"Anh Mark, rốt cuộc anh cũng chịu đến thăm em hả. Người ta nhớ anh muốn chết luôn đó."
Jaeung vốn đang nhàn nhã xem ti vi thì Mark đến. Cô ả không khỏi vui mừng trong lòng, chỉ là lời vừa thốt ra khỏi miệng cánh tay đã bị anh mạnh bạo nắm lấy lôi đến gần sofa. Ả lúc này không khỏi ngạc nhiên trợn tròn hai mắt lên nhìn anh, đến môi cũng chỉ kịp hỏi một câu làm gì, hai tay đã nhanh chóng bị Mark không thương tiếc dùng thắt lưng trói chặt ra đằng sau. Tất nhiên ả sẽ không tự ảo tưởng đến nỗi nghĩ Mark muốn chơi trò tình thú gì đó với mình, nhìn đến ánh mắt lạnh nhạt của anh lúc này càng làm ả sợ hãi hơn bao giờ hết.
"Anh...anh Mark, anh đùa với em sao? Có chuyện gì vậy? Anh thả em ra trước đi đã."
Mark hừ lạnh một tiếng, lãnh đạm đưa mắt đi đến một nơi xa xôi nào đó, thật lâu sau cũng không có ý định trả lời câu hỏi của ả.
Anh hiện tại đã chết tâm, tin tức quản lí Kim đưa ra sáng nay không khỏi khiến anh suy sụp đến cực điểm.
Điều đầu tiên Mark biết được chính là lí do Jaeung phải rời công ty vào mười tháng trước. Quản lí Kim khi biết được danh tính người mà Mark muốn điều tra liền nói ra cho anh biết sự thật, khuyên anh không nên qua lại với người như Jaeung. Cô ả khi đó là có ý định hãm hại anh mà bị đuổi đi, không như anh nghĩ là do đã chứng kiến chuyện động trời gì gì đó, cô ả càng không phải là do Haechan gọi đến để nhìn cảnh hai người ân ái như anh vẫn luôn nghĩ từ trước đó...
Đến bây giờ mới biết được bản thân ngu ngốc đến mức nào thì có được gì sao? Nực cười! Thậm chí người này còn không phải là người đã tình cờ cứu sống anh. Cứu anh rồi đưa anh vào viện, người mà anh còn chưa kịp hỏi tên đã sớm mất do tai nạn xe từ một năm trước. Buồn cười có đúng không? Chính Mark cũng cảm thấy bản thân thật buồn cười, chính mình lại ngu ngốc đánh đổi cả người mà mình yêu nhất để đổi lấy một kẻ xa lạ hám danh vọng....
"Mark... Sao anh lại?"
Thật lâu sau mới có thể đưa bản thân hoàn hồn trở lại, ánh mắt Mark từ khi nào cũng đã trở nên đỏ ngầu, muốn bao nhiêu đáng sợ liền có bấy nhiêu đáng sợ. Mạnh tay bắt lấy cằm của ả, bóp chặt.
"Nghe kĩ, dám nói dối, tôi liền tặng cô một đám đàn ông rồi quay clip lại. Nhớ?!"
Như chỉ trực chờ có vậy, Jaeung nghe Mark nói xong hai hàng nước mắt liền thi nhau rơi xuống. Ả bày ra dáng vẻ yếu đuối vô tội đến cực điểm, trong lòng sợ hãi chắc rằng Mark đã biết được sự thật gì đó mới ra tay với chính mình như vậy. Đầu óc ả giờ phút này đã trở nên trống rỗng, đến mức bản thân phải nói gì tiếp theo cũng vô pháp biết được.
"Mười tháng trước, là cô hạ thuốc kích dục vào nước của tôi, có đúng không?"
"Anh nói gì vậy... Á!"
Ý định phủ nhận vừa thốt ra khỏi miệng, Mark đã nhanh chóng áp chế dùng tay nắm chặt cằm ả ngăn lại. Anh còn một vấn đề nữa muốn hỏi ả, chính là chuyện Haechan đột nhiên muốn rời đi. Mark từ đầu đã không nghĩ Haechan gây thù với ai đến mức đó, càng không nghĩ rằng có người gan lớn đến cỡ đó. Thường thì những tấm ảnh như thế này đều sẽ được quy đổi thành tiền. Huống gì ai ai có mặt trong buổi tối hôm đó ngoài Jaeung ra đều là người có danh tính rõ ràng, dù là thực tập sinh thì cũng thuộc dạng đã có tiếng từ trước, Mark chính là người đầu tiên dám đem theo một kẻ chưa có tiếng trong giới đến buổi tiệc đó. Cũng vì vậy mà sẽ không có ai ngu ngốc đắc tội với bất kì người nào ở nơi này. Còn Jaeung, cô ả là người duy nhất không hiểu rõ những thứ như thế này, cũng là người sẽ nghĩ đến dù chính mình có làm ra chuyện gì đi chăng nữa cũng đã chắc chắn có người ở bên bảo vệ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MarkHyuck] Lạc (Hoàn)
FanfictionEm lạc trong vòng xoáy lẩn quẩn này, còn anh lạc trong tình yêu của em... "Thương một người không thương mình, rốt cuộc mệt mỏi đến như thế nào?" Couple: MarkHyuck. Thể loại: OOC, có H, HE, ngược. *Sản phẩm hoàn toàn dựa trên trí tưởng tượng của tác...