Hi guys!••••
Jeric's POV
Few weeks later. . . . . .
Other than being his boyfriend kelangan ko din syang gwardyahan. Kung kelangan ngang magbantay ako sa labas ng room nila ay gagawin ko. But that would only worsen the worst situation. The fact that she is having another suitor stress me. Who wouldn't? Eh napaka persistent ng totoy na yun! Lantaran kung magpakita ng nararamdaman niya para kay Aleeya, hindi man lang makiramdam. Hey jealous boyfriend here!! Kala mo kung sinong makaporma sa GIRLFRIEND ko Supot naman!! Ipatulinko sya ng walang anesthesia eh makita nya!
"Mukha mo naman!" tch! wala ako sa mood para makipagbiruan! At itong Kevin na toh tuwang tuwa pa na ganito ang hitsura ko. Nakakapikon tuloy lalo.
"Manahimik ka jan kung ayaw mong ishoot kita sa ring!"
"Wow! Feisty much? I like that huh?" pabaklang biro ni Kevin.
"Kadiri! Shut up! Di tayo talo!" Tinulak ko pa sya palayo sakin.
"Alam mo bro, madali lang yan eh. Lapitan mo, yakapin at halikan! tapos ang minumungot mo jan!" Sabat baman ni Fort.
"Alam mo namang ayaw ng eskandalo ni Aleeya. As much as possible, maging invisible sya sa mga mata ng tao. "
--------------------
Author's note:
Asar!!! Kitams! ngayon ko lang nakita toh! ang ganda pala ng draft pero tapos na eh. Hahay. Im soooooooo sooooooo sorry!
Pabasa ng Paalam Note to know the details of my sudden disappearance. Tsk. Sayang ang ganda ng draft na toh. Tsk tsk.
Anyways, pls do read it. For me. I need you to understand my side.
•MLR•
BINABASA MO ANG
"Reach The Impossible"
Teen FictionA story of REACHING someone. May mga bagay sa mundo na mahirap abutin. Mga bagay na alam nating hindi pwede. but in LOVE everything is possible!! Go on and REACH THE IMPOSSIBLE !!!