Chapter 2:
~HILIE JUIRIEL VEIN
Matapos ang 'Kotse-Scene' kanina. Nakarating naman kami agad sa mall. Maraming nag-titinginan samin. Ganyan talaga ang maganda. Di dapat nahihiya.
.
.
.
"Yel. Kinakabahan ako. The same na excited ako. Hihi. Mami-meet ko na sya. Mami- meet--"
.
.
"Oo na. Tss. Pagkapasok na pagkapasok natin sa mall. Yan na lang ng yan ang naririnig ko sa'yo. Tss. Sabi ko na nga ba, mali ang desisyon ko na sumama sa'yo eh." Sabi ko sa kanya na may halong pagkairita. Kanina pa toh eh. -_-
.
.
.
"Sorry naman Yel. Hindi ka ba natutuwa? Baka ito na ang pag-asa ko na magka-lovelife? Malay mo sya na. Ghas. I'm really nervous." Sabi nya.
.
.
.
Talagang natutuwa na sya. Halatang-halata kasi kanina pa syang tulala na naka-ngiti. Tss. May konting 'ano' rin to eh. -_-
Nanahimik na lang ako kasi parang may nafi-feel akong masamang magyayari mamaya.
"Ghie. CR lang ako." paalam ko. Tinaguan naman nya ako kaagad kaya umalis na ako.
•CR.
After ko mag-CR. Nag-retouch ako. Syempre kapag maganda, kailangan ng suporta. Konting make-up lang naman.
Pagkalabas ko. May lalaking humigit sakin.
"Babe. Buti naman lumabas ka na. Kanina pa kitang inaantay eh."-Boy. Tumingin sya sa'kin ng 'Kumagat-ka-please' Pawisan na rin sya. Madami ring baabeng naka-paligid sa'min.
"Hoy Jobin James Fuerte! Hindi ako naniniwalang GF mo yan!" Tutal naaawa ako sa kanya at trip ko ring gumawa ng eksena..
"Babe sino sila?" Pa-inosenteng tanong ko. Parang nabunutan sya ng tinik sa Dibidib ng malaman nya na nakisakay ako sa trip nya.
"Hindi ko alam babe eh. Kanina pa nila akong sinusundan." Sagot nya.
"Ganun ba? HOY MGA MALALANDI. HE'S MY BOYFRIEND! WAG NYONG IPAKITA ANG TUNAY NA UGALI NYO SA MALL. TSS. MUKHA NAMAN KAYONG MAYAMAN PERO ANG MANGYAN NYO UMASTA." Sigaw ko sa kanila.
"Excuse me?!" sabi nung isang haliparot. Gumilid naman ako ng konti.
"Daan na." Sabi ko. Tss. Wala pala ang mga toh eh.
"Argh! Di pa tayo tapos." Sabi nya at tinalikuran ako.
Naku! Yan ang wag na wag mong gagawin sa'kin. Wag na wag mo akong tatalikuran. Hindi deserve ng maganda ang talikuran na lang basta. Tss. Hinila ko sa paharap sa'kin at..
*PAK.
"Para yan sa pagtalikod mo sa'kin habang nag-uusap tayo."
*PAK.
"At yan naman. Wala lng. Para pantay. At yung sinabi mo kanina.. Di pa talaga tayo tapos!"
Sabi ko. Hinila ko si boy at nag-walkout kami. Tss. -_-
One word, 4 letters.
W E A K
-----
Updated . <3.
BINABASA MO ANG
Wanted: Boyfriend. (MyungZy Fanfic)
FanficWanted: Boyfriend. Requirements: ~Mabait ~Gentleman ~Masayahin ~Jolly person. Pano kung wala sa lahat ng yan ang naging 'BF' mo? At yun pla ay pakana ng napaka-bait mong kaibigan? Tss. ------------ R E A D Started: 12/26/14 Ended:——