Chương 38: Phần Thưởng Của Cố Dư

72 6 0
                                    

"Xem này bảo quang, rõ ràng là cấp thấp pháp bảo." Vây xem tu sĩ trung có người hâm mộ kinh ngạc cảm thán ra tiếng, đệ nhất môn phái ra tay thật sự rộng rãi, liền bọn họ này đó bị xảo trá người đều nhịn không được đỏ mắt lên.

Phải biết rằng, Tu Chân giới trung đại đa số tu sĩ sử dụng đều là pháp khí, pháp khí chia làm thập giai, pháp khí phía trên mới là pháp bảo.

So với thuần túy làm pháp thuật vật dẫn pháp khí, pháp bảo có đều có tuyệt chiêu thuật pháp, tu sĩ chỉ cần đem linh lực rót vào, xứng lấy khẩu quyết, liền có thể đem thuật pháp thúc giục, tỷ như thí tiên Chiến Chu.

Nghèo một ít tu sĩ, tu đến Kim Đan, tiểu thế giới đứng đầu tu vi, đều không có một kiện pháp bảo, thậm chí số rất ít còn dùng bảy tám giai pháp khí, này pháp bảo vừa ra, chúng tu sĩ hâm mộ, có thể tưởng tượng.

Cố tình, này pháp bảo là thanh linh môn lão tổ trước mặt mọi người ban cho, không ai dám đoạt, đoạt đó là đối thanh linh môn miệt thị.

Tiếp theo, chẳng sợ không có thanh linh môn lão tổ ở, mọi người cũng sợ hãi với Tiên Linh Môn hiện tại thực lực, không dám thiện động.

Nguyên bản Sở Vô Thanh hô lên muốn vây xem đại năng môn bỏ tiền thời điểm, Tiên Linh Môn đệ tử trong lòng liền đột nhiên cả kinh, Đại sư huynh cũng dám đối với này đó đại năng lừa đảo, chẳng sợ đối Sở Vô Thanh tín nhiệm vô cùng, trong lòng cũng cảm thấy thấp thỏm lo âu.

Tiên Linh Môn đều làm tốt vạn nhất phạm vào Kim Đan đại năng nhiều người tức giận, liền liều mạng chuẩn bị, trăm triệu không nghĩ tới, thanh linh tông lão tổ cư nhiên thật sự bỏ tiền?!

Còn có thể như vậy sao?

Thoạt nhìn này bảo vật còn phi thường bất phàm, nếu nói phía trước Tiên Linh Môn tu sĩ chỉ là cảm thấy siêu việt dĩ vãng, rửa mối nhục xưa cường đại, hiện tại mới là chân chính thành lập đi lên thuộc về cường giả tự tin.

Một tháng trước, bọn họ vẫn là nhậm người khinh nhục, liền truyền thừa khó giữ được nhỏ yếu môn phái, vì một chút tu luyện tài nguyên đau khổ giãy giụa, bị mặt khác tông môn tùy ý cười nhạo, đừng nói tôn nghiêm, liền tánh mạng đều tùy thời khó giữ được.

Hiện tại...... Chỉ thấy đầy trời bảo vinh dự đón tiếp hạ.

Có thanh linh tông lão tổ mở đầu, ai còn dám không trả giá cái gọi là tỏ vẻ, cố tình lấy ra tới đồ vật còn không thể là bình thường mặt hàng, nếu không chắc chắn bị mặt khác trả giá đại đại giới tông môn nhớ thương thượng.

Những cái đó bảo vật bày ra trên mặt đất, đông đảo Kim Đan tu sĩ, danh môn đại phái, đang âm thầm nhìn trộm, nhưng không ai dám động thủ dệt nhiễm, thậm chí muốn hảo thanh nói: "Ngày mai chắc chắn phái người tiến đến chúc mừng Tiên Linh Môn Chiến Chu trở về."

Đây là tuyệt đối thực lực mang đến kinh sợ, mang đến bình đẳng, mang đến không người dám phạm.

Tiên Linh Môn ban đầu Trúc Cơ trưởng lão, một đám đỏ hốc mắt, không biết khi nào nước mắt đã bao vây ở trong mắt, từng giọt thẩm thấu ở thổ địa trung.

[Đam Mỹ - Tu Chân] Ta Đem Các Ngươi Đương Địch NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ