Sở Vô Thanh cũng không cho rằng, chính mình có năng lực có thể ở hơn một ngàn Trúc Cơ, một người Kim Đan hang ổ trung quay lại tự nhiên, theo này thanh tín hiệu phát ra, hắn đem tàu bay tốc độ nhắc tới cực hạn, mấy tức chi gian liền đến đạt Huyền Sơn lão tổ bế quan bích lĩnh phong.
Nữ tu bị Sở Vô Thanh từ trên thuyền buông, một đôi mắt nhìn Sở Vô Thanh thâm nhập bích lăng phong trung thân ảnh, không phục hồi tinh thần lại, thẳng đến Sở Vô Thanh biến mất, mới đột nhiên nghe thấy đã sớm vang lên môn phái cảnh báo tiếng chuông.
Thất thất mười chín nói đại chung thanh âm, bao phủ toàn bộ tiểu sơn núi non, mỗi một chút đều trầm trọng vô cùng, dừng ở nữ tu trái tim, biết chính mình sấm hạ đại họa.
Huỷ bỏ tu vi trục xuất tông môn đều không lấy đủ tích đại họa.
Nữ tu trong lòng dâng lên sợ hãi hoảng loạn, rồi lại hỗn loạn khó có thể miêu tả phức tạp tình tố, nàng ngón tay run rẩy sờ lên bên hông, sờ lên người nọ trói buộc ở chính mình trên eo lụa trắng, đụng vào gian tựa hồ còn mang theo người nọ nhiệt độ cơ thể, nàng thu hồi ngón tay liếm liếm, nếm đến chính là người nọ trên người độc hữu lãnh hương.
Nữ tu trên mặt tái nhợt, sau cổ vành tai chỗ lại bò lên trên khó có thể ức chế đỏ bừng, mâu thuẫn đến cực điểm, đột nhiên trên eo trói buộc biến mất, một cây tóc bạc từ bên hông rơi xuống, bạch lụa không thấy.
Nữ tu chạy nhanh đem sợi tóc bắt lấy, như vậy mảnh khảnh một cây, sợ thoáng dùng sức liền đứt gãy mở ra, dưới ánh mặt trời phiếm một tia lãnh quang. Hồng nhạt từ bên tai chỗ bò lên trên hai má, tuy rằng trong lòng như cũ hoảng loạn, nữ tu đem sợi tóc thật cẩn thận mà để vào túi thơm trung, lại bên người đeo, xoay người mang theo quyết tuyệt hướng tông môn tập hợp chỗ đại điện bay đi, nàng tưởng, nếu lại đến một lần, nàng khẳng định vẫn là sẽ bị thiếu niên mê hoặc, trên đời này không ai có thể đủ ngăn cản như vậy mê hoặc......
Bởi vì là bế tử quan, toàn bộ bích lăng phong không có một cái Tiểu Sơn Môn người thủ vệ, lại che kín tầng tầng cấm chế, này đó cấm chế ở tiểu thế giới có lẽ tinh diệu vô cùng, nhưng đối với trung thế giới mà nói lại là xuất hiện phổ biến, liền Sở Vô Thanh đều có thể đủ dễ dàng phá giải.
Nhưng Sở Vô Thanh cũng không có đem Phù Trận hoàn toàn phá giải, chỉ khai ra một cái nhập khẩu, theo sau lấy ra Cố Dư cấm chế bố ở lối vào phong tỏa, chống cự nghe tin tới rồi Tiểu Sơn Môn môn nhân.
Toàn bộ động phủ hẹp hòi sâu thẳm, chật chội âm u, không có một đinh điểm linh khí, liền lối đi nhỏ thượng đều kết đầy mạng nhện, một cổ ẩm ướt hôi bại hơi thở, bất luận kẻ nào đều tưởng tượng không đến, đây là một thế hệ khai sơn lão tổ bế quan chỗ.
Sở Vô Thanh lấy ra chiếu sáng dạ quang châu, đi đến thông đạo cuối, chật chội không gian rộng mở thông suốt, nhưng hôi bại hủ bại hơi thở lại càng thêm nghiêm trọng.
Nơi này, đã từng có các loại cao giai pháp khí, bãi đầy linh hoạt trang trí, hiện giờ cũng đã toàn bộ hủ bại, giống như sắt vụn.
Huyền Sơn lão tổ ngồi ở đệm hương bồ phía trên, hắn dưới thân đệm hương bồ đã nửa bao phủ tiến dưới nền đất, khô thảo rơi rụng, liền hắn pháp y đều lây dính thượng tầng tầng dơ bẩn bùn đất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ - Tu Chân] Ta Đem Các Ngươi Đương Địch Nhân
Roman d'amourTác phẩm: Ta Đem Các Ngươi Đương Địch Nhân Các Ngươi Lại Tưởng Công Lược Ta. Tác giả: Đường Tâm Thang Viên. Thể loại: Đam mỹ, cổ đại, tu tiên, cường cường, trọng sinh, xuyên thư, vạn nhân mê, np trá hình, HE. Văn án: Sở Vô Thanh là nam tần văn trung...