Chương 53: 'Tiên Sinh' Trừng Phạt

77 6 0
                                    

Sở Vân Sơ hô hấp cứng lại, hắn nhìn về phía Sở Vân Sơ ánh mắt như cũ không mang theo chút nào cảm tình, phảng phất giống như có thể xuyên thấu tầng mây, thấy thiên kiếp thượng nói chi căn bản, chẳng sợ trứ phàm trần quần áo, đạo của hắn, như cũ một tầng không nhiễm.

Nhưng Sở Vân Sơ thon dài không rảnh ngón tay lại đang run rẩy.

Tiến vào bí cảnh nhật tử, hắn đã thể hội quá vô số lần loại này không tự chủ được mà run rẩy, nhưng không có nào một lần như lần này giống nhau cảm giác chính mình trở thành phàm trần kẻ yếu, run đến ngực đều ở vô tự mà loạn run, căn bản không chịu chút nào đạo pháp khống chế.

Ngón tay run rẩy điểm thượng Sở Vô Thanh cái trán, ánh mắt càng thêm lạnh băng, vành tai lại bò lên trên phấn hồng, thật sâu thở ra một hơi, ngón tay không chịu khống chế ngầm hoạt.

Lướt qua hồn khiên mộng nhiễu mặt mày mũi, dừng lại ở bị đầu lưỡi liếm quá thủy quang mê người môi đỏ thượng......

Sở Vô Thanh từ Cố Dư động phủ sau khi trở về, liền bắt đầu đả tọa, rõ ràng là hết sức bình thường hằng ngày công khóa, lại không biết vì sao nguyên nhân, nặng nề vây đi.

Theo đạo lý tới nói, hắn đã Trúc Cơ, chính thức bước vào tu hành hàng ngũ, là hoàn toàn không cần giấc ngủ, nhưng cái gáy lại càng ngày càng trầm, một đôi mắt da càng là trọng nếu ngàn quân.

Loại cảm giác này thật sự quá mức kỳ quái, trong lòng không ổn cảm giác vô hạn phóng đại, hắn vươn tay muốn triệu hoán Sở U, nhưng cánh tay vừa mới mới vừa nâng lên, liền bị buồn ngủ lôi kéo trụ thật mạnh rơi xuống, cả người ngủ đến chết ngất qua đi.

Kia thân tuyết sắc quần áo phía trên hiện ra đại lượng ma khí, cơ hồ hình thành một cái kén, đem hắn từ đầu tới đuôi bao vây.

Sở Vô Thanh ngủ đến mơ mơ màng màng, liền cảm thấy có hai căn côn trạng đồ vật dừng ở chính mình trong miệng quấy, hắn há mồm thầm nghĩ: "A Từ, đừng nháo."

Nhưng không có phát ra bất luận cái gì thanh âm, hắn sợ hãi cả kinh, mồ hôi lạnh y phục ẩm ướt, tỉnh lại.

Sở Vân Sơ liền ngồi ở hắn đầu giường.

Vẫn như cũ là kia phó đối mặt hắn khi khinh thường nhìn lại, mục không vạn vật thần thái, nhưng một đôi tay chỉ lại ở hắn trong miệng quấy.

Sở Vô Thanh trong lòng tức khắc chợt lạnh, Sở Vân Sơ chẳng lẽ là muốn đem cái gì phù chú hạ ở chính mình trong cơ thể, hảo đem chính mình khống chế thành hàng thi đi thịt, hoặc là dứt khoát trở thành hắn ma khí vật dẫn?

Hắn giãy giụa, muốn lui về phía sau, đầu lưỡi đứng vững ngón tay đi phía trước đẩy, lại bị một đôi cánh tay từ phía sau gắt gao cô trụ, căn bản tránh thoát không được nửa phần.

"Tỉnh?" Sở Vân Sơ nhàn nhạt nói, ngón tay từ Sở Vô Thanh trong miệng rút ra, liên lụy ra tinh tế chỉ bạc, để vào chính mình trong miệng liếm liếm, phảng phất ở nhấm nháp một đạo lịch sự tao nhã trà bánh, mà không phải thiếu niên trong miệng phân bố chất lỏng.

"Biến thái, ngươi đang làm cái gì?" Sở Vô Thanh quát. Này chẳng lẽ là cái gì Ma tộc đặc có hạ cổ nghi thức sao? Vì cái gì chính mình chưa bao giờ nghe nói qua.

[Đam Mỹ - Tu Chân] Ta Đem Các Ngươi Đương Địch NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ