Chương 66:

37 3 0
                                    

"Tiêu Diễn."

Một cái lãnh đến mức tận cùng thanh âm chợt xuất hiện, mọi người linh hồn đều cơ hồ bị đông lại.

Dương tu hoảng sợ vạn phần quay đầu, ngơ ngác mà nhìn không biết khi nào xuất hiện ở mọi người phía sau Đạm Đài Tử duyên —— cũng không biết tiêu sư tổ đối Sở Vô Thanh thổ lộ, đạm đài sư tổ nghe được sao?

Tiêu Diễn hai mắt hơi hơi nhíu lại, trên mặt tươi cười lại bởi vì Đạm Đài Tử duyên đột nhiên sáng lạn lên.

Này tươi cười lại làm quen thuộc Tiêu Diễn mọi người sợ hãi tới đỉnh núi, chỉ có ở đối một người phát lên phải giết chi tâm khi, tiêu sư tổ mới có thể lộ ra như vậy trong suốt thương xót tươi cười.

Thế cho nên bọn họ mỗi lần nhìn đến như vậy tươi cười, trong đầu liền sẽ phản xạ có điều kiện xuất hiện, kia vô số bị tiêu sư tổ nhất kiếm chém xuống thiên tài đầu!

Khủng bố đến cực điểm!

"Cẩu đồ vật, ngươi cư nhiên dám xuất hiện ở thanh thanh địa phương," Tiêu Diễn đánh đòn phủ đầu nói, "Có ta ở đây, bất luận kẻ nào đều đừng nghĩ cùng thanh thanh tranh đoạt bảo vật, mang theo ngươi người cút đi."

Dăm ba câu, Đạm Đài Tử duyên nghiễm nhiên thành rắp tâm bằng không địch nhân.

Đạm Đài Tử duyên lại không thèm nhìn, coi Tiêu Diễn nếu không có gì, cúi người vê khởi Tổ Phong thượng bùn đất nhẹ nhàng một ngửi, động tác như vậy đều bị hắn làm được nước chảy mây trôi, mờ mịt ưu nhã.

Cô nguyệt ngạo huyền phía chân trời, trần thế người vĩnh viễn với không tới.

Như vậy cử thế vô song phong hoa qua đi không có lúc nào là không hấp dẫn Tiêu Diễn, làm hắn lòng say hướng về, nhưng hiện tại lại chỉ cảm thấy chói mắt đến cực điểm, buồn nôn ghê tởm.

Tiện nhân, qua đi nhất định chính là như vậy câu dẫn thanh thanh, nếu không bằng hắn một cái tư chất thường thường, văn không được võ không xong tiểu bạch kiểm, như thế nào sẽ làm thanh thanh khuynh tâm tương hứa, cùng hắn đính hôn.

May mắn thanh thanh thông tuệ, sớm ngày thấy rõ người này có bao nhiêu đê tiện bỉ ổi, giải trừ hôn ước.

Tiêu Diễn cực lực nhẫn nại mới không có rút ra kiếm tới, đương trường giết chết Đạm Đài Tử duyên vị này Thượng Nguyên Tông thủ đồ.

"Qua đi mấy năm, a thanh chính là nơi này đả tọa tu luyện, xử lý sự vụ, thẩm vấn thuộc hạ," Đạm Đài Tử duyên băng liệt trong mắt toát ra nhàn nhạt ấm áp, cảnh xuân hoà thuận vui vẻ, "Vẫn là cùng qua đi giống nhau tính cách hành vi."

Đạm Đài Tử duyên cúi đầu lại thật sâu ngửi một ngụm trong tay đạm sắc bùn đất.

"Quá, quá đáng yêu!"

Nhẫn...... Không thể nhịn được nữa!

Tiêu Diễn mày nhăn lại, trong tay trường kiếm bỗng nhiên về phía trước vung lên!

Bình thản Tổ Phong đỉnh núi, đột nhiên phong vân đảo cuốn, sinh linh hơi thở đông lạnh tuyệt, hóa thành một cổ hắc bạch mênh mông chi ý, hướng tới Đạm Đài Tử duyên đầy trời đánh úp lại!

[Đam Mỹ - Tu Chân] Ta Đem Các Ngươi Đương Địch NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ