Phần 8(phần cuối): Viên pha lê tỏa sáng dưới bầu trời đêm

279 10 0
                                    

Sau khi Dorapan triệu hồi một con robot siêu to thì nhóm Super Sentai đã lập tức triệu hồi linh thú và theo ý tưởng của Juuru thì cả nhóm đã phân thành hai đội, mỗi đội 5 người và hợp thể các linh thú của từng đội lại và tạo ra hai con robot mới đó là: Kirama LuPat Tyramigo King và Mosa Zyuoh Kyuren-Oh. Mọi chuyện sẽ ra sao? Mời các bạn đón xem phần cuối!

(Koh): Bây giờ thì ngươi hết thoát rồi nha, Dorapan!

(Dorapan): Còn lâu đó! Hãy xem đây!

Rồi Dorapan điều khiển con robot của hắn tấn công các con robot của nhóm Super Sentai nhưng bọn họ đã đỡ được đòn tấn công của hắn.

(Dorapan): Gì chứ?

(Kairi): Chuẩn bị nói lời Adieu đi! (Adieu trong tiếng Pháp có nghĩa là tạm biệt)

(Juuru): Adieu là cái gì vậy, Kairi?

(Kairi): Là một từ tiếng Pháp có nghĩa là tạm biệt!

(Tametomo): Bây giờ thì ngươi chuẩn bị chết đi!

Rồi cả hai con robot và robot của Dorapan đấu một trận ngang tài ngang sức với nhau nhưng có lẽ do Dorapan quá mạnh nên cả nhóm Super Sentai ko thể đánh bại hắn và nhân cơ hội đó thì Dorapan đã hạ gục nhóm Super Sentai. Cùng lúc đó, tại lâu đài Talania, công chúa Lala cùng nhiều người khác đã ra tới.

(Công chúa Lala): Ôi không! Là nhóm Super Sentai đúng ko? Cố lên, mọi người phải làm được và cứu hành tinh của tôi đó!

(All): Đúng đó! Cố lên, Super Sentai!

Rất nhiều lời động viên của mọi người đã tạo thành một nguồn sức mạnh rất lớn và lập tức, nhóm Super Sentai đã có thêm sức mạnh để chiến đấu chống lại Dorapan.

(Dorapan): Cái gì chứ? Nguồn sức mạn này từ đâu ra?

(Juuru): Là công chúa và mọi người đang tiếp thêm sức mạnh cho chúng ta! Mọi người, lên thôi!

(Super Sentai): Okay!

Rồi cả hai con robot của nhóm Super Sentai đứng lên và chiến đâu với Dorapan và cuối cùng, sau khi họ ra đòn quyết định thì robot của Dorapan đã bị đánh bại và hắn ngã văng xuống dưới bến cảng và cả nhóm Super Sentai cũng xuống dưới đó.

(Dorapan): Khốn kiếp! Các ngươi đúng là đồ khốn!

(Juuru): Mau trả hai viên đá lại đây!

(Dorapan): Mơ đi! Ta sẽ ko bao giờ trả 2 viên đá đó lại cho các ngươi đâu! Chúng là bảo vật của ta!

(Juuru): Vậy đừng trách ta mạnh tay với ngươi!

Juuru lập tức tiến lên tấn công Dorapan bằng thanh kiếm Fire Crystal Sword của cậu và Dorapan cùng thanh kiếm của hắn củng lên tấn công Juuru rồi cả hai xoẹt ngang qua nhau bằng thanh kiếm của cả hai. Kết quả là Dorapan bị Juuru đánh bại còn Juuru thì ko chỉ đánh bại được Dorapan mà còn lấy lại được hai viên pha lê.

(Dorapan): Khốn kiếp! Ta sẽ nhớ chuyện này!

Rồi hắn nổ tung và biến mất mãi mãi. Cùng lúc, công chúa và mọi người dân của hành tinh Talania đã tới.

(Công chúa Lala): Mọi người!

(Juuru): Mọi người ơi! CHÚNG TA LÀM ĐƯỢC RỒI!!!

Kiramager và Super Sentai - Pha Lê Tỏa Sáng Trong Bầu Trời ĐêmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ