DIAMOND 💎10: AFRITADA

560 26 0
                                    

KIERO MAND POV.

Nakadating na kami dito sa bahay nila alexander. Hinhintay nalang namin sila dahil dumeretso sila sa pinagtutuluyan ni Lovelyn.umupo ako sa couch at sinandal ang ulo ko.  Ramdam ko ang pananakit nito cguro dahil sa Quizes kanina ni Mrs.  Stann up. Binansagan namin siya ng Mrs. Stann upp dahil ang hilig niya sabihin yun lalo na kay alexander. 😂😂😂😂😂😂Hindi nga namin alam kung bakit si Alexander ang palagi pinagiinitan nun. Pag makapasok ito sa klase niya palagi niyang pinaparecite si Alexander at masyadong advance ang tinatanong niya.

"Kiero kape oh para naman makapagpahinga ka." Napatingin naman ako kay princess.  Nagustuhan ko siya dahil hindi siya showy na pagkatao. Mabait din ito at maalalahanin. Kung tutuusin mas matanda pa ng Isang taon sakin to. 😂 pero wala eh gusto ko talaga siya.

"Salamat. Hindi paba nakarating sila alex at lovelyn? " tanong ko

"Hindi pa eh, alam mo bang gustong gusto ko si lovelyn kay kuya? " nagulat naman ako.

"Bakit naman?  Eh ayaw naman ng kuya mo sa kanya." Umupo ito sa tabi ko at ngumiti damn! That's smile melting my hearts❤

"Mabait kasi si lovelyn at feeling ko magkakasundo sila pag palagi silang magkasama .hihihi." Napangit naman ako.

"Haha alam mo na ang ugali ng kuya mo Princess." Natatawa kong sabi

"Eh oo naman kambal ko yun eh. Gustong gusto ko lng talaga siya para kay kuya."

"Hindi mo madidiktahan ang puso princess. 😇" napasimangot naman ito

"Alam ko kaya nga pinaglalapit ko siya kay kuya. " hindi na ako sumagot dahil alam kong ipagpipilit niya parin ang kaibigan nga. Mabait namam talaga si Lovelyn. Mahinhin , simple at hindi marterialistic . Nakatago ang ganda nito kahit nakasalamin ito. Buhaghag ang buhok. Napatingin ako sa pintoan ng biglang bumukas yun.

"Yow! Bro nanjan na pala kayo ng girlfriend mo. " sabi ni tobi natawa naman ako , tinignan ng masama ni alexander si tobi yan kasi.

"Alexander! " napatingin naman ako ky lovelyn na tinatawag si alexander paakyat kasi ito ng kwarto nito. Napangiti naman ako ang cute nga talaga nila.

"Why?!" Tanong nito mukhang badmood ito.

"Hindi mo ba ako tutulungang mag luto? " natawa ako taena this is it!

ALEXANDER POV.

Paakyat na sana ako ng kwarto ko pero tinawag ako ni lovelyn. Tss mahabaging emre pwedi bang wag niyo muna kaming paglapitin ni lovelyn?  Humarap ako sa kanya at nakasimangot.

"Why?!" Tinitigan ko siya pero iniwas nito ang paningin sa akin

"Hindi mo ba ako tutulungang mag luto? " napasimangot naman ako grrrrrr hindi ako marunong mag luto!!!!! Gusto kong isigaw yun pero nahihiya ako. Bumaba ako ng hagdanan at nilapitan siya.

"Yieeeeeee. "Hindi ko pinansin ang nanunukso sa amin tinitigan ko lang pero masyado itong matapang at nakatitig lang din sa akin.

"Turuan moko. "Sabi ko saka hinila siya papuntang kusina hindi ko alam bakit ko ginawa yun basta ang alam ko nagbago ang pakitungo ko sa kanya. Nangignibabaw naman ang tukso nila sa sala at abot dito sa kusina.  Tss

"Ano bang gusto mong lutuin natin? " tinignan ko siya at nag isip.

"Fried egg at bacon nalang yun ang mas madali ." Sabi ko bahagya naman siyang nagulat at natatawa.

"Why are you laughing?! "Inis kong sabi

"Haha yun lang ba ang alam mong lutuin? " umiwas naman ako ng tingin kahit nga yun hindi ko mailuto ng tama. Tss.

SEEING YOU ( MY HOTTEST BILLIONAIRE HUSBAND SEASON 2) COMPLETETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon