Huyền Sơn trong lòng nhấc lên sóng to gió lớn, sao có thể, 56 cái Thượng Phẩm Linh Thạch, cứ như vậy bị thiếu niên lấy ra, hơn nữa là vì làm chính mình kết thành Nguyên Anh.
Huyền Sơn cảm thấy chính mình tu luyện 300 năm tới nhận tri bị hoàn toàn điên đảo, chỉ là hắn đã không kịp nghĩ lại, vô số linh khí tự phát chui vào hắn trong cơ thể, đem hắn tổn hại khí quan chữa trị.
Như vậy chữa trị, cơ hồ ở ngay lập tức chi gian hoàn thành, giống như thần tích giống nhau, này đó là cao giai Tụ Linh Trận uy lực, là Huyền Sơn từ lúc chào đời tới nay lần đầu tiên cảm nhận được ở linh khí hải dương trung đả tọa là như thế nào cảm giác, chung thân khó quên.
Mà mỗi một sợi linh khí đều là thiếu niên hy sinh, bất luận hắn đến tột cùng là vì cái gì mới làm như thế, nhưng hai bên chi gian đã kết hạ nhân quả.
Huyền Sơn trong lòng chỉ còn lại có vô tận cảm kích, từ chết đến sinh, từ tuyệt vọng đến Nguyên Anh.
Thân thể khôi phục, làm Huyền Sơn ý thức hoàn toàn thức tỉnh, hắn dùng ôn hòa linh lực ngồi ở một cái trống rỗng cái lồng, đem thiếu niên bảo hộ ở trong đó.
Huyền Sơn nhẹ nhàng đẩy, thiếu niên đã bị đẩy đến động phủ bên cạnh, hắn sợ hãi vạn nhất kết anh quá trình có điều sai lầm, làm thiếu niên đã chịu một đinh điểm thương tổn.
Huyền Sơn nhanh chóng thúc giục pháp quyết đả tọa, đem trong thân thể linh khí nhanh chóng luyện hóa, đương đệ nhất cổ linh khí hóa thành linh lực dung nhập Huyền Sơn nửa anh nửa đan là lúc, tiểu thế giới lại một lần xuất hiện cộng minh.
Tại đây một khắc, nguyên bản vương vạn dặm không mây trên bầu trời đột nhiên từ phía chân trời xuất hiện tảng lớn mây trắng, từ bốn phương tám hướng hướng về Tiểu Sơn Môn thong thả mà di tới, tại đây mây trắng hướng về Tiểu Sơn Môn di tới khi, dần dần biến thành trong truyền thuyết tường vân, bảy màu.
Tựa hồ là muốn chiêu cáo thiên hạ, tiểu thế giới rốt cuộc có Nguyên Anh tu sĩ.
Như vậy dị tượng, trong lúc nhất thời kinh động vô số tu sĩ, trải qua hơn trăm năm trước người đều biết, đây là có người thành anh.
Thanh linh môn lão tổ đứng ở tối cao linh phong phía trên, về kiếm vào vỏ, lâm vào trầm tư, "Rốt cuộc là ai, lại chạm đến Nguyên Anh môn lan?"
Còn lại môn phái lão tổ sôi nổi bay lên trời, quan khán lưu vân dao động dấu hiệu, suy đoán lúc này đây chạm vào Nguyên Anh kỳ người đến tột cùng là ai?
"Có thể hay không là Huyền Sơn?" Thanh linh môn môn chủ trong mắt hiện lên lo lắng, hắn đời này là tuyệt đối không có khả năng thành anh, Huyền Sơn một khi thành anh, toàn bộ Tiểu Sơn Môn cách cục đều sẽ bị thay đổi!
Thanh linh môn lão tổ lắc lắc đầu, "Không có khả năng là Huyền Sơn, nếu Huyền Sơn thật có thể chết quan đột phá, Tiểu Sơn Môn nhất định sẽ không vứt bỏ hơn phân nửa cái tông môn đệ tử đi vì Lăng Dương Môn xung phong. Ta nếu đoán không tồi, Huyền Sơn khả năng đã chết, chỉ là bí không phát tang thôi."
Thanh linh môn lão tổ nhìn lưu vân lăn lộn, nhưng bởi vì lăn đến quá chậm, tạm thời nhìn không ra dấu vết phương hướng, nhưng lại làm hắn vô hạn động dung, rốt cuộc, hắn đã sống được lâu lắm, lâu lắm, lại vẫn cứ không có sờ đến Nguyên Anh môn phái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ - Tu Chân] Ta Đem Các Ngươi Đương Địch Nhân
Любовные романыTác phẩm: Ta Đem Các Ngươi Đương Địch Nhân Các Ngươi Lại Tưởng Công Lược Ta. Tác giả: Đường Tâm Thang Viên. Thể loại: Đam mỹ, cổ đại, tu tiên, cường cường, trọng sinh, xuyên thư, vạn nhân mê, np trá hình, HE. Văn án: Sở Vô Thanh là nam tần văn trung...