Kiethy POV
Inamoy ko ang niluluto ko..hmm..
"ang bago nyan ate.."susan
"namn.."naka ngiti kong sabi..inilagay ko na ang Kare kare sa Mangcook...isang taon na din ang naka lipas..chad helped me to forget those memories..alaala ko sa loob ng lugar na iyon..ibinaonbko na sa limot ang masaskit na nangyari sa kin..pero diko makakalimutan ang dalawang anak ko..
"bakit ka nag tira ate..baka nga kulang paniyan kay kuya.."natatawang sabi ni susan..
"haha!okey na yan.."ako
Pupunta kasi ako sa Opisina nya..naka gawian ko na mula nang magkabalikan kmi..And..nakausap ko na ang ex nya..hay..nalaman ko din na binugbog nya ito..like what the hell?
Babae yun e..oo galit ako sa kanya pero..muntik nang mamatay yung babae..naaawa tuloy ako..
Hay..klimutan mo na nga iyan kiethy..
Nang maka ligo na ako ay agad na akong nag bihis at bumaba..
"pag nagutom kayo ha..ulamin nyo n yung tinira ko.."sabi ko
"Oo na po ate.."Susan
Natawa namn si nanay ester..kinuha ko na ng Paper bag nag pahatid n ako kay manong..
So far..mas malayo ang buhay ko ngayon kesa noon..ngayon kasi..mas masaya..mas tahimik..kahapon ay pumunta ako sa hospital..nag patingin ako sa Doctor..nakakalungkot lang kasi..hindi na ako pwedeng mabuntis..
sinabi ko kay Chad iyon..ang sabi nya okey lang daw,dahil baka pag nabuntis nga ako baka daw mapahamak hindiblangvsi baby kundi ako din..pero gusto ko kasing mag ka baby sana ulit..pero okey na din..Lumabas na ako at pumasok sa building ng kompanya..bunabati ako ng mga nakakasalubong ko na nginingitian ko nalang...
Sumakay na ako sa elevator..nang maka rating ako sa floor kung nasan ang opisina nya..
"hello mam..nasa loob pobsi sir kasama ang mga kaibigan nya.."sabibni secretarya ni chad
"thank you.."ako at pumasok..
"ehemm.."gerald
"wit wiw..andyan na pala lunch mo.."naka ngising sabi ni wenard..
Uh..bakit iba ang pag kakaintindi ko??
"shut up man.."chad
"mukhang masarap chad..sige..enjoy your lunch.."tawa ni drian
"bye Ann!!"sila at nag takbuhan palabas..
"eih??"ako
"Come here,dont mind them.."sya
"umm..hows work?"tanong ko at sinuklay ang buhok nya gamit ang kamay ko..
"okey naman hon.."sya
"ay!"ako
Ipinaupo nya kasi ako paharap sa kanya..
"hey.."ako
Napa kagat labi ako..ginawa nyang unan ang dibdib ko..
"ang bago mo.."sya
"h-hindi ako..ayan o yung ulam.."ako at itinuro ang paper bag..
"ummh..My fav.."sya
"Oo..niluto ko..kain na tayo.."ako
"diko na paborito ang kare kare..ib n ng paborito ko.."sya
Napa tingin ako sa kanya..
"ano?sabihin mo na..mayangvdinner ko nalang lutuin.."ako
Psshh..nakakainis namn..
"talaga?pero..di na lulutuin yun..ihahain nalang.."sya
"ano ba iyon.."ako
Nanlaki ang mga mata ko ng mabilis na gumapang ang mga daliri sa loob ng walking shorts na suot ko..
"c-chad!"ako
"this is my Favorite meal.."sya
Napa iwas ako ng tingin..a-ang manyak nya na..hindi namn sya ganito noon..
"yang kamay mo na..kakain na tayo.."sabi ko hinuli ang kamay nya na nag lulumikot nanamn..
"um..mamaya kita kakainin.."naka ngsi nyang sabi..
umiling nalng ako..
Chad POV
Pinapanood ko sya habang nililigpit ang pinag kainan namin..tumingin ako sa monitor at tinignan kung may ibabpaba akong gagawin...uh..
"tapos na...may meeting ka ngayong hapon?"sya
Kinuha ko ang kamay nya at dinala sya sa kandungan ko..
"wala na.."ako at humalik sa leeg nya.
"s-so ma-maaga kang uuwi?"utal nyang sabi..
"yap..kaya maaga ka ding mapapagod mamayang gabi.."ako
Tinampal nya ng kamay ko na papasok sa short nya..natawa ko..
"nakakainis ka..pag pahingahin mo namn ako.."sya
"ilang minuto?"ako
"1 week.."sya
Umiling agad ko..hindi..ayoko..hindi ko na kaya yun..
"no.."ako
"bakit hindi?!1 week lang namn.."naka nguso nyang sabi..
"diko na kayang patagalin nang ganun.."ako
"ang hilig mo.."namumula nyang sabi..
Humalik lang ako sa labi nya..mula nang dumating sya nag bago na ako ng tuluyan..sobrang attach n ako sa kanya..diko n kayang mapalayo..clingy na kung clingy pero ano pang magagawa ko?I love this girl so much..
EnD
Thanks for reading!!!and hope you read it!next was Special chapter..
BINABASA MO ANG
Love's Me Back
Romance"running away is my only hope to scape...scape from a man i love..scape from the pain he's giving to me..." kung may pag kakahawig man po ang storiang ito sa ibang mga stories dito sa watty..im sorry po..but this is all on my imagination..and warnin...