Chăn trung, Sở Vô Thanh có thể cảm nhận được nam nhân khuếch đại bàn tay bao trùm ở hắn bảo hộ xác thượng, mang theo một loại không rõ ý vị, đầu ngón tay theo đỉnh đầu hắn trượt xuống, từ cổ đến xương sống đến khó có thể mở miệng chỗ, chẳng sợ cách một tầng tầng tơ tằm bị kia cảm giác lại vẫn cứ rõ ràng.
"Đồ đồ," nam nhân cánh môi gần sát đỉnh đầu hắn, mang theo tùng mặc mùi hương phun tức xuyên thấu triền ti bị, "Sư phụ muốn lột nga, chính là vừa rồi xẹt qua cái kia đường bộ."
Sở Vô Thanh run nhè nhẹ, chỉ cảm thấy ý thức càng thêm không rõ ràng, linh hồn của hắn tựa hồ cùng này hoàn cảnh trung tiểu hầu gia hợp thành nhất thể, đôi tay gắt gao cầm bị phùng.
Nhưng nam nhân lực lượng nơi nào là hắn có thể phản kháng, đệ nhất lũ chiếu sáng bắn vào, ngay sau đó toàn bộ đầu đều bại lộ ra tới.
Bởi vì ở chăn trung che đến lâu rồi, tuyết trắng da thịt phiếm ra đào hoa hồng nhạt, trong hai mắt nước mắt còn không có xử lý, tức sợ hãi lại căm hận mà nhìn Sở Vân Sơ dựa đến vô cùng gần gương mặt, thon dài lông mi run lên lại run.
"Lăn, cút ngay," hắn oán hận mà mắng, "Ta nhất định sẽ cho phụ thân vạch trần ngươi gương mặt thật!"
"Ta gương mặt thật là cái gì?" Sở Vân Sơ tiếng cười càng thêm ôn hòa, ngón tay câu quá tiểu đồ đệ tức giận gương mặt, dùng gần hai người có thể nghe được nói nhỏ, thổi khí bên tai nói, "Bức bách ngươi thượng dược sao?"
Kia nhẹ nhàng tiếng cười rơi vào Sở Vô Thanh trong tai, chỉ làm hắn càng thêm sợ hãi, cố tình hắn thể lực là như vậy nhỏ yếu, căn bản phản kháng không được chút nào.
Nam nhân môi cách hắn làn da thân cận quá thân cận quá, chỉ cần hơi nhúc nhích, hắn vành tai hắn gương mặt liền sẽ dán đến nam nhân trong miệng, làm hắn liền mắng chửi người cãi lại cũng không dám, chỉ là phẫn hận đôi mắt trừng đến càng thêm đại, khóe mắt toan trướng, nước mắt lại không cẩn thận rải ra tới.
Mất mặt cực kỳ.
Trên mặt đột nhiên chợt lạnh, một cái trơn trượt đồ vật liền liếm thượng hắn gương mặt.
"Nam nhi có nước mắt nhưng không dễ dàng rơi, vô thanh ngươi như thế nào khóc," Sở Vân Sơ sâu kín thở dài nói, "Làm ngươi sư phụ, phụ thân ngươi đem ngươi dạy đến ta trong tay, hy vọng bỏ ngươi này một thân mảnh mai tật, ta liền không thể phóng túng ngươi."
Nam nhân đầu lưỡi từ gương mặt liếm đến hắn lông mi.
"Như vậy không phải không có nước mắt sao?"
Sở Vô Thanh giận mà không dám nói gì, trong mắt nước mắt gắt gao bao, không chịu rơi xuống, vành mắt đỏ bừng, hắn càng là phẫn nộ, càng là chán ghét,
Sở Vân Sơ mười ngón thon dài đôi tay, không dung kháng cự mà đem chăn từ hắn trên người lột hạ, bởi vì vốn chính là bệnh nằm trên giường thượng, Sở Vô Thanh trên người xuyên lại là một bộ trắng tinh trung y.
Ngày mùa hè thiên nhiệt, trung y là cánh ve sa làm thành, thoáng trong suốt.
Hỗn độn đầu tóc thâm nhập đến nửa khai cổ áo bên trong, kia thân không chút nào kém cỏi bạch ngọc da thịt như ẩn như hiện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ - Tu Chân] Ta Đem Các Ngươi Đương Địch Nhân
RomansaTác phẩm: Ta Đem Các Ngươi Đương Địch Nhân Các Ngươi Lại Tưởng Công Lược Ta. Tác giả: Đường Tâm Thang Viên. Thể loại: Đam mỹ, cổ đại, tu tiên, cường cường, trọng sinh, xuyên thư, vạn nhân mê, np trá hình, HE. Văn án: Sở Vô Thanh là nam tần văn trung...