Giờ phút này, ở Tiên Linh Môn cùng Tiểu Sơn Môn chiến trường phía trên.
Tiên Linh Môn tu sĩ đã chết mất một phần ba, nguyên bản kiên cố không phá vỡ nổi trận pháp trở nên hỗn độn.
Mà sống xuống dưới tu sĩ trung, một nửa giả đã là kéo dài hơi tàn, hơi thở mỏng manh, vết máu trải rộng.
Cố tình, đã tới rồi như thế nguy cơ nông nỗi, bọn họ lại không có một người lui về phía sau, càng không có một người kêu hàng.
Tiên Linh Môn trong đại quân tu vi đệ tam Trúc Cơ tu sĩ, trong cơ thể linh lực đã cơ hồ háo không, một vụ lại một vụ đồng môn ở hắn quanh thân ngã xuống.
Bọn họ đối mặt địch nhân, là đã từng cường đại nhất Tiểu Sơn Môn, cùng phía trước Đạp Nguyệt Tông hoàn toàn xưa đâu bằng nay cường đại môn phái.
Lại một cái đồng môn tự bạo ở trước mắt hắn, lấy mạng đổi mạng, giết chết một cái Tiểu Sơn Môn tu sĩ.
Ấm áp máu rơi xuống nước ở Tiên Linh Môn tu sĩ trên mặt, toàn bộ chiến trường đều bị tuyệt vọng bao vây.
Liền tính lấy mạng đổi mạng, lấy bọn họ 4000 nhân số, cũng tuyệt đối không thắng nổi đối phương thượng vạn đại quân!
Thảm tuyệt hơi thở ở trên chiến trường lan tràn, nhưng mà Tiên Linh Môn tu sĩ lại không có bất luận cái gì một người lui về phía sau một bước.
Rất nhiều môn phái tu sĩ đều đang âm thầm quan sát trận này, Tiên Linh Môn cùng Tiểu Sơn Môn chi chiến.
Cùng với nói là Tiên Linh Môn cùng Tiểu Sơn Môn chi chiến, không bằng nói là Tiên Linh Môn cùng Tu Chân giới hai cái chiến lực đỉnh cấp môn phái chi chiến.
Này quyết định Tu Chân giới về sau cách cục, càng quyết định bọn họ về sau đối đãi Tiên Linh Môn thái độ.
Vốn dĩ tất cả mọi người cho rằng Tiểu Sơn Môn liền chưởng môn đều xuất động, tám Kim Đan ra tay, hơn nữa Lăng Dương Môn tinh nhuệ, này sẽ là một hồi tính áp đảo chiến tranh.
Này chiến tranh bắt đầu, đích đích xác xác là tính áp đảo, Tiểu Sơn Môn chưởng môn dễ dàng khống chế được Cố Dư, khống ở toàn bộ Tiên Linh Môn đại quân chủ soái nói tóm tắt.
Càng đem Cố Dư coi như lão thử giống nhau trêu chọc, mọi người đều cho rằng Tiên Linh Môn thực mau liền sẽ bị kế tiếp bức lui, kết quả lại là một cái lại một cái tu sĩ, triển khai thảm thiết tự bạo.
Cho dù thân chết, cũng quyết không lui về phía sau một bước!
Mà Cố Dư, cũng từ lúc bắt đầu vây thú chi đấu, trở nên càng đánh càng hăng, bắt đầu thong dong mà bày trận, từ nhỏ sơn môn chưởng môn khống chế trung thoát ly ra tới, lại lần nữa điều khiển đại quân.
Chẳng sợ Tiên Linh Môn tu sĩ càng ngày càng ít, nhưng bọn họ khí thế lại càng ngày càng đủ.
"Nếu, cấp Tiên Linh Môn tu sĩ cũng đủ thời gian trưởng thành, bọn họ nhất định có thể sẽ trưởng thành vì quét ngang toàn bộ Tu Chân giới cường quân, thậm chí siêu việt đã từng cường thịnh thời kỳ Lăng Dương Môn." Một vị âm thầm quan sát Kim Đan trưởng lão cảm thán nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ - Tu Chân] Ta Đem Các Ngươi Đương Địch Nhân
RomanceTác phẩm: Ta Đem Các Ngươi Đương Địch Nhân Các Ngươi Lại Tưởng Công Lược Ta. Tác giả: Đường Tâm Thang Viên. Thể loại: Đam mỹ, cổ đại, tu tiên, cường cường, trọng sinh, xuyên thư, vạn nhân mê, np trá hình, HE. Văn án: Sở Vô Thanh là nam tần văn trung...