ㅕSheㅑ
Sabi nila 'Nobody's Perfect'.
Pero para sa akin Perfect talaga ako. I'm pretty, smart, good in sports, confident, rich, have so many talents and many many more pa. Not only that, everybody loves me! Well kung may fans ka naman syempre meron ka din haters. Wala na ako magagawa diyan diba nga Perfect talaga ako, kaya syempre sino naman hindi magagalit sa akin?
It's like I'm the only person who can be define as PERFECT.
Ang kulang na lang sa akin ay ang one and only Boyfriend material ko. My Love of my life! Hindi naman sa walang may nakagusto sa akin o wala akong manliligaw, wala lang talaga ako may nagustohan sa kanila. Wala talaga ako may nakilala na Perfect para sa akin.
The Perfect Prince that can fit a Perfect me.
Nandito lang naman ako naghihintay sa kanya.
Sana ba hinahanap niya rin ako.
ㅡㅡㅡ
ㅕHeㅑ
Sabi nila ang pagiging Perfect ay boring.
Hindi ko nga alam kung bakit sinabi nila yan, basta ako hindi talaga ako boring kahit Perfect ako.
Pero sabi ng mga babaeng nililigawan ko ay super boring raw ako?!
Paano naman nila sinabi yun?! Hindi naman ako boring ha!
Gwapo naman ako, matalino, mayaman, magaling sa sports at marami pang iba!
Pero pagiging perfect ko nai-insecure ang babaeng nililigawan ko.
Paano na yun? Saan ako hahanap na babae na Perfect para sa akin?
Kahit para akong real life Prince Charming nila sinabi pa nila sa akin na boring ako.
Sana may mahahanap na akong Perfect girl para sa akin.
Babae na sasabihin na hindi ako boring at sypempre ako hindi rin mabored sa kanya.
At syempre babaeng papasayahin at pakikiligin ko.
Saan ko naman makita ang Perfect na babae na yun?
Sana siya na lang pupunta dito sa puso ko. para wala na akong problema kung sino yun.
Pero Mahahanap ko pa ba siya?
ㅡㅡㅡ
A/N: Epic naman to guys. Haha! Another story for you guys to enjoy! Sorry for the errors! And thanks for reading!
VoteㅇCommentㅇShare
/babye/
BINABASA MO ANG
Two Perfect Ones
RandomBeing Perfect is Boring. How about we mix it up with two perfect beings? Can this get a little bit interesting? reneehugme © 2015 ™