Chapter 27 : To make it clearer

328 14 0
                                    

[A/N] :

          Hi pinublish ko po yung bed scene sa isa kong book. Kung gusto mo makita just follow me. Dahil only followers lang ang pwede magbasa nun. Hindi ko na sinama dito dahil masyado ng mature.

Title ng book "Bed scenes".

Only 18+ lang ang pwede magbasa kaya kung below 18 ka. Huwag mo na ituloy, kung itutuloy mo ay ikaw na ang may kasalanan hindi na ako dahil hindi ako nagkulang sa pag-alala.

*****

Tine's POV

          I woke up feeling warm...very very warm. As my eyes adjusted I realized I was pressed up against Sarawat. Nakayakap din ako sa kanya habang ang ulo ko naman ay nakapatong sa kanyang dibdib. He had an arm wrapped around my back, so this time I wouldn't go flying off the bed. Sa isang saglit palang ay mas niyakap niya ako ng mahigpit sa kanya. Sa pagkakataon ngayon ay parang gusto ko pang matulog ng matagal sa pagkakayakap niya. So I closed and shut my eyes and waited for him to wake.

          After some time Sarawat woke up. He grunted a bit before leaning up on his elbow, with my hands peeling from his side like a band-aid. He towered over me with an attractive smile appearing at his lips.

          "Morning" he muttered at me. I did not reply, still overtaken by his alluring appearance. Ang sarap lang sa pakiramdam na kacuddle mo yung mahal mo. I just laid there gawking up at him while he smirked at me. "I'll make us something to eat" he announced sliding out of the bed. Tumango lang ako ng pacute at pinanood ko lang siyang lumabas sa kwarto.

           Pagod pa rin ako ngayon dahil na rin sa ginawa namin kagabi at medyo masakit ngayon ang balakang ko so I needed some time to cool down. I laid in bed a little longer as Sarawat worked his magic in the kitchen, namiss ko na rin siyang magluto ng pagkain namin. Napangiti nalang ako bigla dito sa unan.

          After taking my much needed time I go out of bed and prepared for the day. Mabuti nalang at walang pasok ngayong araw. Once I got myself ready for the day I headed towards the kitchen to see what sarawat was preparing breakfast for us.

          "So are you ready?" he ask me looking serious.

          "huh? Anong meron?".

          "Meeting my parents!" pagsabi niya ng ganun ay biglang nanlaki ang mga mata ko dahilan para kabahan ako bigla. Seryoso ba si Sarawat after last night full of girly drama? I looked so drained and I'm soaking wet. I think hindi pa ako handa. Pero hindi ko rin kayang humindi kay Sarawat. Parang siya rin ako na humarap sa mga magulang ko pero kilala ko naman sila, sila yung taong hindi magiintimate ng tao. But sarawat's parents look so intimidating and I can't help to shudder when I think of them. But I don't want to be judgemental. "Takot ka ba?" he suddenly asked.

          "I am?".

          "You're shuddering. Did you take your meds?" he asked.

          "No! After ko nalang siguro kumain" sabi ko at umupo na ako sa upuan.

          "Sabayan mo na rin ng painkiller dahil alam kong masakit ang ginawa ko sa iyo kagabi" he teased me and winked.

          "Ha..ha.." pagsusungit ko.

          "I had a goodnight last night" he winked again. "Hope you had one too". Lumapit at nilapag niya ang pagkaing niluto niya. He grabbed my chin and kiss me. "Party at 10 pm. All my classmates are there, also my parents, and you can invite Josh there, If you want and not to mention, Christine and Kent are there"

#2gether (Roommate Edition) [Completed] ✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon