Phi hành linh thuyền phía trên, Đạm Đài Tử duyên đang ở từ từ đánh đàn, mỗi một âm bắn ra, đều có cực kỳ ảo diệu phù văn ở hắn ngón tay gian hiện ra, thiên địa linh khí càng là sôi nổi triều hắn vọt tới, theo phù văn tiến vào đến cầm huyền bên trong.
Này chờ cảnh tượng khiến cho quanh mình người sôi nổi cả kinh.
Chỉ thấy linh khí tụ tập đến mức tận cùng sau, thế nhưng ở Thượng Nguyên Tông linh thuyền dưới hóa sương mù, hình thành tường vân giống nhau, đem linh thuyền bảo vệ xung quanh đến giống như tiên cảnh.
"Hắn là ai?" Trong lúc nhất thời các giới người tới nghị luận sôi nổi, ngay cả đại thế giới đỉnh cấp đại phái không ít thiên kiêu đều vì này ghé mắt.
"Hắn là Đạm Đài Tử duyên, Thượng Nguyên Tông luyện khí một mạch truyền thừa đệ tử." Một người Nguyên Anh trưởng lão khẽ nhíu mày, đối này hạ đệ tử nói, "Các ngươi đừng nhìn hắn chỉ là Trúc Cơ tu vi, lại là thiên nguyên lão tổ duy nhất đệ tử, chính là ta thấy hắn đều phải cung kính mà kêu lên một tiếng tiền bối sư thúc."
Thiên nguyên lão tổ, Luyện Hư viên mãn đại năng, Tu Chân giới đệ nhất luyện khí tông sư!
Nghe được lời này người toàn giật mình, đó là bọn họ vô pháp tưởng tượng tồn tại, so thiên biên giới còn muốn xa xôi, trước mắt Trúc Cơ tu sĩ, cư nhiên là vị kia đại năng đệ tử.
"Này cũng liền thôi, hắn mới 21 tuổi, liền Trúc Cơ đại viên mãn, luyện chế ra cực phẩm pháp bảo, như vậy thiên phú cho dù ở yêu nghiệt xuất hiện lớp lớp Thượng Nguyên Tông cũng là từ xưa đến nay chưa hề có. Ta nghe lão tổ nói, linh thiên phía trên đã giáng xuống pháp chỉ, muốn Thượng Nguyên Tông khuynh tẫn sở hữu tài bồi này một người, thậm chí vì hắn không tiếc tiêu phí thật lớn đại giới, đả thông thông đạo, vì này giáng xuống pháp chỉ, truyền thụ thượng giới luyện khí chi thuật. Nếu ta không nhìn lầm, hắn đang ở luyện khí, cây đàn này một khi thành hình, đó là trung phẩm pháp bảo."
Nếu nói, phía trước mọi người là cảm khái hâm mộ, ghen ghét không thôi, nhưng Nguyên Anh tu sĩ phía dưới nói khiến cho mọi người nhận tri đều bị đỉnh. Đây là như thế nào thiên phú, mới làm thượng giới đều không tiếc đại giới, khó trách sẽ mấy ngày liền nguyên lão tổ đều thu hắn vì truyền thừa đệ tử.
Đạm Đài Tử duyên ưu nhã mà đàn tấu, cư nhiên là ở luyện khí, lấy đàn tấu rót vào phù văn linh tính, điều động thiên địa linh khí tinh luyện thành pháp bảo.
Này chờ luyện khí phương pháp thật sự chưa từng nghe thấy, hắn mới bao lớn, cư nhiên như thế thoải mái mà liền luyện chế ra một kiện cao giai luyện khí sư bế quan mấy tháng mới có thể luyện chế ra trung phẩm pháp khí.
Liền người như vậy đều tới tham gia tranh đoạt cơ duyên, bọn họ phần thắng đến tột cùng có bao nhiêu?
Không ít người trong lúc nhất thời thậm chí sinh ra lui bước chi tâm.
Nguyên Anh trưởng lão hơi hơi mỉm cười, đối môn hạ đệ tử nói, "Các ngươi đảo không cần sợ hãi hắn, Thượng Nguyên Tông trung tâm truyền thừa tự thành một mạch, phi lấy linh khí tiên pháp thành nói, mà là thông qua luyện khí phụng dưỡng ngược lại tự thân, hắn cũng không cần này tiên phủ cơ duyên."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ - Tu Chân] Ta Đem Các Ngươi Đương Địch Nhân
RomanceTác phẩm: Ta Đem Các Ngươi Đương Địch Nhân Các Ngươi Lại Tưởng Công Lược Ta. Tác giả: Đường Tâm Thang Viên. Thể loại: Đam mỹ, cổ đại, tu tiên, cường cường, trọng sinh, xuyên thư, vạn nhân mê, np trá hình, HE. Văn án: Sở Vô Thanh là nam tần văn trung...