Sở Vô Thanh hai mắt hơi hơi chợt lóe, hắn không phải chưa thấy qua Nguyên Anh đấu pháp, chính hắn cũng từng tu đến quá Nguyên Anh tu vi quá.
Nhưng như vậy nhất chiêu tuyệt phi Nguyên Anh có thể phát ra. Trừ phi cái loại này sắp đột phá Nguyên Anh tu sĩ, hy sinh chính mình hơn phân nửa tu vi mới có thể dùng ra như vậy chiêu thức.
Huyền Sơn hơi hơi nghiêng đầu, làm những cái đó pháp thuật công kích tán dật ra uy thế ngạnh sinh sinh tránh đi Sở Vô Thanh, nói: "Này chiêu phi ta chính mình có thể dùng ra, chính là sinh với thế giới này, mượn dùng thế giới chi lực, chờ rời đi sau liền không được." Huyền Sơn ngữ khí nhìn như bình đạm, kỳ thật lại lộ ra ra một cổ kiêu ngạo, nhưng nói xong lời cuối cùng lại hơi hơi cô đơn, "Chờ ra thế giới này, công tử sẽ ghét bỏ ta đi."
Sở Vô Thanh tuy rằng đoán được Huyền Sơn khả năng đã biết tiểu thế giới chân tướng, nhưng bị người nói thẳng ra, vẫn là có một ít kinh ngạc quẫn bách, nhịn không được ngẩng đầu nhìn Huyền Sơn đôi mắt, xác định Huyền Sơn trong mắt cũng không có chút nào hận ý, "Ngươi, không hận ta Sở thị sao?"
"Công tử là công tử, Sở thị là Sở thị." Huyền Sơn nói cực kỳ chắc chắn, nhìn về phía Sở Vô Thanh trong mắt thậm chí còn mang theo vài phần ngưỡng mộ.
"Ngươi này chiêu đã có Hóa Thần đỉnh thực lực, tuy rằng là mượn dùng thế giới chi lực, nhưng đã siêu việt vô số Nguyên Anh, quan trọng nhất chính là," Sở Vô Thanh bình tĩnh trong thanh âm dấu diếm một tia thưởng thức, "Có thể có này thể hội, khuy đến Hóa Thần huyền diệu, đối với ngươi Hóa Thần đem rất có trợ giúp."
Hắn đời trước tu đến Nguyên Anh cuối, liền tu vi đỉnh cao, tuyệt không Hóa Thần khả năng, chỉ có thể trơ mắt mà nhìn những cái đó đã từng bị chính mình đạp lên dưới chân người một đám siêu việt chính mình.
Người tu đạo nói chặt đứt, không ai có thể đủ thể hội cái loại này tuyệt vọng, đặc biệt đã từng cực hạn kiêu ngạo.
Sở Vô Thanh đời trước cả đời cũng chưa có thể cảm nhận được quá Hóa Thần ý cảnh, chỉ có thể yêu thích và ngưỡng mộ nhìn người khác.
Mà nhiều ít Nguyên Anh kỳ, cho dù là tu mình nói, cũng cuối cùng cả đời, đều sờ không tới Hóa Thần môn lan, 5000 Nguyên Anh trung mới nhưng thành tựu một vị Hóa Thần.
Huyền Sơn như thế dễ dàng liền cảm nhận được Hóa Thần huyền diệu, có thể nào không cho người kinh ngạc, cho dù là đại thế giới hạch tâm đệ tử cũng không có như vậy cơ duyên.
Nhưng như vậy dao động cảm xúc, thực mau đã bị Sở Vô Thanh mạt bình.
Huyền Sơn bất quá là hơi chút so với người khác nhiều một chút kỳ ngộ thôi, mà Sở Vô Thanh đời trước địch nhân lớn nhất chính là lâm ý, kia chính là tập trăm ngàn sủng ái tại một thân vận mệnh chi tử, vô số khí vận thêm thân, nhưng mà như vậy tồn tại hiện giờ lại là bị chính mình dễ dàng đạp lên dưới chân.
Hắn Sở Vô Thanh, hiện giờ đã không cần hâm mộ bất luận kẻ nào.
Kiếp này, hắn sẽ đi ra con đường của mình, hắn ở chết đi phía trước, nhất định cũng có thể đủ đăng phong Hóa Thần.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ - Tu Chân] Ta Đem Các Ngươi Đương Địch Nhân
RomanceTác phẩm: Ta Đem Các Ngươi Đương Địch Nhân Các Ngươi Lại Tưởng Công Lược Ta. Tác giả: Đường Tâm Thang Viên. Thể loại: Đam mỹ, cổ đại, tu tiên, cường cường, trọng sinh, xuyên thư, vạn nhân mê, np trá hình, HE. Văn án: Sở Vô Thanh là nam tần văn trung...