mưa

233 19 1
                                    

mưa là từ đầu tiên tôi nghĩ đến nếu bạn bảo tôi dùng 1 từ để miêu tả mối quan hệ của tôi và chị. chắc bạn sẽ thắc mắc tại sao lại là " mưa " đúng không ? thật ra thì lý do rất đơn giản thôi vì là do khi nào bọn tôi hẹn hò thì chắc chắn trời mưa, hoặc trời sắp mưa. nhờ ơn đó mà bọn tôi khi về nhà thì đứa nào cũng ướt từ đầu tới chân. bạn hỏi tôi vì sao không mặc áo mưa thì do cả tôi và chị đều không thích áo mưa, dù sao thì đi dưới mưa cùng người yêu cũng vui mà đúng không ? cũng vì vậy mà tôi hay hỏi chị

" mina của em ơi "

" lần nào đi chơi cùng nhau cũng mưa vậy nếu ngày trời đẹp nhất thì đó sẽ là ngày gì thế chị ? "

lúc nào chị cũng có 1 câu trả lời duy nhất thôi nhưng mỗi lần tôi nghe nó thì câu trả lời của chị ấy đều khiến tôi thành kẻ hạnh phúc nhất trên thế giới này.

" ngày trời đẹp nhất sẽ là ngày mà chúng ta cùng nhau bước vào lễ đường, cùng nhau thực hiện lời hứa ở bên nhau đến trọn đời "


vào một ngày trời đẹp của tháng tư, cũng là ngày chị bước lên chiếc máy bay mà nơi hạ cánh là nhật bản - quê nhà của chị. trước khi đi vào cổng hải quan chị đã hứa với tôi

" đợi chị "

" chị sẽ quay về tìm em "

" chị hứa đấy "

" đợi chị nhé chaeyoung "

bạn hỏi tôi cảm giác ra sao ư ? thì buồn rất nhiều, nhớ chị cũng rất nhiều. một cái ôm tạm biệt, một nụ hôn tạm biệt là không đủ với tôi. vì tôi yêu chị quá nhiều nên tôi không thể ích kỷ bắt chị ở lại với tôi. khi nhìn vào đôi mắt ánh lên sự mong chờ và giọng nói đầy tha thiết của chị thì tôi biết ngay tại thời điểm đó, chị cũng yêu tôi rất nhiều và chị cũng không muốn rời xa tôi. nên tôi nghe theo con tim mình và tôi tin chị, tôi tin myoui mina của tôi, chị ấy chưa bao giờ thất hứa với tôi, chưa lần nào cả.


yêu xa khó thật. tuy không lệch về múi giờ nhưng mọi thứ thật khó khăn, thật khó để bắt đầu cuộc sống mới mà không có chị ở bên. tôi có thể chịu đựng được sự xa cách về địa lý nhưng sự xa cách về tình cảm thì có làm cách nào tôi cũng không thể. chị không còn dành thời gian nhiều cho tôi như trước nữa, tin nhắn cũng ít dần, cuộc gọi cũng ít, chuyện gì cũng ít dần đi. khiến tôi càng nghi ngờ chị và điều đó khiến chị mệt mỏi ngày qua ngày nhưng tôi đâu thể làm gì, tôi sợ mất chị. vì tôi yêu quá nhiều nên tôi càng sợ mất chị. điều đó vô tình đã khiến chị bị gò bó trong mối quan hệ này. một con chim bị nhốt trong lồng quá lâu thì cũng muốn được tự do đúng không ?


son chaeyoung

trời hôm nay đẹp quá mina ơi nhưng lại không có chị :((((

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

trời hôm nay đẹp quá mina ơi
nhưng lại không có chị :((((

minari đáng iu cute phô mai que
chị có điều này muốn nói với em
mình chia tay đi
chị yêu người khác rồi, đồ đạc của em tặng chị, chị sẽ gửi về lại cho em
xin lỗi nhưng mà vì người mới không thích việc chị còn giữ đồ em
chị xin lỗi
hi vọng em hạnh phúc nhé chaeyoung
seen

vào ngày trời đẹp nhất, chúng tôi không cùng nhau bước vào lễ đường mà là ngày chị rời xa tôi. chị kết thúc mọi thứ bằng 1 dòng tin nhắn, chị chối bỏ mọi kỉ niệm bằng 1 dòng tin nhắn. đồ ác độc, ích kỷ đó đã bỏ mặc tôi, phản bội lòng tin của tôi, chà đạp lên con tim luôn chờ đợi người đó. khi lòng tin của bạn bị phản bội thì cảm xúc của bạn sẽ ra sao ? còn tôi thì cảm thấy mọi thứ đều sụp đổ, khóc tôi cũng chẳng khóc nổi. tôi trách chị, rồi tôi trách cả bản thân tôi. nếu tôi bớt ghen tuông lại thì có phải bọn tôi đã chẳng đi đến kết cục này. tôi đã cầm điện thoại lên ngàn vạn lần chỉ để muốn nhắn tin hỏi chị tại sao. nhưng tôi không đủ can đảm vì tôi sợ tôi nhận lại được câu " hết yêu " hay là tất cả mọi chuyện là do tôi. con tim của một người con gái lần đầu biết yêu đã bị chị nhẫn tâm đạp nát nó. vậy đấy, vào ngày trời đẹp nhất thì lòng tôi lại chẳng còn đẹp như trước nữa.

michaeng - mưaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ