Chương 68:

49 3 0
                                    

"Hừ," Tiêu Diễn gắt gao đè lại ta phi kiếm tay, mới không có lại lần nữa rút ra đi trừu chết cái này mặt dày vô sỉ người, xoay chuyển ánh mắt, cười nói: "Ngươi bất quá chiếm chiếm khẩu thượng tiện nghi, thanh thanh sẽ nhận thức ngươi sao? Đừng nói cùng ta so, ngươi liền cố diễn cùng lâm ý đều so không được...... Chậc."

Cố Dư, lâm ý sao? Lệnh Tiêu Diễn kiêng kị không thôi tên, Đạm Đài Tử duyên hơi hơi liễm mắt...... Trong mắt có huyết quang chợt lóe mà qua.

*********

Tầng thứ tư thí luyện cùng sở hữu chín đạo môn, mỗi một đạo đều đại biểu bất đồng thí luyện, thân thể, thần thức, nói niệm, tâm cảnh, tu vi, ý chí, thần thông, kiếm đạo.

Chỉ cần thông qua trong đó một phiến là có thể tới tiếp theo tầng.

Này mỗi phiến bên trong, tức là khảo nghiệm cũng là cơ duyên, nếu có thể đạt tới tối ưu, quét ngang phía sau cửa thế giới, liền có thể được đến tiên nguyên lễ rửa tội, càng có đối ứng thí luyện mật bảo ban cho.

Đời trước, Sở Vô Thanh sấm chính là kiếm đạo chi môn, bởi vì bí bảo đan dược đông đảo, hắn nhanh chóng quá quan, cũng không để ý căn bản không biết là vật gì thí luyện khen thưởng, chỉ vội vã chạy đến tiếp theo tầng, hảo đè ở sở hữu tu luyện giả phía trước.

Thẳng đến lâm ý sấm quan thông qua, mới có cái thứ nhất người đạt được tối ưu khen thưởng. Lúc ấy Sở Vô Thanh mới biết được chính mình đến tột cùng bỏ lỡ cái gì, ngay sau đó lâm ý lại xông kế tiếp tám môn, mỗi một môn đều là quét ngang!

Tiên nguyên rót thể, tẩy tinh phạt tủy, được đến một giọt có thể tăng lên nửa cái cảnh giới, nếu là chín tích tắc nhưng tẩy luyện toàn thân, thành tựu linh thể. Nhưng quan trọng nhất vẫn là thông qua kia một giọt tiên nguyên nhìn đến xa xôi không thể với tới tiên cảnh giới!

Tu Chân giới tu sĩ vô số, mỗi một ngàn năm mới có một người phi thăng thành công.

Chẳng sợ trong đó có thể được đến hiểu được rất ít, cực kỳ bé nhỏ, nhưng là đối với người tu chân tới nói đã là quý giá vô cùng, nó mở ra một cái khác vô pháp tưởng tượng thế giới môn.

"Kiếm đạo chi quan, ta nếu tưởng nhanh chóng thông qua, so đời trước càng thêm dễ dàng, nhưng là ở trên kiếm đạo ta tuyệt đối không có khả năng tới lâm ý trình độ, bắt được tiên nguyên khen thưởng," Sở Vô Thanh âm thầm nói, "Ngược lại là ý chí chi môn, đời trước chỉ cần là thông qua tu sĩ, vô luận ưu khuyết, đều có điều thu hoạch, tu vi được đến tiến triển, ta có thể thử một lần."

"Phụ thân, ngài đi đâu phiến môn, ta liền đi đâu phiến môn" sở vân ngăn hơi hơi tiến lên một - bước, nửa quỳ hạ thân tử cầu xin nói, "Không cần lại ném xuống ta, a ngăn cái gì cơ duyên đều không nghĩ muốn, chỉ nghĩ muốn phụ thân."

Sở Vô Thanh ánh mắt bên trong tràn ra nhu tình, nhịn không được muốn sờ sờ sở vân ngăn đầu, thiếu niên màu lam hai tròng mắt thuần tịnh như một uông nước trong, trong mắt là không chút nào che dấu không muốn xa rời.

"Ta như thế nào sẽ ném xuống a ngăn đâu?" Sở Vô Thanh vuốt ve sở vân ngăn đỉnh đầu, có một - loại ở vuốt ve diêu đuôi mời sủng tiểu cẩu cảm giác, càng sờ càng thuận tay, trên mặt lại hơi mang lo lắng mà khe khẽ thở dài, "Ngươi hiện tại tuy rằng tu vi cao tuyệt, thắng qua vi phụ, nhưng là a ngăn ngươi thiệp thế chưa thâm, tâm tính thuần khiết như một trương giấy trắng, thực dễ dàng bị người dụ dỗ vào nhầm lạc đường, vô luận như thế nào ta đều không cho phép loại tình huống này phát sinh."

[Đam Mỹ - Tu Chân] Ta Đem Các Ngươi Đương Địch NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ