Chương 55: Lần Đầu Tiên Cao Trào

81 6 0
                                    

Phụ thân thanh âm thanh lãnh tiêu túc, hắc triệt trong hai mắt toàn chứa đầy yêu quý bao dung.

Ai nghĩ đến chém giết vô số tiên nhân đại năng lục kiếm chân quân trong mắt sẽ lộ ra như vậy ôn nhu đến có thể đem người chết đuối ánh mắt.

Ái chi thâm trách chi thiết, Sở Vô Thanh há miệng thở dốc, chung quy tìm không thấy phản bác lấy cớ, chỉ có thể làm Sở Hoàn Chi ngón tay ở hắn trên người du tẩu, đuổi đi tà khí, rút đi dơ bẩn.

Đuổi đi quá mỗi một chỗ, đều từng bị người thật sâu lưu lại quá ái ngân, như vậy nhẹ nhàng mà một sờ, nhấn một cái, kia minh khắc với trong thân thể ký ức liền lại lần nữa sống lại, có khinh phiêu phiêu mà tê dại như bị điện giật lưu tập kích hướng đại não.

Thật sự là quá kỳ quái.

Sở Vô Thanh sống lưng nhịn không được run run, muốn trốn tránh, lại bị Sở Hoàn Chi gắt gao đè lại vòng eo, không chỉ có không có tránh thoát, ngược lại khiến cho mảnh khảnh vòng eo cùng Sở Hoàn Chi bàn tay chi gian cọ xát lớn hơn nữa. Cả người khó nhịn mà banh thẳng thân thể, liền cái trán đều toát ra tinh mịn mồ hôi, gương mặt hơi hơi ửng hồng.

Người thiếu niên thân thể dễ dàng nhất trêu chọc, Sở Vô Thanh trong thân thể vốn là còn sót lại ban ngày hoan ái ký ức, thân thể cảm thấy thẹn chỗ thế nhưng không chịu khống chế mà rất / lập lên.

Hắn cư nhiên, bị chính mình phụ thân kiểm tra thân thể đến cấp kiểm tra đến...... Thật sự là không thể tha thứ.

Này...... Quả thực là đối chính mình thần minh giống nhau phụ thân lớn nhất khinh nhờn!

Sở Vô Thanh rốt cuộc chịu đựng không được, khó chịu mà hoạt động nửa người dưới, không nghĩ muốn Sở Hoàn Chi nhìn ra khác thường, cố nén trụ trong lòng mà nan kham cắn môi dưới nói: "Ngô, có thể, ta đã, đã không có việc gì, cha...... Từ bỏ." Ngắn ngủn một câu liền tạm dừng rất nhiều lần, mới không có tiết lộ ra khó có thể mở miệng tiếng kêu, nhưng nhẫn nại quá mức vất vả, lời nói đuôi khó có thể khắc chế mang lên âm rung.

Sở Hoàn Chi mà tay khẽ run lên, nhìn trong lòng ngực hai má ửng đỏ thiếu niên, cặp kia xưa nay cao ngạo khoe khoang đôi mắt lúc này tràn đầy cầu xin.

Thấy Sở Hoàn Chi không ứng, Sở Vô Thanh lại lần nữa kêu một tiếng, "Cha." Cơ hồ là xin khoan dung làm nũng, "Thật sự từ bỏ."

Sở Hoàn Chi hơi hơi rũ mắt, tầm mắt hạ di, thiếu niên gần Trúc Cơ tu vi che lấp, ở Hóa Thần tu sĩ trong mắt căn bản không chỗ nào che giấu.

"Ngô, không cần, không cần nhìn, cha." Bị chính mình phụ thân nhìn đến nhất tư mật cảm thấy thẹn một mặt, vẫn là như vậy nan kham một mặt, làm Sở Vô Thanh lòng tự trọng té đáy cốc, mà từ nhỏ quán triệt nhân luân lễ nghi chi đạo, càng làm cho hắn bị chịu dày vò.

Sở Vô Thanh cũng không dám nữa cùng chính mình phụ thân đối diện, hận không thể lập tức đào cái động đem chính mình chôn, chỉ là đầu của hắn vừa mới mới vừa thấp hèn, đã bị Sở Hoàn Chi ngón tay cường ngạnh mà khơi mào, căn bản không chuẩn hắn có chút trốn tránh.

Sở Hoàn Chi trong mắt là như hải bao dung, nhẹ nhàng cười nói, "Thanh thanh trưởng thành."

Thon dài ngón tay ấn hướng về phía kia tuyết trắng quần lót hạ đứng thẳng bộ vị, đem Sở Vô Thanh ôm vào trong ngực xoa nắn, ở Sở Vô Thanh bên tai nói, "Thanh thanh nếu là thật sự thẹn thùng, liền nhắm mắt lại. Mỗi cái nam tử đều có như vậy lớn lên thời điểm, ngươi không hiểu, khiến cho cha tới giáo ngươi, ngươi nhắm mắt lại cảm thụ cha mỗi một động tác."

[Đam Mỹ - Tu Chân] Ta Đem Các Ngươi Đương Địch NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ