Bạch chước nói nghe tới đại nghịch bất đạo, nhưng là cũng là ở phi sủng vật chủ nhân đám người lỗ tai.
Chỉ đem chủ nhân đương người, những người khác đều là coi như so với chính mình thấp một bậc sủng vật?!
Tuy rằng nghe tới không thể tưởng tượng, nhưng nói như vậy lại thường thường ở giữa sủng vật chủ nhân lòng kẻ dưới này, ai ngờ chính mình sủng vật bị đạo lữ người nhà tùy tiện uy uy liền xem đến so với chính mình còn trung.
Loại này hoàn toàn lấy chủ nhân vì trung tâm làm, có thể làm chủ nhân hư vinh tâm cùng cảm giác an toàn được đến cực hạn thỏa mãn.
Tiền đề là...... Đây là thật sự chủ nhân nói.
Sở Vô Thanh nghe được trừ bỏ ngạc nhiên con thỏ cư nhiên nghĩ ra như vậy một phen lời nói, chỉ cảm thấy buồn cười, buồn cười đến càng muốn muốn đem cái này tiểu gia hỏa trêu đùa chơi.
Nhưng dừng ở Tô Bắc từ trong mắt, lại là Sở Vô Thanh bởi vì bạch chước một phen lời nói, đối này chỉ trung thành linh sủng yêu thích không thôi.
Như vậy đi xuống không được, Tô Bắc từ âm thầm tưởng.
Hắn là biết Sở Vô Thanh thích kỳ thật là nữ tử chính mình, càng biết cái gọi là thích hôn ước, bất quá là lợi dụng thôi.
Nhưng chính là bởi vì có như vậy thân phận che dấu cùng lợi dụng, hắn mới có thể đãi ở Sở Vô Thanh bên người, tài năng có tuyệt đối ưu thế.
Nhưng như vậy ưu thế, thế nhưng so bất quá một con thỏ?
Tô Bắc từ thậm chí nhịn không được oán hận mà tưởng, này con thỏ hay là cái nào không biết xấu hổ người trở nên đi. Lại không biết loại này cho hả giận ý tưởng, thế nhưng chính là hắn bị nhục chân tướng.
Tô Bắc từ ở trong động phủ đả tọa một ngày, tất cả mọi người cho rằng hắn là ở củng cố Kim Đan tu vi, hiểu được tiêu dao đại đạo, tuy rằng hắn đích xác ở củng cố tu vi, nhưng này bất quá là nhân tiện, mà trong đầu hiểu được lại là như thế nào mới có thể tiếp cận Sở Vô Thanh, làm Sở Vô Thanh thói quen chính mình tồn tại.
Đối mặt không biết xấu hổ địch nhân, đương nhiên muốn so đối phương càng thêm không biết xấu hổ.
Đặc biệt...... Tô Bắc từ nghĩ đến một người, cái kia hắn phía trước hận không thể giết chết, lại cư nhiên trợ đối phương giúp một tay lâm ý.
Tuy rằng tên kia ánh mắt làm chính mình phi thường khó chịu, nhưng là thanh thanh lại ở có hắn ở thời điểm nhậm chính mình muốn làm gì thì làm, thậm chí...... Hắn có thể cảm nhận được thanh thanh cái loại này quỷ dị vui sướng cảm.
Tuy rằng không biết nguyên nhân, nhưng đích đích xác xác có thể lợi dụng, Tô Bắc từ trong trẻo đôi mắt tối sầm lại, thấp thấp nở nụ cười.
***********
Thanh linh tông lão tổ tự trở lại tông môn sau, trong lòng liền dâng lên các loại cảm xúc, đặc biệt nương hàng xóm chi tiện, hắn có thể so mặt khác tâm tư khác nhau môn phái, càng tốt quan sát Tiên Linh Môn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ - Tu Chân] Ta Đem Các Ngươi Đương Địch Nhân
RomanceTác phẩm: Ta Đem Các Ngươi Đương Địch Nhân Các Ngươi Lại Tưởng Công Lược Ta. Tác giả: Đường Tâm Thang Viên. Thể loại: Đam mỹ, cổ đại, tu tiên, cường cường, trọng sinh, xuyên thư, vạn nhân mê, np trá hình, HE. Văn án: Sở Vô Thanh là nam tần văn trung...