Chương 132: Ngươi khiến ta chán ghét!

79 10 0
                                    

Ta lập tức đưa điện thoại di động từ bên tai lấy ra, hai hàng lông mày nhíu chặt.

"Xem lão nương băm hắn! Đi ra ngoài như thế nhiều năm, chưa bao giờ trở về, hiện tại trở về có mao dùng! Ta sẽ không nhận hắn!"

Đều là nửa đêm, an bình ngữ khí thập phần kích động, từ ban đầu kinh ngạc trung mang hỉ đến mặt sau phẫn nộ cùng chọc giận!

"Ngươi trước bình tĩnh một chút."

Ta cười đối thoại ống bên kia nói, như vậy xử lý sự tình cũng không phải cái biện pháp.

"Tiểu Hoa...... Ta......"

Nàng hô một tiếng tên của ta, sau một lúc lâu vẫn là khóc rống lên, oa oa kêu to, ta mơ hồ nghe được đối diện truyền đến an gia gia trấn an thanh âm.

"Ngươi trở về làm cái gì...... Làm cái gì lạp, ngươi dứt khoát đừng đã trở lại a!"

An bình thanh âm mang theo khóc nức nở, ta đã đứng dậy đi đến phòng ngủ cửa, vốn định đánh cái đi bệnh viện vấn an bọn họ, nhưng là lúc này, xe không hảo đáp a.

Ngay từ đầu an bình có thể là tới cùng ta chia sẻ một loại đoàn tụ vui sướng, nhưng là nàng ca ca khả năng thật sự thương thấu nàng tâm.

Lúc trước, ta ở an gia gia áo liệm trong tiệm thời điểm, an gia gia giống như có nho nhỏ mà lộ ra hạ, an bình đích xác có cái ca ca?

Ta không phải nhớ rất rõ ràng, ta chỉ nhớ rõ, lúc ấy vẫn là nghỉ hè, bởi vì an bình nhìn kia mấy bức họa đã chịu ảnh hưởng, lúc ấy ở áo liệm trong tiệm trong căn phòng nhỏ bổ miên.

Như thế nói, nàng thân ca ca đã trở lại?

Đây là một chuyện tốt a, cả nhà đoàn tụ.

Bất quá, an bình lại khóc thành như vậy, là ta trăm triệu không nghĩ tới.

"Ngươi trước bình tĩnh một chút, sắc trời cũng đã chậm, ngươi sớm một chút nghỉ ngơi, ngày mai ta tới tìm ngươi."

"Ta...... Ta không cần, ta muốn tên hỗn đản này lăn! Hắn không lăn ta liền...... Ta liền tuyệt thực."

Ta bất đắc dĩ mà lắc đầu, an bình như thế không lý trí thật đúng là lần đầu tiên nhìn thấy đâu.

Ta dùng hết cả người thủ đoạn, lại là hống, lại là khuyên, mới làm nàng không hề khóc thút thít, lúc này mới cắt đứt điện thoại.

An bình thân ca ca......

Ta nằm ở trên giường, không hề buồn ngủ, trong đầu đối cái này chưa từng gặp mặt nam nhân, ôm có rất lớn lòng hiếu kỳ.

Bất quá ngày mai hẳn là chính là có thể gặp được.

Đúng rồi, An Ngọc cùng Tư Đồ cảnh linh hồn cũng đã trở lại, kia ngày mai ta còn phải đi thăm bọn họ vợ chồng hai người.

Nghĩ đến bọn họ vừa mới tân hôn không bao lâu, liền gặp loại chuyện này, thật là đen đủi!

Đến lúc đó làm an bình tưởng cái tương đối tốt địa phương, làm này đối tiểu phu thê đi qua hai người thế giới, giải sầu.

Đêm Khuya Minh HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ