù bên trong bóng người như ẩn như hiện, thậm chí kia màu trắng sương mù đều hiện ra nhàn nhạt hồng nhạt.
Tiêu Diễn thần thức hướng sương mù nội đảo qua, thoáng chốc kinh hãi.
Chỉ thấy tầng tầng sương mù bên trong, Sở Vô Thanh hơi thở đã cơ hồ đến vô, cả người hơi thở thoi thóp, miệng vết thương chồng chất, thậm chí có thể nhìn thấy bạch cốt.
Cố tình Sở Vô Thanh hai mắt lại sáng ngời tới rồi cực hạn, phảng phất đầy trời tinh quang đều hội tụ ở trong mắt hắn, mà kia mắt đen còn lại là bao hàm hết thảy vũ trụ.
Gần chỉ là liếc mắt một cái mà đối diện, Tiêu Diễn liền cảm thấy tâm linh thật lớn chấn động, loại này chấn động hơn xa sắc đẹp đánh sâu vào có thể so, càng ở trong lòng lưu lại vô pháp ma diệt động dung, phảng phất ý chí của mình cũng tại đây một khắc hình thành cộng minh.
Lần đầu tiên đọc đã hiểu "Sáng nghe đạo, chiều chết cũng không hối tiếc."
Thậm chí trong thân thể hắn thức hải cũng xuất hiện cuồn cuộn dao động, kia nói hoành ở hắn Trúc Cơ đại viên mãn phía trên bình cảnh ngăn cách cũng ở dần dần biến mất.
Cơ hồ là theo bản năng mà, trong tay hắn liền ngưng tụ một đạo kiếm ý, này kiếm ý phóng xuất ra khoảnh khắc, phía bên phải sinh cơ rậm rạp thực vật khoảnh khắc chết héo, mà bên trái tắc được đến vô hạn sinh cơ, nhanh chóng dâng lên.
Kia kiếm ý một đen một trắng, cuối cùng dung hợp ở bên nhau, hình thành một đạo xấp xỉ Thái Cực đồ án.
Sinh tử kiếm ý.
Cơ hồ khoảnh khắc chi gian, Tiêu Diễn liền nghe được chính mình trong đan điền truyền đến từng trận nổ vang tiếng động, càng có linh khí hướng về hắn nhanh chóng tụ tập mà đến.
Kết đan điềm báo!
Tiêu Diễn chờ đợi kết đan thật lâu, hắn lĩnh ngộ đại đạo chân ý, thân cụ phong linh căn, muốn kết đan thật sự dễ dàng, nhưng như vậy mạnh mẽ đột phá cũng không phải hắn theo đuổi, hắn tưởng chính là lấy đạo ý khấu đan môn.
Hỏi tiên bảng thượng hắn bài thứ chín trăm 65 vị, vẫn luôn có tiên đoán, hắn nếu kết đan, tất lập tức xếp hạng bay lên đến 500 trong vòng.
Cơ hồ có thể nói toàn bộ tông môn đều đối hắn ký thác hy vọng.
Chính là, đến giờ phút này kết đan cơ hội đã đến, Tiêu Diễn lại mạnh mẽ ấn hạ trong cơ thể linh lực dao động, chẳng sợ tao ngộ tới rồi phản phệ.
Nho nhỏ, mềm mại một con thỏ, đột nhiên khụ xuất huyết tới, sái lạc đến trên cỏ khô.
Hắn nếu kết đan, thiên địa linh khí nhất định hướng hắn nghiêng, Sở Vô Thanh liền vô pháp đánh sâu vào Trúc Cơ, thậm chí càng có khả năng bởi vì linh khí đột nhiên đánh mất khiến cho phản phệ bỏ mạng.
Mà hắn kết đan duyên sau, ảnh hưởng cũng không quá lớn.
Tiêu Diễn trong mắt hiện lên xưa nay chưa từng có kiên định, càng mang theo nhất vãng nhi thâm mê luyến, loại này mê luyến càng gần với một loại tín ngưỡng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ - Tu Chân] Ta Đem Các Ngươi Đương Địch Nhân
RomansaTác phẩm: Ta Đem Các Ngươi Đương Địch Nhân Các Ngươi Lại Tưởng Công Lược Ta. Tác giả: Đường Tâm Thang Viên. Thể loại: Đam mỹ, cổ đại, tu tiên, cường cường, trọng sinh, xuyên thư, vạn nhân mê, np trá hình, HE. Văn án: Sở Vô Thanh là nam tần văn trung...