chapter fourteen

410 13 0
                                    

Chad POV

I was mad..so mad nang malaman ko kung sino ang puno't dulo ng lahat..my wife leave the thought that me and my damn ex was still inlove with each other..

akala nya ay mag papakasl kami..ang babaing yun ang dahilan kung bakit nagkahiwalay kmi ni Kiethy Ann..

at sya din ang nag pasabig nag barko n sinasakyan ng mag iina...ipinamigay nya ang asawa ko at ginawang prostitute???!!!!.bwisit sya!!!!

Cause of that...i didn't Control my self..i punch her hard..i punished her hanggang sa ako ang mag sawa..pasalamat sya at di ko sya pinatay!!

"Saan ba tayo pupunta?"Ann

Yes..ako nga..ako ang bumilibsa asawako..huminga ako ng malalim..napabtingin ako sa kanya..naka tingin sya sa labas..simpleng Yellow dress lang ang suot nya pero..ang ganda ganda na nya..


To be honest..when we are merried..hindi ko sya type..kasi..she have a straight long hair at may bangs sya..naka suot ng malaking salamin..tapos..ang luluwang ng damit..hindi halatang anak mayaman..baduy sya..


Pero..may itinatago pala..i saw that on our first night...doon nag simula..hanggang sa nangyari ang una naming pag tatalik..she was beautiful..loob at labas...hindi ko lang maamin noon kasi..kasl na kami..ipinaramdam ko nalang..pero..kahit pala pinaparamdam ko kung dimo sabihin sabi isang tao na mahal mo sya..hindi nya malalaman..yan ang nangyati sa amin..



"Cage..ba-bakit?"sya

Hunawak sya sa mukha nya..

"m-may dumi ba ako sa mukha?uh.."sya

I smiled..umiling ako at hinapit sya..

"sino ang ama ng mga anak mo?"ako

"am..kung sasabihin ko naman na kaibigan ko..ako ay di talaga maniniwala..bakla iyon e..isang babae lang ang nag patino doon at hindi ako..isa pa..noong umalis ako sa aamin..after a month..nalaman ko na,buntis pala ako..alam mo..na wi wierdohan ako sa sarili ko kasi...may mga parte sa alaala ko na hindi ko maalala..nang mag patingin ako noon sa Doctor..dahil daw sa acidente kaya eto..pero..okey na sa akin..tahimik na ang mga anak ko.."sya

They are mine..d@mn it!hinaplos ko ang braso nya..

"saan ba tayo pupunta?"tanong nya..

"ummh...saan mo gusto?"tanong ko at humalik sa balikat nya..

"a-ano kaba..na-nandyan si manong oh..saan ba kasi?ang pormal ng suot mo..may aatendan kabang Party?akalanko ba..umm..ma-mag da date tayo?"sya

Napa ngisi ako..namumula na ang pisnge nya..nakaka turn on!damn it!

"pupunta muna tayo sa Celebration sa Kitty Love Hotel.."ako

"may hotel nadin pala para sa mga pusa?"sabi nya at nalilito..

Pfffttt!!!

damn it!she was so adorable!cute..

Love's Me BackTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon