Chương 113: Linh hồn tình yêu siêu việt

80 7 0
                                    

Kia tao ở tam đồ trên sông không ngừng lay động thuyền nhỏ thượng, giá một cái mộc chế đài, ở mặt trên móc thượng treo một cái đèn treo, bên trong tản mát ra mỏng manh bạch quang.

Bạch quang tựa hồ vô pháp xuyên thấu màu đen nước sông, ngay cả tầm nhìn cũng phá lệ thấp.

Ở nước sông phía trên có một tầng tầng hơi mỏng màu xám sương mù, ta xuyên thấu qua sương mù, chỉ là mơ hồ nhìn đến một cái ăn mặc màu đen trường bào người, cong eo đứng ở đầu cầu, trong tay cầm mái chèo.

"Hắn là tam đồ hà đưa đò người đâu."

Mạnh Bà bình tĩnh mà nói: "Đưa đò người có thể tự do lui tới tam đồ hà hai bờ sông, đương nhiên, hắn thuyền cũng có thể chở khách không ít người,"

"Nhưng là đâu, bọn họ yêu cầu cũng đủ nhiều tiền giấy, bằng không đưa đò người sẽ không làm cho bọn họ lên thuyền."

Bạch Vô Thường bỏ thêm câu, ta nghi hoặc mà nhíu mày.

Rất nhiều người qua đời, người nhà hòa thân hữu đều sẽ thiêu không ít giấy cho bọn hắn a......

Ta đang suy nghĩ, tức khắc nghĩ lại tới phía trước ta hỏi sắc quỷ một ít lời nói, thiếu chút nữa liền cấp quên mất.

Người sống thiêu tiền giấy, ở âm phủ người kỳ thật vô pháp thu được, này chỉ là mọi người một cái hoài niệm, một cái niệm tưởng.

"Dương gian người thiêu lại nhiều giấy, bọn họ là một đinh điểm đều thu không đến đâu, chỉ có ở âm phủ sinh hoạt cùng công tác, mới có âm phủ lưu thông tiền giấy." Bạch Vô Thường ngồi ở trên cầu, hai điều chân ngắn nhỏ duỗi ở bên ngoài, không ngừng mà

"Kia bọn họ qua sông là vì cái gì đâu?"

Mạnh Bà thanh âm lướt nhẹ: "Nương nương, dương gian có một đoạn thời gian, âm khí sẽ phi thường trọng, giống như là kêu tết Thanh Minh đi, kia đoạn thời gian, chỉ cần này đàn đáng thương nhân nhi có qua lại cũng đủ tiền giấy, là có thể đủ trong thời gian ngắn đi trước nhân gian gặp một lần thân nhân."

Ta sau khi nghe xong, minh bạch cái kia đưa đò người tồn tại ý nghĩa, mắt nhìn chằm chằm kia đoàn hắc ảnh.

"Hắn tính tình nhưng cổ quái đâu, phía trước Tiểu Bạch đi tìm hắn chơi, còn bị hắn dùng mộc mái chèo đét mông!"

Phụt --

Mạnh Bà buồn cười, cười ra tiếng tới, tay nàng nửa che miệng, khóe miệng ý cười ngăn đều ngăn không được.

Ta cũng nhịn không được nở nụ cười, nhìn đến nàng hai má phình phình, nhịn không được nhéo nhéo.

Ta là trăm triệu không nghĩ tới, nàng sẽ nói ra nói như vậy tới, bất luận như thế nào đi, Bạch Vô Thường ở âm phủ địa vị không tính thấp.

Mặc dù nàng là cái hài tử, nàng bị đưa đò người đại mông sự tình, nói ra vẫn là làm ta cảm thấy có một loại bị khác hỉ cảm.

"Mạnh Bà tỷ tỷ còn cười! Ngươi lúc ấy toàn thấy được, đều không tới giúp giúp ta, ta mông đau đã lâu đâu!"

Mạnh Bà ngẩng đầu, mang theo ý cười nói: "Ai làm ngươi như thế nghịch ngợm gây sự, tam đồ nước sông một khi ở trên người của ngươi dính vào một chút, ngươi hồn thể liền sẽ đã chịu thương tổn."

Đêm Khuya Minh HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ