Vực ngoại yêu ma nhất tộc cùng ma tu bất đồng, cùng với đưa bọn họ xưng là Ma tộc, không bằng gọi vì dị tộc.
Tu Chân giới phân thượng trung hạ 3000 thế giới, mà vực ngoại yêu ma lại ở Tu Chân giới ở ngoài, chính là sinh hoạt ở hư vô bên trong, bọn họ tu luyện không cần linh lực, bằng vào chính là huyết mạch chi lực, hỗn độn chi khí.
Các tu sĩ đem này đó dị tộc gọi vực ngoại yêu ma, nhưng bọn hắn chính mình lại cho rằng bọn họ chính là thượng cổ thần ma hậu đại, sinh mà liền có chủng tộc thiên phú cùng thần lực, cùng yếu ớt nhân loại trẻ con hoàn toàn bất đồng, cho nên đối với hấp thu thiên địa linh khí tới tu luyện tu sĩ phi thường miệt thị, cho rằng nhân loại tu sĩ là hạ giới tiện dân.
Bình thường tu sĩ, có thể tiếp xúc đến vực ngoại yêu ma cơ hội cực kỳ bé nhỏ, phải biết rằng tu sĩ tu đến Nguyên Anh mới có thể ngắn ngủi cắt qua hư không, Hóa Thần mới có thể chân chính ở trên hư không trung hành tẩu..
Đối với đại đa số tu sĩ mà nói, vực ngoại yêu ma có thể nói truyền thuyết, hơn nữa là phi thường khủng bố truyền thuyết.
Nhưng đồng dạng, đối với tu sĩ cấp cao nhóm tới nói, vực ngoại yêu ma là phi thường tốt con rối tài liệu, giữa nhỏ yếu mỹ lệ giả, càng là thường thường bị nhân loại bắt được, giá cao bán làm lô đỉnh sủng thiếp.
Vực ngoại yêu ma máu phát da, có thể cho đan dược phẩm chất tăng lên, thậm chí đối với luyện khí cũng rất có trợ giúp.
Trong hư không càng có vô cùng bảo tàng, làm các tu sĩ khát vọng không thôi.
Mỗi 300 năm, liền sẽ có Tán Tiên đại năng mở ra hư không cái khe, lấy vô thượng tu vi phát nhưng làm Hóa Thần dưới ở trên hư không trung hành tẩu nửa năm pháp khí, làm tu sĩ trung tuyệt đại thiên tài cầm pháp khí tiến vào, tìm kiếm cơ duyên, cùng vực ngoại yêu ma ẩu đả.
Nhưng Hóa Thần dưới tu sĩ một khi mất đi pháp khí, ở trên hư không trung sẽ sống không đến nửa canh giờ, cho nên mỗi lần tiến vào tu sĩ chi gian, cũng thường xuyên sẽ vì bảo vật cho nhau ẩu đả.
Đặc biệt có vực ngoại yêu ma này trọng thiên địch lấy cớ, những cái đó bình thường trăm triệu không dám đắc tội đỉnh cấp thế lực đệ tử cũng trở thành săn thú mục tiêu, ai biết ngươi là chết vào tu sĩ tay, vẫn là chết vào yêu ma dưới.
Có thể ở 300 năm hư không chi chiến trung sống sót, không có chỗ nào mà không phải là người xuất sắc, thiên tài trong thiên tài, kinh diễm một cái thời đại, không phải phi thăng thành công, chính là khai sáng một phương thế lực lớn, trở thành chúng tu nhìn lên tông sư.
Tân Diệp thân là vực ngoại yêu ma trung hoàng tộc, thân phận càng là quý không thể nói, 300 năm phân tranh cơ hồ cùng hắn không có quan hệ, liền giống như những cái đó khởi xướng Tu Chân giới hết thảy Tán Tiên giống nhau, siêu nhiên thế ngoại.
Đồng dạng, cảnh này khiến Tân Diệp đối người tu chân khinh thường so chi bình thường yêu ma quý tộc nhiều hơn trăm ngàn lần, bình thường yêu ma quý tộc coi nhân tu vì tiện dân, còn còn đem nhân tu coi như người tới đối đãi, ở Tân Diệp trong mắt, đó chính là con kiến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ - Tu Chân] Ta Đem Các Ngươi Đương Địch Nhân
RomanceTác phẩm: Ta Đem Các Ngươi Đương Địch Nhân Các Ngươi Lại Tưởng Công Lược Ta. Tác giả: Đường Tâm Thang Viên. Thể loại: Đam mỹ, cổ đại, tu tiên, cường cường, trọng sinh, xuyên thư, vạn nhân mê, np trá hình, HE. Văn án: Sở Vô Thanh là nam tần văn trung...