chương 121:

129 1 0
                                    

Nhiếp Chính vương chỉ ôm chặt lấy nàng, không nói gì, dùng sự trầm mặc để biểu đạt tình yêu của mình.

Lòng Vân Tử Lạc vừa ngọt ngào vừa hoảng loạn, định nói gì bèn đẩy chàng ra.

Nhiếp Chính vương đột nhiên chau mày, một tia băng lạnh lướt qua đáy mắt. Chàng nhẹ nhàng xoay vai Vân Tử Lạc lại, nhìn thẳng vào mắt nàng.

“Lạc Nhi, bộ quần áo này có vấn đề.”

Cõi lòng Vân Tử Lạc hơi trầm xuống, nàng hỏi: “Sao vậy? Ta lấy từ trong lều nhỏ ra, không hề phát hiện có gì bất ổn.”

Nhiếp Chính vương cụp mắt xuống, đáp: “Bị rắc một loại bột thuốc đặc biệt, mùi vị rất nhạt, người rất khó ngửi thấy.”

“Người rất khó ngửi thấy? Ý của chàng là…” Lòng Vân Tử Lạc thắt lại.

“Ý của ta là loại bột thuốc này sẽ khơi dậy bản năng cuồng dã của mãnh thú.”

Nhiếp Chính vương lạnh lùng nói từng câu từng chữ, giải thích cho nàng.

Sắc mặt Vân Tử Lạc hơi tái đi, nàng quay đầu nhìn ra chiếc rèm che của căn lều lớn.

Nhiếp Chính vương nói: “Không sao, ta đã phái người canh gác bên ngoài rồi, không có ai tùy ý vào đâu.”

“Phải làm sao đây?”

Vân Tử Lạc quay lại, nhìn Nhiếp Chính vương bằng ánh mắt tin tưởng.

“Nàng cởi y phục ra trước đã.”

Ánh mắt Nhiếp Chính vương rất kiên định, trong đầu đã có chủ ý. “Loại bột thuốc này ta có thể gạt bỏ, nhưng kẻ hạ thủ, ta tuyệt đối không dễ dàng bỏ qua.”

Vân Tử Lạc hỏi với vẻ do thám: “Có phải công chúa Trường Lạc không?”

Nhiếp Chính vương nhếch môi: “Loại bột thuốc này chỉ Hoàng thất nước Đông Lâm mới có, ở Kỳ Hạ rất hiếm gặp, mà sau khi công chúa Trường Lạc đi ra thì nàng đi vào. Nàng nói xem?”

“Là cô ta.” Vân Tử Lạc đã hoàn toàn dùng giọng điệu khẳng định.

“Không ngờ cô ta lại ra tay nhanh như vậy, cho dù không kịp phát hiện được loại bột này, lẽ nào vào trong vi trường, với bản lĩnh của Vân Tử Lạc ta lại không ra được hay sao? Cô ta suy nghĩ quá đơn giản rồi!”

Nhiếp Chính vương ôm chặt lấy eo nàng, sắc mặt trắng bệch: “Lạc Nhi, không được phép! Ta không cho phép nàng dùng tính mạng để mạo hiểm! Nếu không phải ta và nàng tiếp xúc thân mật, chuyện này quả thực là thần không biết quỷ không hay. Nghĩ lại, ta quá kinh sợ!”

Vân Tử Lạc mỉm cười, ôm ngược lại chàng: “Yên tâm đi, Ý. Nếu đã phát hiện rồi thì đó là ý trời. Ta cởi y phục săn bắn này ra trước, chàng gột giúp ta. Lâu quá người ta sẽ hoài nghi.”

“Được.” Nhiếp Chính vương hạ giọng đáp lời.

Sau nửa tuần hương, Vân Tử Lạc vẫn vận bộ trang phục săn bắn màu vàng tối, đi ra khỏi chiếc lều lớn, trong tay cầm một cung tên bạc, giữa hông dắt mấy mũi tên.

Công chúa Trường Lạc đã cưỡi lên mình ngựa, dĩ nhiên, nàng ta không biết cưỡi ngựa.

Ngồi cùng ngựa với nàng ta là sư phụ điều khiển ngựa có kỹ thuật tốt nhất Đông Lâm, tuổi không lớn, là một người đàn ông ngoài hai mươi.

Lạc Nhi Ý #1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ