Chương 50: Tô Bắc Từ Mặc Nam Trang

66 5 0
                                    

Cái kia ở trăm năm trước kết anh thất bại bế quan, đã ở Tu Chân giới biến mất, liền hắn môn phái đều bắt đầu xuống dốc người.

Cái kia đã từng khắc vào bọn họ ở sâu trong nội tâm khủng bố hình người, người nọ ở khi, sở hữu thiên tài đều mất đi quang mang, sở hữu Kim Đan đều cúi đầu xưng thần.

Cùng với, người nọ phía sau đi theo tuyệt mỹ thiếu niên.

"Huyền Sơn lão tổ."

"Sở Vô Thanh."

Nhưng mà này cũng không phải đáng sợ nhất, đáng sợ chính là những cái đó bọn họ sở hiểu biết Kim Đan tu sĩ thế nhưng đã hoàn hoàn toàn toàn đem Lăng Dương Môn vây quanh, phản chiến tương hướng, này hết thảy, giống như tận thế.

Cũng đích đích xác xác là Lăng Dương Môn tận thế, toàn bộ môn phái bị sinh sôi di trừ.

Một trận chiến này, chân chân chính chính kinh sợ ở toàn bộ tiểu thế giới.

Không có người biết Sở Vô Thanh là như thế nào làm được làm Huyền Sơn lão tổ thành anh, lại nghe lệnh hắn, nhưng mọi người biết một chút, Sở Vô Thanh nắm giữ có thể làm người thành anh bí mật.

Không có người biết Sở Vô Thanh đến tột cùng từ chỗ nào mà đến, có người cho rằng hắn là thượng cổ đại năng tàn hồn chuyển thế, có người cho rằng Sở gia là một cái truyền tự thượng cổ lánh đời gia tộc, mấy ngàn năm mới có một lần tộc nhân vào đời hành tẩu, trong tay bọn họ nắm giữ tu sĩ vô pháp tưởng tượng tài nguyên.

Giống như 5000 năm trước làm Lăng Dương Môn quật khởi sở tổ, cùng hiện giờ làm Tiên Linh Môn quật khởi Sở Vô Thanh.

***************

Bị di bình Lăng Dương Môn, hình thành một đạo thật lớn hố sâu, này thượng Nguyên Anh uy áp hấp hối không tiêu tan.

Sở Vô Thanh cùng Huyền Sơn đã trở về Tiên Linh Môn, nhưng vẫn cứ không có bất luận kẻ nào dám ở mãnh liệt lòng hiếu kỳ sử dụng hạ, đi trước xem xét.

Hố sâu phía trên xuất hiện một đạo cái khe, từ giữa đi ra một vị tiên tư trác tuyệt thanh niên.

Hắn đi ra vị trí đúng là lúc trước Sở Vô Thanh sở trạm, nam tử thanh lãnh đôi mắt hơi hơi một hạp, nhàn nhạt nói: "Hiện tại, toàn bộ tiểu thế giới không ai dám phản kháng Sở Vô Thanh, hắn muốn bắt đầu thu võng, không biết, chờ hắn nhìn thấy Sở gia người tất cả đều không có sinh mệnh hơi thở tình hình lúc ấy là như thế nào biểu tình?"

Nam tử thấp thấp mà nở nụ cười, tựa hồ cảm thấy phi thường thú vị, hắn xoay người, trong mắt xuất hiện giãy giụa, nhưng này giãy giụa thực mau liền tiêu tán, hắn hãy còn nói nhỏ nói, "Ta theo dõi hắn, chỉ là vì mấy ngày sau, Sở Vô Thanh nhìn thấy có việc vật thoát ly khống chế sau biểu tình, kia nhất định phi thường có ý tứ. Ta chỉ là tưởng trước tiên thu một chút lợi tức thôi, làm hắn một chút lâm vào không thể chạy thoát tử vong bóng ma bên trong."

Ngay sau đó hắn lấy cực nhanh tốc độ hướng về Tiên Linh Môn bay đi.

************

Tiên Linh Môn nội, Sở Vô Thanh cũng không có tưởng tượng như vậy nhẹ nhàng, có Huyền Sơn lão tổ làm chỗ dựa, có thể đem toàn bộ Tu Chân giới khống chế.

[Đam Mỹ - Tu Chân] Ta Đem Các Ngươi Đương Địch NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ