Chương 134: Mê tín tẩy não? Quỷ thượng thân?

85 8 0
                                    

"Ai?"

Ta hoàn toàn ngốc, thình lình xảy ra thỉnh cầu làm ta có chút đột nhiên không kịp phòng ngừa, ta vừa định nói chút cái gì, giáo thụ liền đỉnh hắn một đầu Địa Trung Hải đi đến, trong tay cầm giáo án.

Diệp Dao vẻ mặt phiền muộn cùng sợ hãi, đang muốn đem sự tình chân tướng nói ra, ta cho nàng một ánh mắt.

Tan học lại nói.

Ta có thể cảm giác được, chỉnh tiết khóa Diệp Dao ngồi ở ngày thường an bình ngồi vị trí thượng, thất thần, tâm tư hoàn toàn không ở trên người, đã bay đến trên chín tầng mây.

Ở trải qua vương tiểu manh sự tình chỉ có, nàng tựa như mất hồn giống nhau, vốn dĩ liền trầm mặc ít lời nàng trở nên càng là yên tĩnh, cách vách phòng ngủ, liền thuộc nàng cùng vương tiểu manh quan hệ tốt nhất.

Nguyên bản, kia tràng bi kịch lạc tràng lúc sau, cách vách phòng ngủ mấy nữ sinh bắt đầu ôm đoàn sưởi ấm, ngày thường bất hòa Diệp Dao thân cận, cũng đều sôi nổi bắt đầu cho nhau cổ vũ, cho nhau nâng đỡ lên.

Chính là, rất nhiều người đều biết, người một khi tới rồi đại học, ở đại học, nơi nào còn có cái gì hồn nhiên hữu nghị.

Nào còn sẽ có cùng sơ trung, cao trung như vậy, tay trong tay cùng đi WC gian tốt đẹp tình cảm.

Thời gian một hồi, các nàng lại bắt đầu từng người ôm đoàn, Diệp Dao thành công bị cô lập.

Đừng nói ta như thế nào biết, bởi vì trong khoảng thời gian này, không biết chuyện như thế nào, ta cho dù hồi phòng ngủ thời điểm vẫn luôn rất kỳ quái, rất ít đãi ở trường học, nhưng là mỗi khi ta trở lại trường học, tổng có thể nhìn đến cách vách phòng ngủ mấy cái cô nương.

Vốn dĩ các nàng vẫn luôn đi cùng một chỗ, từ khi nào khởi, cũng muốn lại biến thành lẻ loi một mình.

Hiện tại, nàng như vậy tới làm ơn chính mình sự tình, tuy rằng không biết là cái gì sự tình, nhưng tuyệt đối không phải cái gì đáng mừng sự tình.

Chỉ là xem nàng mặt, ta cảm giác hôm nay một ngày hảo tâm tình lại bị huỷ hoại.

Phía trước đi thăm an gia gia bọn họ, thấy bọn họ sinh mệnh được đến bảo đảm, an lòng.

Chính là, cố tình tại đây loại thời điểm, vận mệnh tổng phải cho ngươi tới một ít nhấp nhô.

Ta bất đắc dĩ mà thở dài, từ chính mình cùng âm phủ treo lên câu, trong bụng có bảo bảo sau, những việc này kiện liền liên tiếp về phía ta đánh úp lại.

Hoàn toàn không cho ta thở dốc cơ hội.

Hiện tại, lại tới nữa.

Ta đành phải cường ngạnh mà đem chính mình lực chú ý đặt ở trên bục giảng giáo thụ trên người.

Tuy rằng đi, hắn bộ dáng đích xác khó coi, người cũng là đi vào lão niên, đi học cũng rất không thú vị, tảng lớn học sinh ngã vào bàn học thượng ngủ, hoặc là cúi đầu chơi di động.

Nhưng là, ta không thể không sử chính mình nhìn hắn, như vậy ta mới có thể buông trong lòng lung tung rối loạn ý tưởng, hơi chút dời đi một chút lực chú ý.

Đêm Khuya Minh HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ