Sở Vô Thanh thế nhưng có thể ngừng đại kiếm chém xuống, đường trưởng lão trong lòng khiếp sợ không thôi.
Nhưng mà nghĩ đến Sở Vô Thanh có thể có được đại năng luyện thi, lại nhiều một chút độc đáo bảo mệnh thủ đoạn cũng chẳng có gì lạ, nhưng là như vậy thủ đoạn thường thường chỉ có thể sử dụng một lần.
Nhưng là, Sở Vô Thanh cư nhiên đứng ở đại trên thân kiếm, triệu hoán Chiến Chu, hắn là điên rồi đi?
"Cái này tiểu bối, chẳng lẽ là bị Thí Tiên Chu dọa thành ngốc tử, cư nhiên đi vọng tưởng Thí Tiên Chu là hắn sở hữu chi vật." Âm thầm vây xem người sôi nổi cười to nói.
"Đáng tiếc a, như vậy một cái thiên tư trác tuyệt nhân vật, không chỉ có muốn lập tức ngã xuống, liền trước khi chết cuối cùng mặt mũi đều giữ không nổi, biến thành người điên."
"Đúng vậy, chỉ cần hơi chút thanh tỉnh một chút, tuyệt đối sẽ không dùng cuối cùng bảo mệnh thủ đoạn đi tiếp kiếm, khẳng định này đây này lao ra cát vàng chạy trốn."
"Cuồng vọng tiểu bối, cư nhiên dám si tâm vọng tưởng Thí Tiên Chu," đường trưởng lão phiêu phù ở Chiến Chu phía trên, cười ha ha lên, nguyên bản cho rằng Sở Vô Thanh kế tiếp, còn sẽ có cái gì thủ đoạn, kết quả cư nhiên là trực tiếp dọa điên mất rồi.
"Sở tổ họ Sở, liền cho rằng Thí Tiên Chu có thể nghe hắn sai sử? Đây là đầu óc bị môn kẹp quá đi?" Một người Trúc Cơ chiến tu, ôm bụng cười cười nói: "Kia như vậy, chẳng phải là thiên hạ họ Đường người, đều có thể ngự sử đường trưởng lão pháp bảo, ha ha ha ha ha ha, không nghĩ tới hôm nay xuất chinh cư nhiên có thể nhìn thấy loại này chê cười."
Thế nhân đều biết, Thí Tiên Chu chính là Lăng Dương Môn tổ tiên từ bí cảnh trung mang ra, mà vị kia tổ tiên chưa bao giờ cưới vợ sinh con, Tu Chân giới trong lịch sử càng là chưa bao giờ từng có họ Sở tu chân đại tộc.
Tiên Linh Môn đệ tử đều không thể tưởng tượng mà mở to hai mắt, nhìn Sở Vô Thanh, tuy rằng bọn họ đã sớm hoài nghi quá Sở Vô Thanh là xuất từ lánh đời tu chân gia tộc, nhưng chỉ cần hơi chút có điểm đầu óc đều sẽ không đem Sở Vô Thanh cùng Lăng Dương Môn tổ tiên liên hệ ở bên nhau.
Tiên Linh Môn trong ngoài, trừ bỏ coi Sở Vô Thanh vì hết thảy Tiên Linh Môn người, tất cả mọi người ở cười vang.
Sở Vô Thanh sắc mặt bất biến, chỉ là nhanh hơn cùng Chiến Chu liên hệ, này Chiến Chu xuất hiện là lúc, hắn liền ẩn ẩn cảm thấy có quen thuộc hơi thở. Nhưng quen thuộc về quen thuộc, hắn cũng không thể lập tức xác định, chỉ có âm thầm nếm thử đi triệu hoán Chiến Chu, Chiến Chu quả nhiên hưng phấn.
Nhưng hưng phấn về hưng phấn, Chiến Chu cũng không có lại đây, bởi vì, hắn trước sau không phải Chiến Chu chủ nhân, đây cũng là sau lại Sở gia đệ tử, chẳng sợ ngẫu nhiên phát hiện Chiến Chu bí mật cũng vô pháp mang đi nguyên nhân.
Nhưng Sở Vô Thanh so với tiền nhân, có thật lớn ưu thế, hắn trên tay nắm giữ Phù Trận thiên tài Cố Dư!
Đời trước khi, Cố Dư liền từng thông qua huyết mạch bí chú, mạnh mẽ vì nam chủ giấu trời qua biển, cưỡng bách pháp bảo nhận chủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ - Tu Chân] Ta Đem Các Ngươi Đương Địch Nhân
RomanceTác phẩm: Ta Đem Các Ngươi Đương Địch Nhân Các Ngươi Lại Tưởng Công Lược Ta. Tác giả: Đường Tâm Thang Viên. Thể loại: Đam mỹ, cổ đại, tu tiên, cường cường, trọng sinh, xuyên thư, vạn nhân mê, np trá hình, HE. Văn án: Sở Vô Thanh là nam tần văn trung...