Chương 59:

45 3 0
                                    

Sở Vô Thanh nhẹ nhàng một mạt túi trữ vật, một con nhị giai linh thú chạy trốn ra tới, "Nơi này sở hữu đồ vật các ngươi đều đừng cử động."

Trước mắt linh thảo là như thế mê người bất luận cái gì tu sĩ đều sẽ vì thế điên cuồng, được đến một gốc cây, cả đời này tu luyện đều không cần sầu, luyện chế thành linh đan diệu dược, càng là có thể cho thực lực của chính mình đạt tới khó có thể tưởng tượng nông nỗi.

Chính là, bởi vì Sở Vô Thanh nói, không có bất luận cái gì một người động, thậm chí chưa từng bước ra nửa bước.

Vô điều kiện mà phục tùng tin tưởng, chẳng sợ ngập trời ích lợi bãi ở bọn họ trước mặt đều không thể dao động, này đã trở thành bọn họ bản năng.

Hổ hình thật lớn linh thú nhanh chóng lẻn đến một gốc cây vạn năm phân linh thảo trước mặt, Sở Vô Thanh nhẹ nhàng tháo xuống một mảnh lá cây, uy tới rồi linh thú trong miệng, linh thú thỏa mãn mà nhai, trên người hiện ra một vòng bạch quang, tu vi lập tức tới rồi tam giai, còn ở tiếp tục tăng trưởng.

Tất cả mọi người đỏ mắt mà nhìn một màn này, như vậy trân quý linh dược, cứ như vậy đút cho một con cấp thấp linh thú.

Nhưng mà, khoảng cách Sở Vô Thanh uy hạ linh thảo vừa mới quá mười tức, tu vi hãy còn ở nhanh chóng tăng trưởng trung linh thú đột dừng lại động tác, kia mở ra mà miệng thế nhưng vô pháp khép lại, mặt bộ cơ bắp đều ở co rút.

Ngay sau đó, nó liền thống khổ đến cực điểm mà quay cuồng trên mặt đất, theo quay cuồng, hắn toàn thân dần dần hóa thành máu loãng, này máu loãng cực kỳ quỷ dị mà hối thành một đạo tiểu lưu chảy tới linh thảo rễ cây dưới.

Mười tức qua đi, hổ hình linh thú cùng máu loãng đồng thời biến mất, mặt cỏ phía trên không có lưu lại bất luận cái gì dấu vết, vạn năm linh thảo nở rộ ra tuyết sắc đóa hoa ở trong gió nhẹ từ từ lay động, vừa rồi hết thảy tựa hồ đều chỉ là ảo giác.

Yên tĩnh!

Thật lâu sau, mới có người thanh âm rùng mình hỏi, "Đại sư huynh, nơi này thật là tiên phủ, mà không phải ma tu động phủ sao?"

"Đương nhiên là tiên phủ, tiên nhân cũng là tu sĩ tu luyện đắc đạo mà thành, cùng Tu Chân giới nhân tâm không có bất luận cái gì khác nhau, tiên phủ trung tài nguyên đều là hắn để lại cho truyền thừa đệ tử, há có thể làm người dễ dàng lấy đi? Ai lấy sau dùng, đó là đưa lên chính mình mệnh. Nhưng hắn sẽ không nói cho ngươi, ngược lại lấy này tới kích khởi ngươi sát dục, làm cạnh tranh trở nên càng thêm kịch liệt, giống như dưỡng cổ giống nhau, mà lựa chọn ra cổ vương chính là hắn đệ tử." Sở Vô Thanh mỉm cười tháo xuống một gốc cây ngàn năm phân linh thảo, "Này đó vẫn là có thể tháo xuống."

Nhưng cho dù là cổ vương cũng không có tính chuẩn, có lâm ý cái này ngoài ý muốn, "Không thể lòng tham."

Liền ở Sở Vô Thanh tháo xuống linh thảo một khắc, kia phiêu phù ở đám mây thượng Thiên cung bên trong đột nhiên phóng ra ra số khối lệnh bài, toàn tinh chuẩn vô cùng mà dừng ở ở đây mọi người trong tay.

"Bản tôn tiên phủ cùng sở hữu sáu tầng, truyền thừa ở vào thứ sáu, tầng thứ nhất khảo nghiệm các ngươi tu vi pháp thuật, lấy lẫn nhau lệnh bài vượt qua một trăm giả, nhưng ở Thiên cung chính điện bên trong truyền vào tầng thứ hai nội."

[Đam Mỹ - Tu Chân] Ta Đem Các Ngươi Đương Địch NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ