Chương 39: Thỏ Chảy Máu Mũi

66 9 0
                                    

Sở Vô Thanh sắc bén mặt mày thoáng uốn lượn, liền có vô hạn nước gợn từ hắn trong mắt chảy ra, có thể tưởng tượng này đôi mắt bịt kín hơi nước là lúc, nên sẽ là như thế nào liễm diễm sinh tư.

Liền kia xưa nay lạnh nhạt khóe mắt, cũng sẽ trở nên hơi hơi phiếm hồng, tựa như đào hoa đảo qua vựng, một chút vựng tiến người trong lòng, làm một hồ nước trong trở nên vẩn đục, liền nhất cương liệt chính trực biện hộ sĩ đều sẽ nhịn không được muốn nhìn đến hắn khóc ra tới bộ dáng.

Sau đó lại liếm rớt hắn từ hốc mắt lưu lạc nước mắt.

Từ mũi đến cánh môi đến cằm.

Không có người phát hiện, giờ này khắc này có một bóng người giấu ở âm thầm, càng không có người biết người này ảnh ẩn tàng rồi bao lâu, ngay cả tiểu thế giới tu vi đứng đầu thanh linh tông lão tổ đều không có chút nào phát hiện.

Bóng người ngón tay hơi hơi uốn lượn, thon dài không rảnh ngón tay thượng bởi vì nhẫn nại nhô lên dữ tợn gân xanh.

Có vô hình ma khí từ bóng người trong tay chảy ra, kia ma khí thấm vào dưới nền đất bên trong, này hạ vạn năm linh mạch khoảnh khắc khô kiệt, nhưng thổ địa phía trên mặt cỏ lại như cũ thanh du.

Trừ phi có Hóa Thần tu vi đại năng, dùng linh lực thâm nhập tra xét, mới có thể phát hiện biến cố.

Sở Vô Thanh nhìn Cố Dư thật cẩn thận tác cầu bộ dáng, kia trong ánh mắt không muốn xa rời giống như là hài tử ở quá nghiêm khắc nghiêm khắc sư trưởng ấm áp, nhưng là rồi lại tuân thủ nghiêm ngặt chủ tớ gian nghiêm quy.

Đây là Cố Dư a, cái kia đã từng trợ lâm ý đem Sở gia bức đến tuyệt cảnh Cố Dư.

Cái kia đã từng bằng vào pháp trận, thậm chí vây khốn Sở gia Luyện Hư lão tổ Cố Dư!

Hắn còn như vậy tiểu, còn hoài nhân tính ấm áp, Sở Vô Thanh khóe môi hơi hơi giơ lên, trong lòng ác ý vô hạn phát sinh, vươn tay đối với trường cao không ít tiểu thiếu niên nói: "Chuẩn ngươi."

Băng ngọc đánh thạch thanh âm lộ ra trời sinh căng kiêu, cao cao tại thượng đến bất cận nhân tình, nhưng lại làm nhân sinh ra vô hạn mơ màng, nhịn không được muốn nhìn đến hắn kiêu ngạo bị đánh vỡ bộ dáng, muốn này lạnh băng thanh âm nhiễm mị sắc.

Mỗi một cái âm tiết đến tâm đều rơi xuống nhân tâm khẩu nhất ngứa kia một chỗ, cả người máu đều sôi trào lên.

Mặc kệ hoài suy nghĩ như thế nào, đều nhịn không được đối Cố Dư vươn vô hạn ghen ghét, hận không thể thay thế, hận không thể đem Cố Dư mạt sát.

Cố Dư, làm sao dám?

Đê tiện vô sỉ tiểu nhãi con.

Sở Vô Thanh quần áo, cho dù trải qua chiến đấu, cũng không có hỗn độn nửa phần, nhưng khẽ nhếch cổ áo, lại tiết lộ một tia cảnh xuân, kia bao vây ở trắng thuần cổ áo hạ hầu kết, sưởng lộ mở ra.

Tinh xảo nhô lên hạ phong cảnh tuy rằng bị che đậy đến kín mít, nhưng chỉ cần hắn thoáng cong hạ thân, đầu nhập hắn ôm ấp trung Cố Dư, liền có thể nhìn thấy nửa phần xương quai xanh......

[Đam Mỹ - Tu Chân] Ta Đem Các Ngươi Đương Địch NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ