Chương 56: Thần Phục Dưới Cấm Chế

99 5 1
                                    

Bắn chính mình cha tiên y một thân.

"Cha." □□ lui bước, lý trí thu hồi, Sở Vô Thanh trong lòng cảm thấy thẹn tới cực hạn, nhìn đến cha kia xưa nay sạch sẽ y quan thượng che kín chính mình bạch chước, chỉ cảm thấy nan kham không thôi.

Sở Hoàn Chi tay vẫn cứ hư hư mà đỡ ở Sở Vô Thanh trên eo, nhàn nhạt nói, "Vô thanh không cần để ý, ngươi khi còn nhỏ còn nước tiểu ở quá cha trên người."

"Cha!" Lần này tử, Sở Vô Thanh không hề cảm thấy thẹn, chỉ còn lại có vô hạn quẫn bách, "Ta đều bao lớn rồi, ngươi nói cái gì khi còn nhỏ sự tình."

"Đúng vậy," Sở Hoàn Chi trấn an nói, thanh lãnh trong giọng nói lần đầu tiên mang lên hồng trần mưa xuân ôn nhu, ý có điều chỉ nói, "Thanh thanh trưởng thành."

"Cha," Sở Vô Thanh cả giận nói, một mạt túi trữ vật, chạy nhanh lung tung tròng lên một kiện pháp y.

Sở Hoàn Chi tay ấn thượng Sở Vô Thanh vạt áo, một chút vì Sở Vô Thanh mặc hảo, hắn từ nhỏ bị kiều dưỡng hỏng rồi, liền quần áo đều sẽ không xuyên.

Nhưng chính mình chính là thích sủng hắn.

"Thanh thanh không cần thẹn thùng, đây là hết sức bình thường sự tình," Sở Hoàn Chi làm lơ Sở Vô Thanh mâu thuẫn, buồn cười nói, "Tựa như khi còn nhỏ cha cho ngươi xi tiểu giống nhau, hiện tại giáo ngươi nam tử hán sự tình. Người tổng hội lớn lên, thanh thanh không nghĩ muốn cha giáo, chẳng lẽ là muốn người khác giáo?"

Sở Hoàn Chi ngay ngắn Sở Vô Thanh cằm, kia xưa nay ôn nhu trong mắt, lần đầu tiên toát ra đối mặt người khác mới có sát khí, "Thanh thanh, chẳng lẽ là hối hận cùng Đạm Đài Tử duyên từ hôn?"

"Không có!" Sở Vô Thanh cuống quít lắc đầu, nhào vào Sở Hoàn Chi trong lòng ngực, "Chỉ có cha mới là vô thanh duy nhất thân nhân, trừ lần đó ra người, ở ta trong mắt, chỉ phân hữu dụng cùng vô dụng, mà Đạm Đài Tử duyên đó là vô dụng kẻ thù."

Sở Hoàn Chi trấn an mà vuốt nhi tử sống lưng, ôn nhu nói, "Ta hiện tại chỉ là □□ hư ảnh giáng xuống, không thể ở lâu, ngươi ta tái kiến đó là ra tiểu thế giới sau. Thanh thanh, ngươi tại đây gian hành sự không cần có điều cố kỵ, đến lúc đó phong ấn tiêu trừ, vi phụ sẽ ở lối vào chờ ngươi, vạn không thể ủy khuất chính mình. Phàm là ở gặp được không thể giải quyết việc, ngươi thả nói cho hắn bất luận kẻ nào dám động ngươi một ngón tay, vi phụ tất huyết tẩy hắn toàn tộc."

Sở Hoàn Chi song chỉ khép lại như kiếm, ở không trung một hoa, một đạo giết chóc kiếm ý liền đột nhiên từ trong hư không ngưng kết mà thành, cho dù áp chế không phát, toàn bộ động phủ cũng run nhè nhẹ.

Càng là ở xuất hiện giờ khắc này, bổn đang bế quan Huyền Sơn chợt mở mắt, hắn cảm thấy trong cơ thể đạo ý ở sôi trào, loại này sôi trào đều không phải là hưng phấn cùng thăng hoa.

Mà là một loại nhìn thấy vương giả tuyệt đối sợ hãi, rồi lại bản năng sùng kính.

Hắn đạo ý vốn là đại đạo, lại như thế nào sẽ bị như vậy tuyệt đối áp chế? Huống chi hắn còn không có cảm thấy bất luận cái gì đối phương đạo ý tồn tại.

[Đam Mỹ - Tu Chân] Ta Đem Các Ngươi Đương Địch NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ