Special Chapter

623 15 2
                                    

Cloud POV

I smiled when i saw my parents..i hug my mom and dad..

"congratulation anak!"mom

"congrats son..you made it.."dad

Tumango ako..yes i did..and ut because if them..

"uh..naiiyak ako.."mom

"mom.."ako

"sorry anak..alam mo namn..sa loob lang ng bahay ang stage ko.."sabi nya.

Napa ngiti ako..Dad Wipe the tears on moms cheeks..look at them now..noong bata pa ako..pinangarap kona na sana dumating ang araw na nakasama ko ang mommy ko..na kompleto kami...and now..here in front of me..i can see it now..in.my graduation day..







NAka tayo kami sa puntod ng dalawang kapatid ko..huminga ako ng malalim..

"mauuna na ako sa sasakyan..ayoko nang umiyak.."sabibji mommy..

"wait for us okey?"dad

Tumango si mom..napbtingin uli ako sa lapida..Cheery Kate And Selena..sana nakasama ko pa sila..

Dad patted my shoulder..

"sana nakasama pa natin sila dad.."me

"i know son..but we cant dictate destiny..kaya..anak..pag dumating angvaraw n ikaw namn ang mag mahal..wag ka sanang mag pa dalos dalos..at pag mahal ko..dapat sabihin mo agad..dahil baka mawala pa sayo.."dad

"yan ang nangyari sa amin ng mom mo..kung siguro..maaga naming sinabi sa isa't isa nag mamahalan kmi..sana kasama natin sila..sana..hindi sila napahamak.."dad

Huminga ito ng malalim..

"but,its already happened...we cant change it.."dad

Kiethy POV

Letting go is really hard..masakit...
pero kelangan..kailangan nating pakawalan ng mg bagay na mahalagabsa atin,kasi ito n ng dahilan kung bakit tayo nasasaktan..kungbbakit tayo nahihirapan..

Pero hindi ibig sabihin na pinakawalan mo na..ganun nalang..syempre..papahalagahan mo yung mga magagandang alaala..pahahalagahan mo sa puso mo...

Pinunasan ko angbluhngvkumawala sa mga mata ko..naka tingin ako sa mag ama ko na papunta na dito..

Alam ko na masaya na ang dalawa kung nasan man sila kaya..ayokong ikulong ang sarili sa naka raan..

"nag aantay na sila..halina kayo.."ako

"nandyan na mom.."cloud

Napa ngiti naman..sinong mag aakala na mangyayari mg lahat ng ito sa akin?na makakasama ko ang mag ama ko..na magiging masaya ako sa piling nila?na kaya pala akong mahalin ng lalaking mahal ko..

"nag eemo ka mag isa mo mom.."cloud

"ikaw Cloud Thyrone ha.."ako

Tumawa ito..ang ank ko ay kagaya ng ama..tahimik,seryoso,masungit..parang hindi nila alm ngumiti...pero pag ako na ang kaharap..ako ang naaasar dahil s mga kalokohan..lalo n pag nag sama..

"love you.."chad

Napa tingin ako sa kanya..pinisil nya ang kamay ko na hawk nya..

"love you too.."ako

He kissed me on my lips pero saglit lang..baka mang asar nanaman ang ank namin..

I am now happy and Contend with my family..







The really eNd...

Love's Me BackTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon