Một cái tát cao cao giơ lên, Sở Vô Thanh trong mắt tràn đầy bi thương cùng ẩn nhẫn thương tiếc, phức tạp cảm xúc đem hắn hai mắt trung ánh sáng nhạt tách ra. ----
"Bang" mà một thanh âm vang lên khởi khi, hắn không đành lòng nhắm mắt lại, hơi hơi mở ra đôi môi hãy còn đang run rẩy...... Đau lòng đến tột đỉnh.
Hắn bỏ lỡ đứa nhỏ này trong cuộc đời quan trọng nhất giai đoạn, mới khiến cho hài tử cái gì cũng đều không hiểu.
Nói ra làm ra như vậy hoang đường sự.
Đánh vào hài tử trên người, lại đau ở hắn trong lòng.
Hai hàng đục nước mắt từ trước mắt lăn xuống.
Nhắm chặt, có mí mắt che đậy trong ánh mắt cũng đã giơ lên tươi đẹp ý cười, Sở Vô Thanh chính mình đều nhịn không được vì chính mình kỹ thuật diễn khen hay.
Hoàn mỹ mà thuyết minh một vị phụ thân đối hài tử lại đau lại ái, lại không thể không vì hài tử tương lai nghiêm thêm quản giáo bộ dáng.
Sở vân ngăn sẽ bị chính mình thật sâu đả động, sẽ càng thêm không muốn xa rời.
Chờ tỉnh lại Sở Vân Sơ sẽ bị khí đến chửi ầm lên, cái gì không đành lòng lại không thể không vả miệng hài tử phụ thân, thật sự là buồn cười đến cực điểm, lừa quỷ, quỷ đều không tin, nhưng mà chẳng sợ hắn khí đến hộc máu đều không thể vãn hồi hắn nhân cách thứ hai làm ra hết thảy sự thật.
Không còn có như vậy cao cao tại thượng, xuất li với trần thế ở ngoài ưu việt.
Làm sao bây giờ, buồn cười đến hắn đều khóc ra tới, liền đôi môi đều thiếu chút nữa bởi vì khống chế không được biểu tình, run run.
Sở Vô Thanh một chưởng rơi xuống rất nặng, nhưng chưa dùng tới pháp thuật, tu vi, như vậy một chưởng, chẳng sợ lại trọng đối với người tu chân tới nói đều không tính là cái gì.
Quan trọng là vả miệng mang đến vũ nhục cảm.
Tu vi thâm hậu như sở vân ngăn thậm chí cảm thấy như là bị nhẹ nhàng vuốt ve quá giống nhau, chỉ có đầu ngón tay chỗ có rất nhỏ cảm giác áp bách, áp bách hắn đôi môi, làm hắn nhịn không được mở miệng ra liếm liếm.
Phụ thân hương vị...... Là hương.
Một loại mê người, muốn gặm thực nhập bụng hương vị.
Chưa kinh nhân sự thanh niên ngây thơ mờ mịt, cứ như vậy bằng vào bản năng liếm láp.
Sở Vô Thanh bị liếm đến mộng bức mà mở mắt, trong mắt ý cười chưa tan đi, bị nước mắt nhiễm ướt hai mắt, mang theo trừng trừng thủy quang, đem sở vân ngăn nhìn lên.
"Phụ thân," sở vân ngăn giống đầu tiểu thú nói, "Hảo kỳ quái, vì cái gì ta sẽ tưởng liếm ngài đâu?"
Sở Vô Thanh hơi hơi sửng sốt, chợt bất đắc dĩ lắc đầu, từ lúc bắt đầu đứa nhỏ này liền không có ở tu sĩ trung lớn lên, cùng linh thú làm bạn, làm sao có thể đủ cưỡng bức hắn học được nhân loại lễ nghi, lại sao có thể làm hắn hiểu được phụ tử gian hẳn là tuân thủ nghiêm ngặt khoảng cách?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ - Tu Chân] Ta Đem Các Ngươi Đương Địch Nhân
عاطفيةTác phẩm: Ta Đem Các Ngươi Đương Địch Nhân Các Ngươi Lại Tưởng Công Lược Ta. Tác giả: Đường Tâm Thang Viên. Thể loại: Đam mỹ, cổ đại, tu tiên, cường cường, trọng sinh, xuyên thư, vạn nhân mê, np trá hình, HE. Văn án: Sở Vô Thanh là nam tần văn trung...